Ngay khi Gemini vừa đi được vài phút, Fourth nhận được tin nhắn của số lạ.
Em muốn mở cửa đi ra thì lại thấy Tinn với Gun ve vãng quanh căn nhà.
Nhìn thấy Gun bán mạng trèo tường leo lên còn Tinn thì ung dung mở cửa cổng đi vào, em vô thức tuôn lời khỏi miệng.
"Bọn tra nam khốn kiếp, đéo xứng làm đàn ông".
Ồ em vừa mới chửi người sao?
Nhớ tới chuyện tâm linh là có thật mà P'Gun từng kể mình nghe, thì vuốt miệng, chắp tay lạy vài cái.
"Con xin lỗi ông trời, là con lỡ miệng. Thấy vậy thôi chứ con đàng hoàng lắm, nếu nói láo thì trời đánh Gemini ".
Tạ lỗi xong Fourth cũng táy máy tay chân mở cửa xe đi ra.
Người đàn ông diện một cây đen hàng hiệu, đeo bao tay da ngồi đó lắng nghe một thằng nhóc có âm giọng đáng yêu nói.
"Anh muốn làm gì nữa?"
"Muốn lấy mạng người, không muốn lấy hàng nữa".
"Anh hai, anh bị điên à? Gia tộc của chúng ta còn chưa xuất đầu lộ diện được, đánh trận lớn như thế không ổn đâu".
"Mày có phải yêu thằng thiếu gia đó rồi không? Mẹ nó, mày là em tao, nói là phải biết nghe. Đừng để ba mẹ không nhắm mắt được vì một đứa con như mày".
"Em biết rồi, nguồn hàng của nhà Tharapanykul sẽ được thuyền của Gemini hỗ trợ đưa sang Hong Kong vào tám giờ ngày mai. Nếu không có thay đổi tàu của chúng ta sẽ đâm nát thuyền của bọn họ ở giữa biển".
Giọng nói vô tình khiến Gun và Tinn đang nghe lén ở cách vách làm cho bất ngờ vì quá quen.
Hình như Gun phát giác ra điều gì đó.
Ngay khi Tinn lờ mờ muốn tiến thêm vài bước nhưng Gun kéo anh xuống chỉ về hướng dưới kho.
"Bên dưới chắn hẳn là số rượu lậu bọn chúng cho người đánh cắp vào mấy ngày trước khi anh với Gemini quyết định đóng thùng".
Gemini sớm đã phát hiện ra khu chứa rượu, anh ngờ ngợ ngửi thấy hương nhàn nhạc của Cognac và Armagnac.
Hai loại này đều được làm từ rượu nho.
Tuy nhiên, Cognac thường chỉ sử dụng loại nho Ugni Blanc, không thể nào nhầm lẫn được.
Gemini ở trong nhà kho đưa tay tính nếm thử chỗ rượu này để xác nhận, thì nghe tiếng rục rịch ở ngoài, lập tức đưa súng ra phòng thủ.
Với người có thân thủ cực nhanh, anh lập tức nhảy ra đá khẩu súng trong tay đối phương xuống.
Nhưng bên kia thế phòng thủ cũng không kém, chỉ trong một nhoáng hai người bọn họ đã cự nự giật súng với nhau ở cự ly gần.
Đến khi hoàn toàn nhìn rõ, Gemini thấy mặt Tinn chìa ra ở ngay mắt mình mới giật nảy.
"Lại là anh?"
"Gemini ? Mày ở đây làm gì?"
"Tại sao anh tới được mà tôi thì không thể? Mẹ nó giờ giấc của chuyến hàng ngày mai bị lộ, số rượu trong kho nhà tôi cũng vừa bị đánh mất hết phân nửa đêm qua. Anh nghĩ tôi sẽ ngồi yên à?"
YOU ARE READING
GeminiFourth [Nếu không phải là em]
Fanfic🍒 "Rời đi không nỡ nhưng ở lại thì anh ấy không thương: 🍒 "Sao biết không thương?Em đẻ tôi ra hay sao mà rành thế" 🍒 "Có những người nhìn vậy nhưng không phải vậy! Trước đắc tội coi thường sau này sẽ hội hận không kịp Chuyển Ver đã có sự cho ph...