Tiết tử

394 16 5
                                    

* Nguyên tác hướng Thần Hạo, Hạo xuyên Thánh Ma hệ liệt

* Chủ đánh chính là một cái tính cách tu bổ, hy vọng ta thích thiếu niên có thể tự ái, tự nhiên tiếp thu hảo ý

* Không thích phục chế nguyên văn, cho nên nguyên văn cốt truyện khả năng sẽ lấy cá nhân viết làm phương thức trọng viết, chủ yếu chịu không nổi nguyên tác có chút địa phương phương pháp sáng tác thực thủy

* Tiết tử 4.2k tự, ngày mai đổi mới chương 1, hy vọng đại gia có thể thích

Đương càn khôn hỏi tình cốc cốc chủ trung tính tiếng nói ở trong óc không hề báo trước vang lên, nhắc nhở cửa thứ ba chiều sâu mạo hiểm bắt đầu khi, Hoắc Vũ Hạo chỉ cảm thấy chấn động toàn thân, dưới chân lại lần nữa truyền quay lại chứng thực cảm.

Trước mắt hỗn độn quang cảnh ré mây nhìn thấy mặt trời chợt rõ ràng, dày nặng mây mù bị kim ngày trăng bạc quang mang chiếu sáng lên, lộ ra vô biên vô hạn kim sắc quảng trường. Cực hạn đơn binh đối không biết hoàn cảnh bản năng phản ứng đó là tra xét, Hoắc Vũ Hạo phóng xuất ra tinh thần lực bao trùm này phiến tùy ý nhộn nhạo kim quang nơi sân.

Bốn phía không gian bị giam cầm, khuếch tán khai tinh thần lực ở chạm được một đổ vô hình tường sau lại bắn trở về. Ở nhưng coi trong phạm vi, đối diện mấy chục mét ngoại không khí đột nhiên vặn vẹo lập loè lam kim sắc quang mang, một cái toàn thân bao phủ ở nhàn nhạt lam kim sắc vầng sáng nam tính thân ảnh cứ như vậy xuất hiện ở tầm nhìn.

"Ngài hảo, xin hỏi ta cửa thứ ba khảo nghiệm là cái gì?" Xuất phát từ lễ phép Hoắc Vũ Hạo từ trước đến nay giả chân thành đặt câu hỏi, cẩn thận địa chấn dùng tinh thần lực cảm giác đối phương, nhưng kỳ quái chính là không chỉ có hơi thở thượng cảm thụ không đến người nọ hồn lực dao động, tinh thần dò xét cũng xuống dốc ở thật chỗ, thật giống như tiếp xúc chỉ là cái hình chiếu.

Ngắn ngủn một cái hô hấp thử, Mệnh Vận Chi Nhãn truyền đến mãnh liệt nguy cơ cảm, Hoắc Vũ Hạo trong lòng chuông cảnh báo xao vang, tức khắc cắt đứt tinh thần lực cũng kéo cự ly xa.

Lúc này nam tử tay cầm tam xoa kích nhẹ điểm một chút mặt đất, lam kim sắc quang mang nhanh chóng lấy nam tử vì trung tâm nhấc lên khí lãng, mãnh liệt mà đánh sâu vào Hoắc Vũ Hạo quanh mình. Đôi tay hộ đầu Hoắc Vũ Hạo ở khí lãng trung có chút không mở ra được mắt, chưa kịp thu hồi tinh thần lực bị nháy mắt chấn vỡ, linh mắt duệ đau vô cùng, lệ quang trực tiếp mơ hồ tầm mắt.

"Ngô......" Hoắc Vũ Hạo mở ra hai tròng mắt, chú ý tới dưới chân có kim vòng sáng lên, tinh thần lực cùng võ hồn lực lượng hoàn toàn vô pháp thi triển, cả người có thể dựa vào chỉ có nắm tay cùng thuần túy hồn lực.

"Hoắc Vũ Hạo phải không? Dùng hết hết thảy phương pháp đánh bại ta, ngươi là có thể tiến hành cửa thứ ba khảo hạch." Ôn hòa thanh âm có chút mờ ảo, ở Hoắc Vũ Hạo thi triển không khai võ hồn lực lượng dưới tình huống, cùng thực lực chênh lệch như thế to lớn người chiến đấu, này không khác làm Hoắc Vũ Hạo tự sát.

"Tiền bối này......" Hoắc Vũ Hạo có vẻ mờ mịt thất thố, không đợi hắn nói xong, lam kim sắc quang ảnh nháy mắt đi vào trước mặt, một chưởng phách về phía chính mình.

【 Thần Hạo 】 Khí thổ sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ