* Nguyên tác hướng Thần Hạo, Hạo xuyên Thánh Ma hệ liệt
* Tấu chương 6.3K tự, hàng phía trước OOC báo động trước
* xem văn nhớ rõ điểm tán, làm ơn lạp ~
Chương 2
"Đại khái chính là như vậy, ta xem nàng bị một đám hắc y quái nhân đuổi theo liền mang nàng che giấu, những người đó nhưng dọa người, mặt mũi hung tợn cùng Baal trát huấn luyện viên nói Ma tộc đặc biệt giống. Chuyện sau đó cùng ngươi nhìn đến không sai biệt lắm, ta xem nàng không muốn cùng bạch y nhân đi liền cũng cho rằng hắn là người xấu. Hắc hắc có điểm phía trên." Bên người tiểu thiếu niên nói chính mình đều cười, nhăn con mắt thẳng vò đầu.
"Cho nên lần sau nghĩ kỹ điểm sao, đừng luôn là một bắt được kiếm liền cho rằng chính mình không gì làm không được."
"Ta biết rồi." Long Hạo Thần đón ý nói hùa, "Nga đối, kỳ thật còn đã xảy ra cái thực vô ngữ sự tình."
"?" Hoắc Vũ Hạo nhìn hắn.
"Nàng cư nhiên gọi ta tỷ tỷ, a a a."
Hài tử buồn bực ngữ khí trực tiếp đem Hoắc Vũ Hạo chọc cười, "Này không phải thuyết minh ngươi lớn lên được chứ?"
"Kia cũng không phải như vậy hình dung đi!"
"Hảo hảo." Hoắc Vũ Hạo vỗ nhẹ phía sau lưng cho hắn thuận mao, "Về sau ngươi tuyệt đối là cái đại soái ca, trước nhẫn một chút đi."
"Ân." Long Hạo Thần gục xuống một khuôn mặt, như có như không hừ một tiếng, càng là tăng lên Hoắc Vũ Hạo tươi cười, mà Long Hạo Thần nhìn đến chỉ là gương mặt hơi cổ, âm thầm tưởng, "Còn cười, ngươi không càng giống? Đều có nam sinh tìm ta nói muốn cùng ngươi kết hôn."
Hoắc Vũ Hạo cười xong làm như nhớ lại cái gì, "Đúng rồi, chính sự thiếu chút nữa đã quên, thế nào, qua sao?"
"Qua, vận hành ngươi nói công pháp một chút đã vượt qua."
"Kia cảm tình hảo. Ta liền nói đi, không cần lo lắng, ngày hôm qua cư nhiên còn có người sầu ngủ không yên. A nha, đây là kỵ sĩ tố chất tâm lý sao?"
Hoắc Vũ Hạo nhảy bước lên trước, trong giọng nói trêu chọc làm Long Hạo Thần không cấm căm giận hô, "Vũ Hạo!"
Tiểu thiếu niên chống cá xuyến gắng sức đuổi theo, kết quả Hoắc Vũ Hạo quay đầu lại hướng hắn duỗi tay, "Cho ta một chút, đồ vật đều ô uế."
Long Hạo Thần nhìn thoáng qua Hoắc Vũ Hạo trên người tàn lưu bùn đất dấu vết, sớm đã cái gì đều biết, hắn đem đồ vật sau này dựa, không làm Hoắc Vũ Hạo bắt được.
"Ta đến đây đi."
Ở Hoắc Vũ Hạo hơi chớp động ánh mắt trung, Long Hạo Thần đi hướng sông nhỏ biên cát đá mà, nước sông róc rách lưu động, phơi nắng thái dương bình phô ở trên mặt nước, sóng nước lấp loáng ở thiếu niên rửa sạch trong quá trình nát lại toái.
Hai người không nói lời nào, hơi lạnh phong chậm rãi thổi, đảo qua hai bờ sông thảo bị, sàn sạt tiếng vang liền rất tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Thần Hạo 】 Khí thổ sinh hoa
Actionhttps://qinanzhi018.lofter.com/view Link ảnh: https://xingzhi670.lofter.com/post/1f9d54bb_2bb1ac929