* Nguyên tác hướng Thần Hạo, Hạo xuyên Thánh Ma hệ liệt
* Vô nghĩa lưu viết làm, hàng phía trước OOC báo động trước
* Tấu chương 9.1K tự, hy vọng đại gia có thể thích
* Số lượng từ so nhiều, thỉnh hợp lý an bài đọc thời gian
Chương 9
"Ha, ha, Long Hạo Thần đúng không. Cái kia, lấy ra ngươi ma tinh tạp tới, ta cho ngươi chuyển khoản." Lâm Hâm cười gượng vài tiếng, ngữ khí đều thật cẩn thận.
Vừa nói, hắn tay trái vung lên, trên tay một quả tạo hình đơn giản, hoa văn cổ xưa nạm cháy đá quý màu đỏ nhẫn hơi hơi sáng ngời, kia cổ thi thể liền nháy mắt biến mất, động tác cực nhanh liền sợ Long Hạo Thần sẽ đổi ý giống nhau.
Long Hạo Thần có chút kinh ngạc, cái này nhẫn trữ vật sử dụng thời điểm thế nhưng không hề có một chút linh lực dao động.
"Ta không có ma tinh tạp." Hắn lắc lắc đầu.
"Cái này đơn giản, đối diện là có thể làm. Đi, ta mang ngươi đi." Nóng lòng biểu hiện Lâm Hâm rất là nhiệt tình mà giúp chủ bán bài ưu giải nạn, hắn chỉ chỉ đối diện quầy, thói quen tính mà ôm Long Hạo Thần bả vai.
Long Hạo Thần sắc mặt cứng đờ, bả vai hơi hơi vừa động, ném xuống hắn tay.
Lâm Hâm tay phải chụp một chút tay trái, dùng hối tiếc không kịp ngữ khí nói chuyện: "Ai da, ngươi xem ta này tay, chính là không dài trí nhớ, nên đánh, thật nên đánh." Nói hắn lại phiến vài cái, mu bàn tay đều đỏ, nhìn qua không thiếu dùng sức.
Hoắc Vũ Hạo nhìn không được Lâm Hâm biểu diễn, thanh một chút giọng nói, nghiêm mặt nói: "Lâm Hâm, hảo hảo cấp vị kia tỷ tỷ xin lỗi."
"Tới, lập tức!" Lâm Hâm liên thanh đáp ứng, không dám có một tia chậm trễ, lập tức liền tới đến Lý Hinh trước mặt, cúi người khom lưng.
"Vị này tiểu thư mỹ lệ, ta bị ngài mỹ mạo mê hoặc tâm, mới làm ra như thế thất lễ sự. Ta vì chính mình mạo phạm chân thành xin lỗi, thực xin lỗi."
"Được rồi, ta Lý Hinh cũng không phải cái gì người nhỏ mọn, liền tha thứ ngươi." Lý Hinh xoa eo, cười đến rất vui vẻ, đối Lâm Hâm cách nói thực hưởng thụ.
"Cảm tạ Lý tiểu thư khoan hồng độ lượng, vì biểu đạt ta xin lỗi, ta đợi lát nữa có thể mời các ngươi cùng đi đấu giá hội sao? Ta đính cái ghế lô, theo ta cùng Vũ Hạo hai người. Vừa vặn ngươi vị kia đệ đệ cùng hắn cũng là người quen, chúng ta có thể đồng hành nhận thức một chút."
Lý Hinh ghé mắt nhìn mắt Lâm Gia Lộ, Lâm Gia Lộ hơi hơi gật đầu, biểu tình vui vẻ, "Ngươi quyết định đi, ta không ý kiến."
Lý Hinh cười đáp ứng rồi, "Hành, gặp được không bằng ngẫu nhiên gặp được, liền cùng nhau đi."
"Lý tiểu thư thỉnh chờ một lát, ta trước giúp ngươi đệ đệ làm trương tạp." Lâm Hâm lễ phép mà cười cười, sau đó lại nhìn về phía Long Hạo Thần, tươi cười nhiều vài phần lấy lòng ý vị. Hắn tay trái nghiêng hướng đối diện quầy: "Long tiểu huynh đệ, bên này thỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Thần Hạo 】 Khí thổ sinh hoa
Actionhttps://qinanzhi018.lofter.com/view Link ảnh: https://xingzhi670.lofter.com/post/1f9d54bb_2bb1ac929