22

96 5 0
                                    

* Nguyên tác hướng Thần Hạo, Hạo xuyên Thánh Ma hệ liệt

* Tấu chương 8K tự, hàng phía trước OOC báo động trước

* Xem xong nhớ rõ điểm tán, có duy trì mới có động lực miêu

Chương 22

Long Hạo Thần nhìn Hoắc Vũ Hạo tại bên người ngồi xuống, trong mắt tràn ngập nghi hoặc.

Trước đó không lâu hắn cùng Hoàng Nghị từng có một lần chiến đấu, lãnh hội quá đối phương kia có thể nói xuất thần nhập hóa ngự thổ thuật, cuối cùng nếu không phải Hạo Nguyệt thần binh trời giáng, chỉ sợ cũng thua tại trên tay hắn. Nhưng ở Hoắc Vũ Hạo trước mặt, Hoàng Nghị thậm chí liền kia lấy làm tự hào thổ lãng thuật cũng chưa dùng ra, liền bị gần người bắt lấy.

Phải biết rằng, từ lạc thạch hạ trụy đến thi đấu kết thúc, bất quá mới vài lần hô hấp khoảng cách, Hoắc Vũ Hạo muốn tại như vậy đoản thời gian đột phá thật mạnh chướng ngại xuất hiện ở Hoàng Nghị phía sau, trừ phi có thích khách cái loại này thuấn di năng lực, nếu không căn bản là làm không được.

"Vũ Hạo, các ngươi ma pháp Thánh Điện còn giáo ảnh phân thân sao?" Long Hạo Thần nuốt một ngụm nước bọt, hắn thật sự không nghĩ ra Hoắc Vũ Hạo là như thế nào làm được, đổi lại là hắn nói, dùng xung phong kỹ năng thời gian là không sai biệt lắm, nhưng Hoắc Vũ Hạo không phải thân thể không thoải mái sao!

Đối mặt Long Hạo Thần nghi vấn, Hoắc Vũ Hạo nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Cái gì ảnh phân thân, thật khi ta là thích khách a? Ta đâu, chỉ là Tàng Thư Các đi nhiều, cái gì ma pháp đều vừa vặn sẽ điểm, vừa rồi dùng chính là truyền tống ma pháp một cái biến chủng, tuy rằng thực tế sử dụng tới khả năng cùng nháy mắt di động không có gì khác biệt."

"Như vậy a......" Long Hạo Thần gãi gãi đầu, một cổ tử thì ra là thế ngữ khí, nhưng giơ lên đơn mi trước sau không có buông, "Kia Vũ Hạo...... Ta có thể học sao?"

Mới vừa còn ở trong lòng bổ sung kỳ thật chính là nháy mắt di động Hoắc Vũ Hạo mày nhăn lại, "Đây là ma pháp sư mới có thể học kỹ năng, ngươi không phải sẽ xung phong sao? Thật muốn kéo gần khoảng cách nói, hướng liền xong việc, ta này còn muốn đọc chú ngữ, nhiều phiền toái."

Nghe thấy cái này Long Hạo Thần ngược lại hăng hái, để sát vào nói: "Nhưng ta liền không nghe ngươi niệm quá vài lần chú ngữ ai!"

Hoắc Vũ Hạo không tự giác đem đầu sau này trốn, làm phóng đại khuôn mặt tuấn tú hiện hồi nguyên hình, "Lâm Hâm không cũng có thể như vậy sao? Hơn nữa chúng ta ma pháp sư còn có như là không tiếng động ngâm xướng, tinh linh ngâm vịnh tài nghệ từ từ đặc thù kỹ xảo."

"Thật đúng là phức tạp." Long Hạo Thần như suy tư gì gật gật đầu.

Hai người nói chuyện công phu, trận thứ hai thi đấu tình thế nháy mắt rõ ràng, là kỵ sĩ Thánh Điện Đoạn Ức chiếm cứ ưu thế.

Thích khách Thánh Điện Mục Ninh vừa ra tràng đã bị nhằm vào đã chết, Đoạn Ức không giống Dương Văn Chiêu, nghe được thi đấu bắt đầu hắn liền triệu hoán tọa kỵ kim giác voi Ma-mút, thân cao hai trượng có hơn cự thú phun ra nuốt vào quang minh, thở ra lửa cháy, hùng hổ mà ở trên sân thi đấu đấu đá lung tung.

【 Thần Hạo 】 Khí thổ sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ