* Nguyên tác hướng Thần Hạo, Hạo xuyên Thánh Ma hệ liệt
* Tấu chương 7.4K tự, hàng phía trước OOC báo động trước
* Xem văn nhớ rõ điểm tán, làm ơn lạp ~
Chương 7
Giờ Tỵ, ma pháp Thánh Điện.
Sắc màu ấm ánh mặt trời vì thật lớn cung điện mạ vàng, sao sáu cánh trận thượng kim sắc, màu đỏ quang đoàn phá lệ sáng ngời, trong không khí quang cùng hỏa nguyên tố táo làm ra xán xán quang tiết. Đầu bạc lão giả nhíu mày ở một phiến quang trước cửa im lặng đình trú, trên người trang phục rõ ràng thể hiện hắn tôn quý thân phận, nhưng như cũ vẻ mặt khó xử, do dự giãy giụa.
"Phí lão, có việc liền mời vào đi." Lý Chính Trực thanh âm từ bên trong cánh cửa không gian phiêu ra tới.
"Điện chủ." Phí trưởng lão thật cẩn thận đi vào này sở độc lập không gian, hành lễ.
"Lại là Hoắc Vũ Hạo tiểu tử này đi?" Lý Chính Trực lật xem trứ ma pháp quyển trục, nâng ra một đôi như suy tư gì mắt. Rõ ràng là dấu chấm hỏi, trong giọng nói lại như là trần thuật, hiển nhiên là có phán đoán.
"Ngày hôm qua cho hắn an bài tốt băng hệ chuyên trách đạo sư, hôm nay sáng sớm tìm ta từ chức. Lý do nói là: Ngũ giai dưới không cần giáo, hắn thậm chí không cần chú ngữ là có thể sử dụng, ngũ giai trở lên cũng có thể không giáo, hắn chính là linh lực không đủ, có cái này cho hắn niệm chú thời gian, còn không bằng chính hắn đọc sách học được mau. Này một cái chu xuống dưới, ta điện coi như tư lịch băng hệ ma pháp sư đều bị tiểu tử này kinh người thiên phú dọa đi bế quan, sôi nổi tỏ vẻ băng hệ này khối xem như không người có thể dạy, chính là trống rỗng xuất thế một vị băng hệ pháp thần, có thể dạy hắn cũng chỉ có tự nghĩ ra ma pháp." Phí trưởng lão quả thật đáp.
Nghe xong hắn trường thiên tự thuật Lý Chính Trực khó tránh khỏi mày túc phong, ngược lại hỏi: "Thủy hệ ma pháp sư này khối đâu? Nước đá cùng nguyên, ngàn năm trước Băng Tuyết nữ thần bổn vì thủy hệ, khống thủy đến mức tận cùng mới ra đời băng chi kiên cường cùng tuyết chi mềm nhẹ."
"Đã nhiều ngày ta cũng bái phỏng quá vài vị thủy hệ Thánh Ma Đạo Sư, ôn khống này khối đứa nhỏ này tuy nói không thượng đứng đầu, nhưng loại này tùy thời có thể đem chung quanh không khí hàng đến âm 200 độ năng lực, học tập thủy hệ ma pháp là thật là lãng phí."
Lý Chính Trực đỉnh mày buông lỏng, tròng mắt hơi đổi, ngữ khí là bừng tỉnh đại ngộ: "Chiếu ngươi ý tứ này, nghìn năm qua ta điện thật vất vả ra cái thần thể, lại không người có thể dạy dỗ?"
"Ít nhất nước đá hai hệ là cái dạng này. Bất quá điện chủ, câu cửa miệng nói phong trợ tuyết thế, tuyết mượn phong uy. Phong hệ ma pháp sẽ không là cái ý kiến hay?" Phí trưởng lão ngữ điệu hơi hơi một đốn, đem cuối cùng một câu chậm rãi tung ra.
"Ngươi là nói ta tự mình dạy dỗ?" Lý Chính Trực buông quyển trục, trong nhà ẩn ẩn lưu động thanh phong biểu hiện ra chủ nhân vui thích tâm tình. "Cũng hảo, cũng hảo, ta đồ nhi Đàm Hoàn tự xưng là thiên tài, cũng là thời điểm làm nàng kiến thức chân chính thiên tài, chèn ép chèn ép nàng ngạo khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Thần Hạo 】 Khí thổ sinh hoa
Actionhttps://qinanzhi018.lofter.com/view Link ảnh: https://xingzhi670.lofter.com/post/1f9d54bb_2bb1ac929