Văn án

264 14 1
                                    

Một cô gái được một hệ thống lạ giúp xuyên không vào bộ truyện Mashle: Magic And Muscles. Vì cô xuyên không vào bộ truyện đó nên tình tiết truyện đã thay đổi, thay vì Innocent Zero có 6 đứa con thì giờ lại có 7 đứa con. Và đứa con thứ 7 chính là cô. Vậy cô có để yên cho bộ truyện diễn ra bình thường theo đúng nguyên tác không? Câu trả là 'không'. Cô sẽ thay đổi tình tiết truyện để Mashle và cả Domina có 1 cuộc sống và cái kết tốt hơn bên người họ yêu. Vậy người mà họ yêu là ai? Còn hỏi nữa, Rayne và Levis chứ còn ai vào đây nữa:))

Vậy dưới sự giúp đỡ của hệ thống, liệu cô có thực sự thay đổi được tình tiết câu chuyện không?

_________________________

Sau khi xuyên vào truyện thì cô mới chỉ là một đứa trẻ 10 tuổi. Cô có đôi mắt hổ phách và mái tóc đen dài đến ngang vai. Cô đang đứng ở một nơi mà cô không biết mình đang ở đâu, trước mặt cô là một chiếc gương, cô ngơ ngác nhì mình trông chiếc gương đó. Nơi đó giống như 1 căn phòng, chỉ có một chiếc giường, một cái tủ quần áo, một cái bàn, một cái ghế và cả chiếc gương trước mặt cô nữa. Bỗng có một dòng chữ xuất hiện trong đầu cô.

?: "Xin chào"

Ra là hệ thống, cô và hệ thống có thể trò chuyện với nhau bằng ý nghĩ.

?: "À, tên của thân xác cô nhập vào là Hino, thân xác này không có họ"

Hino: "Ùm. Vậy tôi đã xuyên vào rồi đúng không?"

?: "Chính xác, tôi sẽ ở đây cùng cô với nhiệm vụ là hỗ trợ cô"

Sau đó hệ thống kể lại thân thế và hoàn cảnh của thân xác mà cô nhập. Chủ cũ của thân xác này từ lúc sinh ra đã phải chịu sự bắt nạt và khinh thường của các anh trai(Trừ Mashle, Domina và Doom). May mắn rằng chủ cũ của thân xác vẫn còn ý chí sống và mong muốn tìm người anh thứ sáu của mình, ngoài ra Domina cũng đối xử tốt với cô nên vẫn còn sống được đến tận bây giờ. Nghe xong, Hino đã quyết tâm phải tìm Mashle thay nguyên chủ và trả ơn cho Domina vì đã giúp nguyên chủ trong thời gian qua. Thật ra thì Hino cũng không định trả ơn cho Domina đâu, nhưng vì Domina đã đối xử tốt với nguyên chủ và cũng là nhân vật yêu thích của người bạn thân trước khi xuyên không của cô nên cô cũng trả ơn cho anh ta vậy. Và cuộc hành trình của Hino bắt đầu...

{ĐN Mashle} [Rayne x Mash] Xuyên Không Làm Em Gái Của 'Họ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ