"Mừng anh về nhà, Mashle Burnedead! Onii-chan vào nhà đi." - Hino
Cô nhóc cười cười và bảo bé đầu nấm vào nhà. Để tránh thắc mắc về cách xưng hô thì nhỏ Hino rất ít khi gọi Mashle là 'anh', kiểu thỉnh thoảng mới gọi Mashle là anh í. Hino sẽ gọi Mashle là 'Onii-chan' nhiều hơn. Rồi đó, đọc tiếp đi:^Một lúc sau thì cả đám bạn của Mashle mới vào nhà. Cả đám vừa mở cửa bước vào vừa nói câu: "Xin phép". Họ thấy ông Regro đang đứng bên cạnh Mashle và trông ông có vẻ bất ngờ, còn Mashle thì vẫn giữ nguyên vẻ mặt vô tri (nhưng đáng yêu) đấy. Ông Regro xúc động liền khóc thành 2 hàng nước mắt.
"Mấy đứa l-là..là bạn của Mashle ư?!" - Regro
"Cuối cùng thằng quý tử nhà ta đã kết được bạn rồi. Bởi trước đó ta không thể để nó ra ngoài, mấy đứa cũng biết vì sao rồi đấy." - Regro
"Ô, tuyệt quá, cuối cùng con ta cũng có bạn rồi." - Regro
Nghe xong Dot liền lên tiếng."Thật ra mối quan hệ của tụi cháu còn phức tạp hơn bạn bè cơ ạ." - Dot
"Cháu với Mashle là kì phùng địch thủ ạ. Mashle nhà bác, solo không lại cháu đâu ạ." - DotRegro: 'Còn tìm được cả đối thủ ư...?'
Lemon cũng nhanh mồm nhanh miệng nói.
"Thưa bố, con rất vui vì hôm nay được ra mắt bố ạ. Mong bố chiếu cố cho đứa con gái còn non nớt này ạ. Con chính là vk tương lai của Mashle nhà mình ạ." - LemonRegro: 'Clgt, nó còn có cả hôn thê ư?!'
"À chúng con còn chưa thề nguyện nên vẫn chỉ là yêu nhau thuần khiết thôi." - LemonDot nghe xong mặt biến sắc nhìn Lemon. Finn đành lên tiếng trấn an cha Mashle chứ không nhìn ông ấy sock vl.
"Bác đừng lo ạ, Mashle nhà mình ở trường ngoan lắm ạ." - Finn
Thôi thì cũng tặng quà luôn cho an tâm. Dot đưa túi trà thảo mộc cho ông. Còn Lance thì tặng đồ có hình của em gái liền khiến ông Regro bất ngờ.
"Ai...Ai đây??" - RegroLance nhà mình thì vẫn rất tỉnh đáp.
"Em gái cháu ạ." - Lance
"Em gái?!" - Regro
Mashle thấy thế lên tiếng giải thích.
"Cha thông cảm, nó tưởng ai cũng có khẩu vị giống mình thôi ạ." - Mashle
"Vậy à. Nhắc mới nhớ, Hino đâu rồi?" - Regro
"À, ẻm đi mua nguyên liệu làm bánh rồi." - Mashle
"Con nói thế thì ta cũng yên tâm. " - Regro
"Cho con hỏi tí cho biết nhà biết cửa, 'Hino' là ai vậy ạ?" - LemonRegro nghe xong nhìn Mashle kiểu: 'Con chưa kể với họ à??'. Mashle hiểu ý cũng giải thích luôn.
"À, Hino là em gái tớ." - Mashle
Rồi cả nhóm bị một pha bất ngờ, sau đó họ hồi tưởng lại xem từ lúc quen Mashle đến giờ Mashle có nhắc gì về em gái hay không. Đáp án là 'không'. Dot nhìn như nổi khùng nói với Mashle."Sao có chuyện này mà cậu không nói sớm hả?!" - Dot
"Có hỏi đâu mà nói." - Mashle"Không ngờ cậu cũng có em gái đấy. " - Lance
"Hết Finn có anh trai thì Mashle có em gái. Thế là quá đủ cho tớ rồi." - Dot
Finn: 'WTF? Mắc gì lôi tôi vào??'
Ở chỗ của Hino, em nó vừa đi mua nguyên liệu làm bánh và đang trên đường về nhà với tâm trạng khá vui.
Hino: 'Theo như nguyên tác thì sẽ có cả Lemon, Finn, Lance và Dot đến nhà nữa. À phải rồi, ở đây sẽ còn xảy ra cuộc chiến bảo vệ "vk" của Rayne nữa, về nhà nhanh kẻo bị vướng vào thì phiền.'
Hino tiếp tục bước đi nhanh hơn và sau đó cô thấy có bóng người trong một bãi đất ở khu rừng. Nhỏ tò mò lại gần xem thì chứng kiến được cảnh tượng mà mình không muốn bị vướng vào. Nhưng vì nổi máu hóng drama nên cô nghĩ rằng: 'Thôi thì tận mắt chứng kiến thì hay hơn xem Anime với đọc Manga nên cứ ở lại vậy.'Đột nhiên có người tiến lại gần. Nhỏ quay đầu lại nhìn và nhận ra đó là Mashle. Bé đầu nấm vừa chạy từ nhà ra đây để trốn ăn bánh su kem một mình. Mashle cũng nhận ra Hino.
"Em làm gì vậy?" - Mashle
"Suỵt. Onii-chan cũng lại đây xem đi." - Hino
Mashle tiến lại gần chỗ Hino và hóng drama cùng em ấy, rồi sau khi biết được tình hình hiện tại thì nói khẽ 1 câu.
"Oh, là ông anh cuồng thỏ kìa" - Mashle
Đúng lúc đó thì Rayne nói đến câu:
"Mashle... Cậu ta đã đứng lên và chống lại chính số phận của mình" - RayneEnd chapter 2
-Hello mấy ní:)
-Chap này thì toi đã viết được nhiều hơn rồi nè:))
BẠN ĐANG ĐỌC
{ĐN Mashle} [Rayne x Mash] Xuyên Không Làm Em Gái Của 'Họ'
RandomMột cô gái được một hệ thống lạ giúp xuyên không vào bộ truyện Mashle: Magic And Muscles. Vì cô xuyên không vào bộ truyện đó nên tình tiết truyện đã thay đổi, thay vì Innocent Zero có 6 đứa con thì giờ lại có 7 đứa con. Và đứa con thứ 7 chính là cô...