Chapter 8

75 7 4
                                    

   Kon'nichiwa, chúc một ngày tốt lành nha mấy ní.
____________________________________

   Vụ Innocent Zero xuất hiện ở trường Easton đã được bộ pháp thuật xử lý bằng cách tung tin đồn rằng những thánh nhân đã đánh đuổi hắn đi. Tuy vậy, nhưng vẫn có nhiều người nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện này.

   Sau sự kiện đó thì còn một đống thứ tào lao phức tạp khác.

   Mash cũng chính là người nắm rõ sự thật, đồng thời cũng là trung tâm của vụ việc. Cậu như vác trên vai một gánh nặng...

   Và vì gánh nặng ấy nặng quá nên cậu bị stress nên cậu ra biển để xả hơi cho bớt stress.
   Nhưng trước khi đi biển cùng đám bạn, cậu đã gặp Rayne.

   - "Em với Finn đang dự định đi chơi đâu đấy." - Rayne
   - "Đi biển ạ. Nếu anh muốn thì cũng có thể đi đấy." - Mash
   - "Em đi thì được nhưng tôi đi không được. Là thánh nhân nên tôi bận hơn mấy đứa năm nhất như cậu nhiều. Sau vụ Innocent Zero đến trường Easton thì tôi phải xử lí một đống giấy tờ. Mệt bỏ mịa." - Rayne
   - "Nên tôi ra đây hóng mát cho đỡ mệt." - Rayne
   - "Ơ, thế không phải ông anh đi mua đồ ăn cho thỏ à?" - Mash
   - "..." - Rayne

   Chuyện là thế này, Mash đang trên đường đi mua bánh su kem thì bắt gặp Rayne, nên ra hỏi chuyện chút xíu. Còn Rayne thì đi mua thức ăn cho đàn thỏ của ổng, và thấy Mash tới chào nên cũng nói chuyện với cậu.
   Nhưng mà Rayne cũng thấy lạ nha, chẳng hiểu sao 1 giây trước khi chưa nói chuyện với Mash thì ổng mệt vờ lờ, mệt vờ chờ và lí do đúng là vì giấy tờ chất thành đống trên bàn làm việc của anh, nhưng 1 giây sau khi đã và đang nói chuyện với Mash rồi thì anh không còn mệt nữa, có vẻ như cái cảm giác mệt vừa nãy như bị xua tan đi và thay vào đó là sự dễ chịu.

   Thôi bỏ qua vụ đó đi. Do bị Mash nói trúng tim đen nên Rayne quyết định đổi chủ đề.
   - "À phải rồi. Sắp tới sẽ có những chiến tranh thực sự khốc liệt đấy, sẽ còn khốc liệt hơn cả những trận chiến trước của em." - Rayne
   - "Anh khỏi lo, em đang có tỉ lệ thắng là 50%. Với đống cơ bắp này của em thì cộng dồn lên thành 100% tỉ lệ thắng rồi." - Mash

   Mash tự tin nói. Rayne chợt có một ý nghĩ vụt qua đầu: 'Đáng yêu ghê.'
   - 'Khoan khoan. Mày đang nghĩ cái quần gì vậy Rayne. Bình tĩnh thôi, không nên nghĩ xa hơn nữa. Không thằng Orter gô cổ lên bộ pháp thuật vì tội có ý nghĩ sai trái với người chưa đủ tuổi vị thành niên giờ.' -  Rayne

   - "Rayne. Anh Rayne ơi. ANH RAYNE EY!" - Mash
   - "H-Hả? Có chuyện gì?" - Rayne
   - "Anh nghĩ cái gì mà em gọi mãi chả nói vậy." - Mash
   - "Nghĩ về công việc chút mà." - Rayne
   - "Ò." - Mash
   Ùm...Với cái IQ của Mash thì cái lí do đó rất hợp lí đấy.

   Sau đó họ im lặng. Vì sao ư? Bí chuyện với kiệm lời chứ sao.
   Im lặng được một lúc thì Rayne lại nhớ giọng Mash nên lên tiếng phá vỡ bầu không khí.
   - "À này. Cảm ơn cậu vì đã làm bạn với em tôi nhé." - Rayne
   - "Finn í hả? Không có gì đâu. Dù sao cậu ấy cũng rất hay giúp đỡ em mà." - Mashq
   - "Ùm. Tôi mong hai đứa vẫn sẽ mãi thân với nhau như vậy." - Rayne
   - "Tôi về đây. Dù sao tôi cũng phải chạy deadline nữa. Hẹn gặp lại sau." - Rayne
   - "Vâng. Chào anh." - Mash

   Hai người tạm biệt nhau rồi về. Trên đường về Rayne không thể ngừng nghĩ đến Mash. Hở tí là nhớ, hai tí là Mash. Chả hiểu hôm nay anh bị sao nữa.
   Không biết tại sao anh không có người yêu lý tưởng là vì anh chưa nghĩ đến hay do anh đã yêu một người rồi nữa.

[ ... ]

   Tình hình hiện tại căng như dây đàn vậy đó. Sắp thi tốt nghiệp đến nơi mà đã có cái quần gì trong đầu Mash đâu???
   Nào là ngôn ngữ ma thuật, lịch sử ma thuật, pha chế thuốc phép,... cái môn nào cũng khó vờ chờ ra ấy, não Mash làm sao load kịp, load xong chắc chết lâm sàng luôn. 

   Nhưng với sự ủng hộ từ phía bạn bè thì Mash cũng quyết định chăm học một lần. Từ đó cậu ôn bài mọi lúc mọi nơi, bạn bè của cậu cũng rất nhiệt tình giúp cậu. 
   Vào một ngày nọ (trước kì thi tốt nghiệp), Mash lại gặp Rayne. Đó là khi cậu đang đi trên hành lang trường, tất nhiên là vừa đi vừa ôn lại bài rồi, thì vô tình gặp Rayne cũng đang đi dạo cho khuây khỏa đầy óc.

   - "Oh- Chào ông anh nghiện thỏ-" - Mash
   - "Gọi Rayne." - Rayne
   - "Vâng, anh Rayne." - Mash
   - "Em đang làm gì đấy?" - Rayne
   - "Thì...Sắp thi tốt nghiệp  rồi. Em đang trang bị  kiến thức đây." - Mash
   - "Cũng đúng. Thế thì cố lên, trượt tốt nghiệp là không làm thánh nhân được đâu." - Rayne
   Rayne vô thức đưa tay lên xoa chiếc đầu nấm của cậu, nhưng anh nhanh chóng thu tay lại. Mash thì tất nhiên là không để ý chuyện này rồi, giờ cậu làm gì còn thì giờ để ý. Chuyện cậu để ý bây giờ là cái bài này làm kiểu gì, nãy giờ giải dell ra.

   - "À, anh Rayne. Anh giảng cho em bài này được không? Em quên công thức rồi." - Mash
   - "...Được rồi." - Rayne
   Sau đó Mash học tại đó luôn. Đừng hỏi tại sao lại không có người qua lại nhá, vì hành lang đó vốn vắng người rồi.
   - "Rồi đó, em hiểu chưa?" - Rayne
   - "U-Um, hiểu rồi ạ." - Mash
   - "Vậy thì tốt." - Rayne

   Sau đó thì họ lại tạm biệt nhau rồi đường ai nấy đi. Nhưng thật ra Rayne đứng im một lúc và cứ nhìn Mash. Đến khi Rayne không còn thấy Mash nữa thì mới yên tâm bước đi. 
   Rayne vừa đi vừa nghiêm túc nghĩ về cảm xúc thật sự mình dành cho Mash. Ai mà biết được lúc gặp Mash là tim anh lại đập mạnh hơn bình thường chứ. Nhưng anh vẫn không biết cảm xúc thật sự mình dành cho Mash là gì. 

[ ... ]

   Cuối cùng thì công sức Mash bỏ ra cũng không bị uổng, Mash đã đỗ rồi!!

   Khi anh trai đang rất vui mừng nhưng em gái thì không. Thực sự bây giờ Hino đang rất lo lắng cho diễn biến của truyện mà cô xuyên đây.
   - 'Bây giờ anh Mash đã thi tốt nghiệp xong. Trận chiến giữa 'anh ấy' và anh Mash sẽ sớm diễn thôi.' - Hino
   - 'Được rồi. Vậy thì...triển khai kế hoạch.' - Hino

End Chapter 8

   Sau này chắc Rayne còn bị conditinhyeu quật gắt hơn:))
   Thật ra thì sẽ còn nhìu cp phụ khác ngoài LeDomi ra. Toàn là mấy cặp toi ship hoặc Otp toi thôi, nên cân nhắc trước khi đọc nhé, mà đục thuyền toi là toi phốt đó nha.

   Hẹn gặp lại ở chap sau nhaa<3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{ĐN Mashle} [Rayne x Mash] Xuyên Không Làm Em Gái Của 'Họ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ