Biết gì không? Lúc toi bắt đầu viết chap này là lúc 2h04 sáng:))
À phải ròi, dù truyện này còn viết về LevisDomi nhưng chắc toi chỉ thả hint cho cp này thôi nhé:')
__________________Sau khi kết thúc trận chiến với Margarette và phần thắng thuộc về Mash. Thấy anh trai mình đã thành công trong việc chiến thắng đối thủ nặng kí này, Hino hò hét trong sự phấn khích.
- "Onii-chan ơii!! Anh giỏi quá!!" - Hino
Vì Hino không phải một học sinh chính thức của trường nên cô chỉ có thể xem cùng vị hiệu trưởng Wahlberg Baigan đáng kính và còn có sự xuất hiện của Thánh Nhân Kaldo Gehenna nữa. Nhưng bằng cách nào đó, Hino đã thành công trong việc đem bff của mình là Hoshi cùng xem ở vị đó với mình.Có lẽ thấy Hino hò hét to quá sẽ gây chú ý nên anh có lòng tốt nhắc nhở.
- "...Suỵt. Hai đứa hét nhỏ thôi."- Kaldo
- 'Ủa nhưng anh ơi, có mình Hino hét mà, sao anh nói luôn cả em zị. Nói thật thì chỉ có trận đấu của Hino với 'anh ấy' thì em mới hét thôi nhá!' - Trong lòng Hoshi chắc đang gào thét như thế.Đột nhiên có một vết nứt to trên trần của đấu trường khiến khán giả hoảng loạn. Riêng Mash thì anh vẫn rất tỉnh à nha.
Rồi chui ra từ vết nứt ấy là một con rồng to vaicalon. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, đó là Innocent Zero thân chinh đi đón đứa con thứ 6 yêu dấu của mình - Mash Burnedead và đứa con gái đã trốn ra khỏi nhà - Hino Burnedead.
- "Rất hân hạnh được gặp mặt tất cả các ngươi." - Innocent ZeroCác khán giả vẫn đang éo hiểu thằng cha này là thằng nào thì đột nhiên một người hét lên.
- "L-Là Innocent Zero!!" - *Someone*
Lập tức những khán giả đều hoảng sợ và ngạc nhiên. Đến một người bất cần đời như Mash cũng phải ngạc nhiên. Innocent Zero cho dừng thời gian lại. Hắn đi đến gần Mash và nói.
- "Con trai yêu dấu của ta, thật may vì con còn sống. Ta đã tìm con rất lâu rồi." - Innocent Zero
Rồi hắn quay về phía của Hino.
- "Con vẫn như ngày nào nhỉ? Hino. Thật là, từ lúc con trốn khỏi nhà, ta rất lo cho con đó. Giờ ta thấy con rồi, trò chơi trốn tìm đến đây là kết thúc. Đến giờ về nhà rồi con gái yêu của ta." - Innocent Zero
Wahlberg đột nhiên xuất hiện và hùng hổ nói.
- "Ta sẽ không để ngươi mang chúng đi đâu hết!" - Wahlberg*Xin phép cho tua qua đoạn này vì toi thấy nó khó viết vkl với cả là đoạn đấy chán vkl ra ấy.*
Mash định bay lên trên đó để hỗ trợ thầy Wahlberg thì Hino đi đến.
- "Onii-chan. Anh định lên đó à?" - Hino
- "Ùm. Anh sẽ lên để hỗ trợ thầy hiệu trưởng." - Mash
- "À nè, Onii-chan. Ùm...Em lên đó cùng anh được không?" - Hino
- "Được thôi. Em dùng chổi phép nhỉ?" - Mash
- "Vâng. Còn nữa, anh có thể giúp em làm chuyện này không?" - Hino
- "Chuyện gì?" - Mash
Sau đó Hino thì thầm điều gì đó với Mash.
[ ... ]- "Vĩnh biệt, Wahlberg." - Innocent Zero
Sau câu nói đó 'Số không ngây thơ'(Innocent Zero) chính thức bị ăn một cước từ người con yêu dấu của mình khiến hắn ta phải lùi ra xa với khuôn mặt biến dạng. Mash đã có mặt ở đây để trợ giúp Wahlberg đây.
- "Hiệu trưởng? Thầy có sao không?" - Hino
Hino cũng ở đây thì sử dụng phép thuật trị thương lên Wahlberg. Nhưng có vẻ chẳng ăn thua gì, hắc thuật của hắn mạnh quá.- "Trò Mash và Hino?!" - Wahlberg bất ngờ thật sự. - "Sao hai đứa lại ở đây?! Hắn là đang nhắm vào hai đứa đấy. Mau đi xuống đi!"
- "Vì ở nhà con được dạy gặp người già neo đơn thì phải giúp." - Mash
-"Vì con với anh Mash được hiệu trưởng bảo kê mà, nếu không có hiệu trưởng thì tụi con bị mấy Thánh Nhân diết gòi. Nên hiệu trưởng cứ coi như đây là tụi con trả ơn." - Hino
- 'Vậy là từ trước tới giờ con chỉ coi ta như ông già neo đơn lang thang ngoài đường sao Mash?' - Wahlberg sốc toàn tập.Hino quay sang Innocent Zero, khuôn mặt không còn tươi cười nữa. Thay vào đó là một khuôn mặt vô cảm và em bắt đầu bật mode 'mỏ hỗn'.
- "Cũng lâu rồi không gặp, cha già đáng kính. Con đã rất mong sẽ không được gặp cha vào hôm nay đấy. Dù sao thì cũng cảm ơn về 11 năm đã nuôi nấng con với cái thái độ chó chết đó nha, và con sẽ đ*o về ngôi nhà chết tiệt đó đâu." - Hino
Trông em chẳng có gì gọi là sợ hãi cả. Có vẻ như sự hận thù đã chiếm hết chỗ của nỗi sợ hãi rồi.
- "Thế em cũng là con của ổng à? Vậy anh với em là anh em ruột rồi." - Mash
- "À vâng, em xin lỗi vì không nói sớm." - Hino
- "Không sao." - MashĐùa thế là đủ rồi. Hino đang ngồi trên chổi phép lấy đũa phép ra. Mash nắm chặt cổ tay, xoay xoay nó. Cả hai cùng sát cánh với nhau.
- "Được rồi, cùng chiến tới bến nào." - Mash
- "Vâng." - Hino
Cho dù có phải chết thì Hino cũng phải bảo vệ Mash và 'anh ấy' cho bằng được. Innocent Zero có vẻ không quan tâm cho lắm.
- "Thú vị nhỉ? Nhưng lố bịch thật đấy hai đứa con yêu dấu của ta à." - Innocent Zero
- "Một đứa con gái yếu đuối còn không bằng các anh trai mình và một đứa vô năng vô dụng như hai đứa thì làm gì được ta nào?" - Innocent ZeroNói rồi hắn chĩa đũa phép về phía họ. Không biết từ đâu hai bán cầu to đùng từ hai phía khác nhau nuốt chửng lấy họ. Vì đã sống với cha già này những 11 năm nên Hino biết chiêu này, em phản xạ nhanh đẩy Mash ra khỏi phạm vi tấn công và kéo hiệu trưởng Wahlberg ra ngoài cùng mình. Wahlberg đã bị cướp tước đoạt phép thuật cá nhân còn Hino thì không, vì cơ thể em đã kháng được chiêu này của hắn rồi.
- "Nhờ việc liên tục cải tạo cơ thể này..." - Hắn đột ngột lên tiếng làm Mash giật mình chuyển sang tư thế phòng thủ.
- "Ta đã có thể cướp đoạt phép thuật riêng của người khác. Đương nhiên cả hắc thuật của sư phụ cũng đã thuộc về ta. Giờ-" - Innocent Zero
- "Kazenmoi!" - Hino
Một luồng gió mạnh lao đến Innocent Zero, hắn né kịp nhưng tay áo của hắn bị rách một chút do đòn đánh đó của Hino. Phép thuật cá nhân của Hino chính là về gió.
(Lưu ý: Câu thần chú 'Kazenmoi' là do toi tự nghĩ ra. Không copy hay ăn cắp ở đâu cả.)
- "Nãy giờ ông nói lắm quá đấy, cha già." - Hino
- "Uầy, giỏi lắm Hino." - Mash
- "Vâng, cảm ơn anh." - Hino- "...Chia cắt không gian..." - Innocent Zero
Và một ngọn núi cùng khu vực tan biến ngay tức khắc theo hình thoi.End Chapter 4
- Uầy, lần này toi viết được hơn 1300 từ này.
- Mỗi tội văn chương vẫn còn dở lắm.
- Tôi lưu ý trước chap sau này: Độ ATSM của chap 5 sẽ là ở một tầng cao mới. Có thể sẽ khiến bạn vừa đọc vừa muốn đập màn hình (Toi nghĩ thế).
BẠN ĐANG ĐỌC
{ĐN Mashle} [Rayne x Mash] Xuyên Không Làm Em Gái Của 'Họ'
RandomMột cô gái được một hệ thống lạ giúp xuyên không vào bộ truyện Mashle: Magic And Muscles. Vì cô xuyên không vào bộ truyện đó nên tình tiết truyện đã thay đổi, thay vì Innocent Zero có 6 đứa con thì giờ lại có 7 đứa con. Và đứa con thứ 7 chính là cô...