Rảnh quá nên là toi sẽ viết một cái quả chương trình nho nhỏ về chủ đề phỏng vấn mấy char tại thời điểm sau khi kết thúc bộ truyện này:))
Warning: No ship.
Lưu ý: Nhớ cho toi là các char trong này đều là Au của toi và thời điểm này là sau khi kết thúc truyện.
Giờ phải quyết định xem nên phỏng vấn ai đã:Thêm cho vui ai ngờ trúng Domina luôn trời.
_____________________Phỏng vấn: Domina Blowelive
Author: "Hé lô anh Domina. Hôm nay em sẽ phỏng vấn anh một chút được không ạ?"
Domina: "Thôi, anh có việc-"
Author: "Quà sau khi phỏng vấn sẽ là 1 quyển album chứa ảnh Mash."
Domina: "Aha, phỏng vấn lẹ đi em."[ ... ]
Author: "Okay, xin chào mọi người đã đến với livestream của mềnh. Hôm nay toi sẽ phỏng vấn anh Domina nhá."
Author: "Chào anh Domina. Không biết cả họ tên đầy đủ của anh là gì nhỉ?"
Domina: "Là Domina Blowelive."
Author: "Cái đó là hỏi chơi thôi, giờ mới chính thức nè1. Câu anh thường xuyên nói nhất là gì?
Domina: "Aha, tôi không có câu mà tôi thường xuyên nói."
Author: "Nếu có thì anh nghĩ anh sẽ thường xuyên nói câu nào?"
Domina: "Chắc sẽ là câu: 'Mash của tôi đáng yêu vch'. Chắc thế."
Author: "Adu."2. Ai là người mà anh yêu thương nhất?
Domina: "Còn ai ngoài Mash nữa chứ. Em tôi dễ thương thế cơ mà."
Author: "Yêu cầu anh không nói mấy câu ngoài lề nha anh:)"3. Còn đối với nữ thì sao?
Domina: "Thế thì là Hino rồi. Em ấy là người thứ 2 có chỗ đứng trong trái tim của người anh trai này đó nha."
Author: "Thế Innocent Zero thì sao?"
Domina: "Giờ ổng không còn chỗ đứng trong con tym này nữa rồi."
Author: "Thế còn Levis?"
Domina: "Là người thứ 3 có chỗ đứng trong con tym tôi:)"
Author: "Ơ thế sao anh lại thưn hai đứa em của mình hơn người yêu thía?"
Domina: "Vì 2 đứa em ruột của tôi chỉ có một, còn người yêu thì trên thế giới thiếu gì thằng hợp với tôi:))"
Levis đã comment: "Ơ kìa 😭😭"4. Theo anh cảm thấy thì anh là kiểu người gì?
Domina: "Brocon."
Author: "Thảo nào:0"5. Theo anh, thứ gì là quý giá nhất?
Domina: "Đó là nụ cười của 2 đứa em của tôi. Đặc biệt là Mash."
Author: "Sao nghe cứ thấy giống giống ai ấy nhỉ?"
Lance đã comment: "Êy êy, t nhột nhột à nha."6. Anh có nickname nào không?
Domina: "Có chứ."
Author: "Trừ 'Nii-san' ra nha."
Domina: "Ừ, vẫn có mà:^"
Author: "Là gì thế?"
Domina: "Là 'Domi'. Do Mash đặt cho tôi đó."
Author: "Quào, thân thiết quá nhỉ:0"7. Anh có thể dùng 5 từ để miêu tả người anh yêu thương nhất không?
Domina: "Có. Xem nào... Cute, sống tình cảm và lovecreampuff:))"
Author: "Adu, thông minh đếy:))"8. Sở thích của anh là gì?
Domina: "Ờ...Tôi không có sở thích riêng."
Author: "Thế còn món ăn yêu thích?"
Domina: "Táo."
Author: "Quào, em biết một món ăn cũng về táo đấy."
Domina: "Món ăn gì mà về táo? Salad hoa quả à?"
Author: "Táo chấm mắm tôm..."
Domina: "...Dẹp mọe đi."9. Anh thấy Mash đáng yêu nhất là khi nào?
Domina: "Lúc nào cũng đáng yêu🥰"
Author: *Nói nhỏ*"Sến súa."
Domina: "Nói gì đó?"
Author: "Dạ đâu có gì đâu."10. Anh có bao giờ cảm thấy hối hận không?
Domina: "Có chứ."
Author: "Anh có thể nói chi tiết hơn không?"
Domina: "Tôi hối hận vì ngày trước đã nghe lời, phục tùng Innocent Zero như một con rối vậy."
Author: "Chỗ này là chỗ giải trí nha. No spoil, no sad nha."
Domina: "Thỉnh thoảng phải cho nó sad tí chứ:))"
Author: "Rốt cuộc đây là truyện của anh hay của em:))??"11. Anh dự định bao giờ tổ chức đám cưới?
Domina: "Dự tính phải đến sau khi Mash, Hino cưới cơ."
Author: "Vì sao?"
Domina: "Vì lúc đó tôi mới thấy yên tâm tổ chức đám cưới."
Author: "Chội ôi tình cảm quớ."12. Anh thấy những người bạn của Mash và Hino như nào?
Domina: "Nói sao nhỉ? Nói chung là họ cũng mạnh, chân thành, luôn bảo vệ và chăm sóc hai đứa. Nhưng tôi thấy có một cái nó cần phải nói ra."
Author: "Okay, anh nói đê."
Domina: "Đó là về một người bạn của Hino, hình như là Hoshi thì phải"
Author: "Vâng, có chuyện gì sao?"
Domina: "Mỗi lần gặp Hoshi là em ấy làm một vài hành động giống như kiểu...um...tôi không chắc lắm nhưng giống kiểu mấy đứa simp ấy. Có phải nó hâm mộ tôi lắm không nhỉ?"
Author: "Ờ ùm vâng, chắc chỉ là hâm mộ thôi ạ."
Hoshi đã comment: "Adu, được Idol nhắc tên nek:DD"13. Anh nghĩ sao về Rayne?
Domina: "Rayne à? Rayne Ames phải không? Tôi thấy cậu ta là người rất mạnh đó, đã có ba vạch ở độ tuổi đó đã là rất giỏi rồi. Cũng là bạn của Mash hả?"
Author: "Thôi thì em cũng tiết lộ luôn. Thật ra anh Rayne là em rể tương lai của anh đó ạ."
Domina: "À, anh nghĩ lại rồi. Rayne Ames, hắn là một người yếu đuối, hèn nhát, không phù hợp làm em rể tôi."
Author: "Ơ kìa anh, lật mặt nhanh thế??? Đúng là anh trai dù có thế nào đi nữa thì sau này vẫn sợ em mình rơi vào tay một thằng ất ơ nào đó mà."14. Nếu anh và Mash đều bị trúng độc, trên tay anh có một lọ thuốc giải, anh làm gì?
Domina: "Tất nhiên tôi sẽ nhường cho Mash uống rồi."
Author: "Ỏ, dễ thưn thía. Thật ra câu này em hỏi cho vui thôi vì em biết rõ câu trả lời của anh mà."15(Phần bonus). Anh nghĩ sao về chiếc tác giả hay còn gọi là Author?
Domina: "Hơi trẻ trâu, nhiều khi cũng tâm lí, đôi khi hơi điên điên, khùng khùng. Được cái nó đặc biệt tâm lí với Mash."
Author: "Cảm nghĩ như cái cl í."[ ... ]
Author: "Okay, buổi livestream đến đây là kết thúc. Bái bai mọi người."
Domina: "Tạm biệt. Cũng cảm ơn vì cái album nhá, Author."Author: "Nhớ bố thí cho tôi 1 bình chọn nha."
End
BẠN ĐANG ĐỌC
{ĐN Mashle} [Rayne x Mash] Xuyên Không Làm Em Gái Của 'Họ'
AléatoireMột cô gái được một hệ thống lạ giúp xuyên không vào bộ truyện Mashle: Magic And Muscles. Vì cô xuyên không vào bộ truyện đó nên tình tiết truyện đã thay đổi, thay vì Innocent Zero có 6 đứa con thì giờ lại có 7 đứa con. Và đứa con thứ 7 chính là cô...