Bất chợt cái thùng các tông sụp xuống, kéo cả người gã đổ sầm vào vòm ngực rắn chắc của Sanzu.
Gã đỏ mặt, thẹn vl.
Uây, hóa ra thằng đực mà gã luôn coi là thụ ấy, lại to con hơn cả gã.
Mà ngực thằng chả ấm vãi. Chắc chắn ấm và rộng hơn ngực thằng Kakucho, thề bằng cả con chim!!
Quần chúng: "..."
Izana: "..."
À thì-
Mấy hôm mất ngủ gã có sang gọi Kakucho sang vận động mạnh xíu cho dễ ngủ thôi, có làm cái mẹ gì đâu =))
Sanzu đơ mặt, bình tĩnh cắp nách gã, chu đáo đặt xuống một ống nước lớn rồi co giò, sủi.
Chạy ngay đi, trước khi, mọi việc dần tồi tệ hơn-
Phận làm thụ thì chống thế đéo nào được công? Thôi sủi đi, sủi nhanh vào, cho em về với Mucho anh iêu đi.
Phía sau làn bụi trắng lầm lên như hỏa mù phát ra từ gót giày Sanzu, một chiếc Izana bất lực thở hồng hộc vì đôi chân cơ bắp đéo độ được cho độ ngắn có một mẩu của xương đùi.
Nghiền ngẫm lại sự đời, gã mới rút ra bài học: gã đã chọn sai thầy rồi.
Và đêm đó Izana chạy sang Roppongi, để làm gì đéo biết.
------
Sau khi được ả Ran thông não một hồi thì gã mới ngộ ra một chân lí mới, một tiên đề dành cho sự phi euclide của cuộc sống: đừng nghe cào cào, nó đã có gấu đâu. Phải nghe anh Lan này, trải qua hơn chục cuộc tình (nhưng là tình tính tang), nói mới đúng được.
Ran ngồi xếp bằng trên manh chiếu tatami, miệng cười mỉm (như Geisa), mắt sáng như hai vì sao ngồi giảng đạo lí làm tình cho thằng thủ lĩnh, bất chấp anh bạn Rindo nào đấy rên rỉ thê lương trong phòng tắm về cái bụng đau đéo thể tả được.
Ran: "Cái mẹo mà thằng Rin nó dạy mày ấy, chỉ dành cho mấy đứa thụ có tâm hồn mong manh mỏng mảnh yếu đuối thôi. Còn nếu muốn thành công thì mày phải đầu tư, mà muốn đầu tư thì phải cân nhắc chọn thị trường thích hợp để đầu tư sao cho lợi nhuận thì tối đa mà rủi ro thì tối thiểu. Muốn được như vậy, mời mày-"
Rindo: "Tao thấy thằng Sanzu nó thích bài Kill this Love hay Fake Love gì đó lắm, mày tìm hiểu mà tỏ tình cho hợp lí nhé"-tiếng nói vọng ra từ nhà vệ sinh..
Ran: "Ơ kìa cào cào, anh mày đang môi giới đa cấp- à nhầm đang nói mà"
Izana: "..."
Uầy, giới trẻ bây giờ đi đường thẳng không thích, yêu rồi kết hôn không thích, mà lại thích chia ly cuộc tình rồi chơi trò chơi kiên nhẫn từ từ hàn gắn lại à?
'Kiến thức kì quái này đã được Izana tiếp thu'
------
Nhưng gã không vội. Dục tốc bất đạt mà, các cụ dạy thế, còn các bạn mong muốn được nhìn thấy con lươn và con cua vô cùng nhà càng nhanh càng tốt á?
Các cụ dạy thế thì phải nghe theo, con rồng cháu tiên mà bất hiếu gì đâu =))
Trước tiên, gã mua hai hộp pudding Tung Của- hàng made in China high quality đàng hoàng về dâng cho Gia Cát Lượng của đời mình cho phải phép đã, rồi mới tung tăng như thằng động kinh xách thêm bó hoa ngũ sắc hay còn gọi là hoa cứt lợn hái vội tới hỏi cưới vợ.
Đùa, gì mà vội thế. Vội vàng đéo tốt cho túi tiền và hàm răng cậu đâu :)
Đi được nửa đường thì hoa dập cmnr. Và thế là dù muốn hay không thì túi tiền vẫn sẽ bay hơi một nửa để được tiếp tục vặt hoa trái phép trong công viên.
Gã nhìn túi tiền rồi lầm bầm tính toán. Nếu hôm nay thành công gã sẽ bao Sanzu hộp mì thêm chai nước lọc, còn nếu không-
Không, không được nghĩ nhảm, không được nghĩ quẩn! Nghĩ quẩn là ngu, là xuống địa ngục. Nín.
Ngày cuối tháng, đéo ai không đỗ nghèo khỉ. Nếu có thì đó chỉ có thể là trừ gã ra.
Spoil chương 6:
"Let's kill this love with me, Sanzu"
•
°
."..."
"Hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Izana x Sanzu] Con lươn chúa ngang ngược
Fiksi PenggemarTittle: [Izana x Sanzu] Con lươn chúa ngang ngược. Main Characters: Izana Kurokawa; Sanzu(Akashi) Haruchiyo Warning: Triggred Language, BL. _VĂN ÁN_ Phân đoạn 1: "Tao là con một, vả lại cũng chẳng còn nơi nào để về" Sanzu trầm ngâm th...