「3」

277 32 10
                                    

Sanzu ngạc nhiên vãi nồi.

Gã vừa mới mở mồm định nói thằng nhỏ óc chó xong.

Và gã vừa định chối thì sực nhớ ra thằng này đéo thích ai từ chối nó thứ gì.

Bây giờ mở mồm nói liệu có bị "dạy dỗ" cho vài ngày không thể ra khỏi giường luôn không nhỉ?

Chắc là đéo đâu-

"Mày thử nói từ 'đéo' với tao xem, dù tao là trai tân tao cũng không ngại thông nát ass thằng Muchou đâu"

Izana vẫn trưng cái nụ cười khả ố ấy nhìn về phía gã, và đằng sau là Tứ thiên vương Thiên Trúc đang từ từ tiến lại với một cái cành cây không mấy sạch sẽ.

Ý tứ đã rõ, chọc chó không em?

Muchou nghe vậy thì đen mặt. Gã không ngại vào trại lần nữa đâu, chỉ có-

"Muchou đéo có cửa vượt tao đâu, đừng tưởng nó to hơn tao mà có tiềm năng nằm trên nhé."

Ừ đúng rồi, Mucho sợ ăn đập thôi. Đừng tưởng gã to cao nhé, thật ra gã chỉ là tổng công được với chị đẹp Xuân, còn lại thì gã vẫn là tổng công nhưng ngoại trừ với thằng này.

Hai anh em nhà pónk trúa bụm miệng cười khinh, còn thằng dùng chất xám nuôi cơ bắp và cái mồm biết gáy nào đó thì chuồn ra chỗ khác để thoải mái cười rồi.

Beep mẹ đây là một sự xúc phạm!

Gã muốn vả lệch hàm thằng Milo nhà mình.

"Ơ, thế còn thằng Kakucho?"

Sanzu đánh trống lảng sang thằng mặt sẹo đang nằm thoi thóp giữa một đống tuyết trắng...

...và xung quanh nó thì khô ráo, nóng muốn phỏng háng.

"Uầy, dạo này biến đổi khí hậu cũng vi diệu vãi!"

Bỗng một giọng nam với âm vực còn hơn cả quãng tám Vitas vang lên, cộng thêm với ánh đèn flash sáng muốn mù mắt chó càng ngày càng rõ hơn doạ tụi bất lương còn chưa mọc đủ lông chim một trận hết hồn vía:

"Này, tụi bất lương chúng bây làm gì ở đây giờ này thế?"

"-..."

Xin là xin vĩnh biệt cụ. Vĩnh biệt, Kakucho. Có duyên tao mày sẽ gặp lại. Còn thì chúng tao sủi trước đây. Mạnh giỏi nhé, hảo huynh đệ.

--------

Chuyển cảnh nhanh xoành xoạch, đại loại tốc độ nó như kiểu vận tốc lật mặt bánh tráng của mấy cô bán hàng rong mũ hai lên vậy.

Đéo kịp định hình.

Và bây giờ, sau khi chạy tán loạn thì lũ tụi nó chính thức lạc nhau clm =))))

Trình độ mù đường quá ghê gớm. Đây không phải là ngu nữa, đây đích thị là một biệt tài mà đéo ai muốn có trên đời!

Nhưng, thỉnh thoảng mất nhau tí rồi sẽ tìm lại thôi. Ngôn tình trong Teenfic luôn cẩu huyết như thế. Nhưng trước tiên các người cứ biết rằng con lươn và con cua của chúng ta vô tình hay hữu ý mà vào cùng một hang.

Và thêm Muchou.

Đjt mẹ mày ảo thật đấy, ảo ma hơn cả Thành phố ảo do Ji Chang Wook đóng nữa.

Nhưng thật lòng, nó không quá khó tin. Vì trong phút hoảng loạn ấy, giống như khi chọc chó, gần như không ai có thể tự mình nắm vững chút lí trí để nó khỏi vuột đi cả, cũng như không ai đủ bình tĩnh để nghĩ rằng con chó sẽ đuổi theo thằng chạy đi. Những lúc ấy, dù cố tỏ ra bình tĩnh thế nào, ta cũng chỉ dấn bước theo đường lối của người đi trước và chạy cho nhanh. 

Nói chung, biện hộ vẫn là biện hộ. Giải thích lol.

Con hẻm nhỏ vắng tanh vương một sắc màu đen tím của trời đêm về sáng, những căn nhà gạch vôi chắc chắn nằm san sát qua những đường ống nước và dây điện bủa giăng chi chít như mạng nhện. Sanzu ngồi tựa lưng vào một bức tường mốc những địa y và rêu phong, thở dốc mệt mỏi qua lớp khẩu trang đen dày. Izana cũng cách đó không xa, và Mucho đứng bên ngoài lia ánh mắt qua những dãy đèn đường đã vụt tắt, có ý dò xét.

Một thoáng lành lạnh lan toả bên sống mũi trắng ngần, Sanzu thở dài. Nhiệt độ xuống thấp một cách nhanh chóng, cảm nhận rõ rệt qua lớp áo bang phục có chút mỏng manh.

Lạnh tụt l*n.

Gã bỗng muốn nói gì đó.

"Tao là con một, Izana"

"Vả lại, cũng chẳng còn nơi nào để về nữa"

Sanzu trầm ngâm thở hắt ra một ngụm khói trắng, đôi mắt màu lục ngước lên trông những làn khói mờ ảo dần loãng vào không gian lành lạnh và những bức tường trát bê tông xám xịt, cao lênh khênh chọc thẳng lên nền trời đêm đen tù mù.

"Ồ, mày giống tao"

Izana ngó cái dáng vẻ của gã mà bật cười. Nụ cười chua chát mà như phê cần của một thằng già đực rựa cô đơn mười tám cái xuân xanh, cơm tự nấu, quần áo tự phơi, quần lót tự giặt bỗng dưng tìm được thằng bằng hữu có chung hoàn cảnh.

"Tao cũng-"

"Mucho, đéo đến lượt mày nói. Ngậm miệng đi"

Một chiếc tủ đứng duyên dáng nhưng đéo có tình người chắn ngang cổ họng của một người có ác cảm với cơm chó-

*Anh sẽ vì em làm thơ tình ái-*

*Anh sẽ gom mây kết thành lâu đài-*

"Đéo gì mấy thằng rảnh dái kia"-Izana gắt. Anh bạn à, gắt nhiều đéo tốt cho hàm răng cậu đâu-

Im lặng.

Rồi một thanh âm nỉ non van nài truyền sang bên kia đầu dây, một đống tin dữ ùa về làm bộ não gã đơ mất một lúc.

Lần đầu tiên trên đời Izana không bắt kịp mạch não thằng đối thoại với mình.

"Alo, đại ca mày ở đâu thế, lên phường hốt tụi tao với"

1: 22 p.m 15/5/2022

[Izana x Sanzu] Con lươn chúa ngang ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ