CHƯƠNG V: Nam thần

69 8 0
                                    

Mấy ngày hôm sau, mỗi ngày cứ 15 đầu giờ Fourth sẽ quay xuống trả bài cho Gem, tối đến sẽ nhắn tin nhắc nhở hắn học bài.

Một hôm trong giờ ra chơi, vì bận rộn ôn tập cho mình và cả Gem, Fourth có vẻ rất mệt mỏi, cậu ấy nằm gục xuống bàn đánh một giấc thật sảng khoái, gió hiu hiu thổi nhẹ làm bay mái tóc mượt mà của cậu, nắng sáng chiếu vào đánh má hồng cho gương mặt trắng như sữa ấy. Bỗng một bóng hình cao ráo, vạm vỡ bước tới, đứng che đi một khoảng ánh sáng, tạo bóng râm cao lớn chắn trước cậu bạn bé nhỏ ấy. Chiếc áo ướt đẫm mồ hôi của Gem cùng với mùi hương cơ thể thơm thơm thoang thoảng phớt qua khiến Fourth có thể ngửi thấy nhè nhẹ.

Gem nhẹ nhàng ngồi xuống, khẽ nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tựa như thiên thần đang say mê với giấc ngủ ấy. Bất giác nở một nụ cười mỉm trên môi, đôi tay có phần thô sơ đã vuốt nhẹ vào mái tóc bồng bềnh ấy. Giật mình, Fourth mở mắt to tròn nhìn hắn, mất ba giây để cậu nhận ra, quay hẳn qua phía bên kia. Gem cũng thế, hắn không biết vừa nảy mình vừa làm gì thế kia, đỏ mặt đứng bậc dậy.
  " Tui tui tui... đi lấy đồ bạn ngủ tiếp đi."
Giọng nói với vẻ đầy ấp úng, vội vàng đi lấy cái mũ đội vào, chỉ để che đi vẻ ngại ngùng của mình rồi chạy vèo ra khỏi lớp.

Gemini tuy học không được giỏi nhưng là một nam thần rất nổi tiếng. Hắn và Nan được sự ngưỡng mộ của tất cả các bạn nữ không những thế còn có các bạn nam ở trường, có lẽ Gem nhỉnh hơn một tí, họ thích hắn tới nỗi ai cũng ao ước có hắn làm bạn trai.

Chỉ với 15 phút ra chơi, hắn ta đã thành công thu hút rất nhiều ánh mắt nhìn về phía mình. " Ahhhhh"tiếng la rất to kèm tiếng hú hét rất lớn khi Gem ghi bàn, một cú sút thẳng vào lưới nó không khác nào đâm thẳng vào trái tim của những cô bạn kia. Vuốt tóc một cái làm lộ ra khuôn mặt sắc cạnh không góc chết, hắn làm cho tiếng hét ngày càng lớn hơn. Nghỉ ngơi, Gem chạy ra khỏi sân, hàng loạt các bạn nữ chạy lại đưa nước cho hắn, nhưng hắn lại cười nhẹ đưa tay quơ quơ ý chỉ hắn không uống đâu rồi nói lời cảm ơn. Mắt đảo liên tục chỉ để tìm bóng dáng quen thuộc.

Fourth ngồi một góc ngay cái cây to lớn.
  "Fourth ơi!" Tiếng gọi to khiến cậu bất giác quay ra nhìn, hình ảnh Gem vừa chạy mồ hôi nhễ nhại, mái tóc ướt đẫm, nó không xuề xoà mà trông rất nam tính và đẹp trai.
  " Bạn có nước không?" Tuy có hơi bất ngờ nhưng...
  " Tui có nhưng tui uống rồi"
  " Không sao" Hắn cười đểu một cái, giựt lấy chai nước trong tay Fourth, ực một hơi hết cả chai.
  " Ố hổ ý gì đây" Ket lên tiếng với vẻ mặt đắt ý.
Đưa chai nước cho Fourth,
  " Cảm mơn nha" Fourth có hơi bất ngờ nó hiện lên trong đôi mắt tròn xoe ấy , đôi chân mài có phần đẩy lên mà nhìn Gem.

Đập tay với Nan một cái, khiến cả trường hú hét. Cả hai quay lại sân...

Hình ảnh hắn ta sút trái banhhh 🤩

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh hắn ta sút trái banhhh 🤩

Bạn từng thích mình chưa Fourth ? | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ