Lee Donghyuck từ sau khi ly hôn vẫn luôn mơ mộng rằng một ngày nào đó bản thân có thể tràn đầy tự tin đi tới trước mặt chồng cũ mà ra oai, "Không có anh em vẫn sống rất tốt". Sau đó hiên ngang rời đi thật ngầu giống như nội dung trong những bộ phim tình cảm cẩu huyết mà em thường hay xem.
Ấy nhưng phim tình cảm cẩu huyết vẫn còn tốt chán, ít ra cũng giữ lại chút thể diện cho nhân vật chính. Nào đâu như thực tế giáng cho người đẹp họ Lee một cú đau đến điếng người.
Bởi dù có nằm mơ em vẫn chẳng thể nào tin nổi bản thân ba tháng sau khi ly hôn sẽ xuất hiện trước mặt chồng cũ trong bộ dạng nhếch nhác tới nhường này.
Quần áo xộc xệch, tóc tai rối bời.
Nếu cho Lee Donghyuck được tự miêu tả tình trạng hiện tại của chính mình, em sẽ chẳng ngần ngại mà thốt lên hai từ chán đời ngay lập tức.
Và đương nhiên rồi, nó chưa bao giờ là điều em muốn. Đặc biệt khi sắp phải đối diện với chồng cũ thì lại càng không!
Đẹp đẽ còn chẳng ăn ai. Đây trông như vừa mới bị đuổi việc thế này thực sự đả kích lòng tự trọng của Lee Donghyuck vô cùng.
Trong lúc em đang vò đầu bứt tai khổ sở nghĩ cách để có thể đối diện với chồng cũ thì người phụ nữ đứng bên cạnh không kiểm soát nổi mồm mép, chỉ tay vào mặt Donghyuck hét lớn, "Tôi sẽ kiện cậu tội phỉ báng danh dự của người khác."
Lee Donghyuck đang ngồi yên bỗng dưng bị nguyên đơn kiện rơi xuống đầu. Trong lòng vốn dĩ đã có ấm ức từ trước, lúc này đây lại càng chẳng muốn nhường, tức thì đanh thép đáp trả, "Bà giỏi thì cứ kiện. Dù sao đi chăng nữa thì bà cũng vẫn chỉ là khách hàng, giữa người với người cần có sự tôn trọng tối thiểu. Bà trả tiền cho dịch vụ tại studio nhưng trong phí dịch vụ không bao gồm việc để yên cho bà đè đầu cưỡi cổ đâu bà thím!"
Studio thiếu mẹ gì khách. Lee Donghyuck cóc sợ. Làm nghề có tâm không lo chết đói.
Người phụ nữ kia bị gọi là bà thím, nhạy cảm quát tháo lung tung. Hai người lao vào lời qua tiếng lại mãi không ngừng khiến bảo vệ buộc phải lớn tiếng nhắc nhở cả hai mau chóng giữ im lặng.
Lee Donghyuck sau khi bị mắng thì dừng hẳn việc đôi co, chán nản thả mình xuống ghế chờ đợi, thoạt nghĩ người đàn bà này thực sự có máu điên. Chuyện bé xé ra to, thậm chí làm sai nhưng vẫn nhặng xị đòi đến văn phòng luật sư nói chuyện cho ra lẽ. Cây ngay không sợ chết đứng, Lee Donghyuck lập tức đồng ý đầy tự tin.
Ấy nhưng chẳng một ai có thể ngờ được rằng văn phòng luật sư bà thím này đưa em đến lại là nơi làm việc của Lee Jeno - người mà em đã giãy đành đạch lên đòi ly hôn từ ba tháng trước.
Lee Donghyuck mới ban nãy còn tự tin ngời ngời nay đã cụp đuôi tránh né. Người ta ly hôn xong tươi tắn rạng rỡ gặp lại người cũ còn chẳng ăn thua. Em đây xui xẻo buộc phải gặp chồng cũ trong tình huống trớ trêu như thế này. Quả thực chỉ muốn tìm một cái lỗ để chui xuống ngay lập tức!
BẠN ĐANG ĐỌC
cua lại chồng cũ
Fanficfor nohyuck. "Lee Jeno, anh có muốn quay lại với em không?" "Em bị sốt à?"