3.

188 34 1
                                    

Đây đã là tuần thứ ba Lee Donghyuck xuất hiện tại văn phòng của Lee Jeno. Ban đầu hắn vẫn còn có chút e ngại, sợ rằng Donghyuck chỉ nhất thời cao hứng mà tìm về với hắn, chơi đùa chán chê rồi sẽ lại bỏ đi.

May mắn sao lần này vợ cũ trông thực sự nghiêm túc với việc theo đuổi hắn, vậy nên Jeno mới có đủ can đảm tự tung tự tác đôi chút, tranh thủ làm giá trước khi quá muộn.

Tuy rằng bản thân có tỏ ra đôi chút xấu tính, luôn cố tình nói mấy lời cà khịa đuổi em đi nhưng nào đâu ai biết Lee Jeno trốn đằng sau lớp màn hình máy tính khoé miệng đã kéo lên cao tới nhường nào.

Hôm nay cũng như thường lệ, Lee Donghyuck ôm theo hai túi quà vặt lớn tới văn phòng của Lee Jeno, trên đường gặp mấy anh chị làm chung văn phòng với hắn còn vô cùng thơm thảo chia cho mỗi người một ít. Ai cũng nói rằng Lee Jeno là thanh niên số hưởng mới rước về nhà được một em bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện tới nhường này.

Nhân vật chính trong cuộc hội thoại - Lee Jeno lại chẳng hề hay biết gì, vừa từ bên ngoài trở về đã thấy nhân viên trong văn phòng túm tụm lại đằng sau quầy lễ tân ăn bánh gạo chấm mật ong.

Khoé miệng hắn giựt giựt vài cái, hỏi mọi người đang làm gì thế.

Sao mà văn phòng luật sư lại trông như họp chợ bà thím thế này.

Những lời này Jeno không nói.

Đội quân ăn quà vặt tới lúc này mới nhận ra luật sư Lee đứng ở đằng sau lưng, vui vẻ quay lại đưa cho hắn miếng bánh gạo, "Cầm lấy ăn đi này. Vợ chú mày cho bọn chị đấy. Eo ơi sao mà yêu thế không biết? Cứ hôm nào gặp là lại mang đồ ăn cho mọi người, chú mày phải bảo vợ đi không có ngày bọn chị bị vợ chú mày vỗ béo mất."

Sự việc ly hôn giữa cả hai người trong văn phòng đều không có ai biết, cưới nhau không ai rõ, ly hôn chẳng ai hay. Cộng thêm cái miệng cứ mập mờ ẩn ý việc vợ vợ chồng chồng của Na Jaemin, thành ra mọi người đều mặc định Lee Donghyuck là nóc nhà của luật sư Lee.

Lee Jeno từ trước tới giờ lại chưa từng dẫn người nào khác tới văn phòng, vậy nên cách đối xử đặc biệt của hắn dành cho Donghyuck lại càng củng cố thêm niềm tin cho hội buôn dưa rằng photographer họ Lee chính là một nửa kia của hắn.

Lee Jeno một tay cầm theo miếng bánh gạo, một tay đẩy cửa bước vào, thấy Lee Donghyuck bày một bàn đầy thức ăn trước mắt đã lập tức mở miệng tỏ vẻ càu nhàu:

"Em rảnh lắm à? Ngày nào cũng đến đây cơm bưng nước rót thế?"

Giá như hồi mới cưới em cũng như vậy đi...Tại sao tới tận lúc ly hôn rồi mới cho anh được hưởng loại quyền lợi này chứ?

Lee Donghyuck mải mê nhai bánh gạo, vẫy tay ra hiệu cho Lee Jeno tới ăn cùng, nuốt xong xuôi mới có thể lên tiếng: "Em rảnh em mới tới chứ em không rảnh thì em ở nhà rồi."

"Việc ở studio của em không bận à?"

"Có chứ, nhưng mà đêm em mới thức em làm, sáng em mò ra đây. Em có nhiều nhân viên hỗ trợ, tụi nó lo được hết. Jeno hông cần phải lo cho em đâu~"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cua lại chồng cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ