2.

467 58 0
                                    

Lee Jeno nhìn Lee Donghyuck một thân áo thun quần baggy đang thản nhiên nằm trên ghế sofa trong văn phòng làm việc của mình nhai kẹo mà chấm hỏi bay đầy đầu. Hắn chỉ vừa mới rời khỏi văn phòng chưa đầy một tiếng, vậy mà khi quay lại đã thấy người đẹp (từng là của) nhà mình nằm đây, nói không ngạc nhiên chút nào thì hoàn toàn là nói dối.

"Ai đưa em vào đây thế?"

Rõ ràng bảo vệ của văn phòng được training rất tốt mà. Chưa từng xảy ra trường hợp đưa người lạ vào văn phòng.

Không để hắn chìm trong nghi hoặc quá lâu, Lee Donghyuck đã chủ động đập tan mọi sự tò mò của hắn một cách hết sức thản nhiên. Em cười đến là vui vẻ, như thể trẻ con, thích thú khoe khoang chiến tích với Lee Jeno:

"Anh bảo vệ đưa em vào đó. Ban nãy anh ấy ngồi vò đầu bứt tai không biết nên mua váy ở đâu để tặng sinh nhật vợ. Trùng hợp thế nào em lại vừa mới làm việc với một brand váy có phong cách cực kì hợp với chị nhà nên em chỉ anh ấy luôn. Thế là anh bảo vệ cảm kích lắm, dẫn em vào tận đây này."

Lee Jeno nghe xong liền đau đầu day sống mũi.

Chà. Thực sự cần training lại bảo vệ rồi.

Hắn chẳng buồn đáp lời em, sải bước thẳng tới bàn làm việc, mở laptop kiểm tra danh sách công việc cần làm trong ngày, hoàn toàn biến Lee Donghyuck trở thành người vô hình.

Thật lòng thì Donghyuck hoàn toàn không muốn làm phiền Lee Jeno, nhưng em lại chẳng chịu nổi bầu không khí yên lặng đầy buồn chán hiện tại nên quyết định đánh liều một phen. Dù sao cũng đã mặt dày cưa cẩm lại chồng cũ, khiến nó dày thêm chút nữa cũng không sao.

Mặt dày như thớt, bảo vệ làn da từ trong ra ngoài.

Em chủ động tiến đến khu vực bàn làm việc, khẽ gọi một tiếng Jeno ơi, thành công thu hút sự chú ý của hắn xong liền rút từ trong túi áo ra một quả táo để lên mặt bàn. Lee Jeno nhìn thấy, tức thì nhếch một bên chân mày, ý muốn hỏi em rằng cái gì đây.

"Lời xin lỗi của em. Táo ngọt lắm, sáng nay em có ăn thử trước hai quả rồi anh yên tâm."

Thế là mua cả túi nhưng chỉ cho hắn một quả.

Lee Jeno nghĩ thôi cũng thấy buồn cười, Lee Donghyuck bao lâu nay vẫn luôn hài hước như thế, ly hôn hay không hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới khiếu hài hước vốn có của em.

"Lee Donghyuck, em không thể xin lỗi người khác chỉ với một quả táo đâu. Xem Vườn Sao Băng ít thôi, anh đâu phải là Gu Junpyo."

Trong Vườn Sao Băng có một phân cảnh Geum JanDi tặng táo để xin lỗi Gu JunPyo, Lee Donghyuck thực sự đã học tập từ đó mà ra. Thế nhưng "Gu JunPyo" của em khó tính như ma, nhất quyết không chịu ăn táo em tặng.

Nghĩ ngợi một hồi lại nhớ đến thời gian trước đây khi cả hai còn sống chung, Lee Jeno cực kì đánh giá những bộ phim tình cảm mà Lee Donghyuck xem. Em đã thử rủ rê hắn xem Vườn Sao Băng vài lần nhưng đều bị từ chối, hơn nữa còn bị hắn mắng là ấu trĩ. Ấy vậy mà lần này ghé tới Lee Jeno thậm chí còn nhớ cả phân cảnh tặng táo của Vườn Sao Băng khiến Lee Donghyuck vô cùng cao hứng, đập tay lên mặt bàn thích thú hỏi, "Anh đã xem Vườn Sao Băng rồi à?"

cua lại chồng cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ