liu bliu

222 33 3
                                    

/liu bliu trong tiếng nga có nghĩa là thích nè :)/

[Jungwon]

Mọi người đều nghĩ Jungwon thích anh Jongseong nhất. Ừ thì cậu rất thích anh nhưng chắc chắn không phải là nhất, chỉ là họ thân thiết với nhau và Jongseong luôn đối xử rất tốt với cậu mà thôi. Thật ra người mà Jungwon thích là anh Sunghoon. 

Chính là Park Sunghoon của Enhypen.

Kể cũng lạ, cậu và anh (cùng với Jongseong và Heeseung) đã cùng gắn bó với nhau từ mãi hồi còn là thực tập sinh của Bighit, sau đó thì họ tham gia Iland với nhau, và sau đó nữa là debut cùng nhau, cho đến nay là đã hơn ba năm rồi, thời gian cậu và anh quen biết nhau còn dài hơn so với nhiều người khác, đáng lẽ ra họ nên gần gũi với nhau mới phải (giống như cậu và Jongseong), nhưng không hiểu sao cho đến bây giờ Jungwon vẫn không thể nào bước vào thế giới của anh được. Không nói đến Jongseong và Heeseung, những người đã thực tập cùng với cậu từ trước, rõ ràng là cậu có thể dễ dàng thân thiết với Jaeyun, Sunoo và Riki - những người mà chỉ sau khi vào Iland mới làm quen, và cả những Ilander khác, cậu cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh họ. Ngay cả một vài thực tập sinh trước đây của Iland cho đến bây giờ thỉnh thoảng vẫn còn liên lạc với cậu nữa. Nói chung Jungwon là kiểu người có thể dễ dàng kết bạn với mọi người và cũng nhận được rất nhiều sự yêu quý nhưng mà...

Ngoại lệ duy nhất là Sunghoon. Như đã nói, cậu và anh đã quen biết từ lâu, một khoảng thời gian đủ để họ thân thuộc lẫn nhau, và đúng vậy, đến nỗi mà nếu như người khác nhìn vào có lẽ sẽ không thể nhận ra được vấn đề xa cách giữa họ, giống như chỉ có mỗi cậu là cảm nhận được điều đó thôi vậy. Ngay từ lần đầu gặp anh ở Bighit Jungwon đã vô cùng thích anh rồi, cậu cảm thấy anh trượt băng rất ngầu, cậu thấy anh rất đẹp trai và nụ cười của anh như có thể làm tan chảy mọi thứ. Cậu luôn cố gắng để được gần gũi với anh hơn, và mặc dù anh cũng luôn đáp lại cậu nhưng dường như giữa họ vẫn tồn tại vô hình một khoảng cách. 

Cho đến bây giờ khoảng cách ấy vẫn còn, điều đó khiến họ quá ngại ngùng mỗi khi ở cạnh nhau và thậm chí còn chẳng thể tiếp xúc thân mật với nhau được, nó đã ngăn cản Jungwon không thể tiến thêm một bước nào về phía người cậu muốn và rồi cậu cũng lưỡng lự mỗi khi có ý định bước qua nó. Nhưng dù vậy thì cái khoảng cách chết tiệt ấy cũng không thể ngăn được cậu thích anh của mình rất nhiều.

Nhưng hình như anh không thích cậu thì phải. 

Có một lần, chỉ có hai người ở trong phòng ngủ, vì muốn tranh thủ sự chú ý của Sunghoon mà Jungwon đã giả vờ bị đau bụng, diễn y như thật. Sau đó lại âm thầm đắc ý khi nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của anh. Anh nói rằng để anh ra ngoài lấy thuốc cho cậu. Nhưng cuối cùng người trở về lại không phải Sunghoon, mà là Jongseong bước vào phòng cùng với hộp y tế trong tay.

Jungwon có hơi giận dỗi. Cậu chỉ muốn làm nũng với anh một chút, nhưng anh lại cứ thế kéo người khác vào thay thế cho mình.

Anh Jongseong (và anh Heeseung sau khi biết chuyện) rất lo lắng cho cậu, nhưng Jungwon nào có bệnh tật gì, tự hại chính mình phải lừa gạt các anh cả buổi mới cho qua được chuyện này.

|sungwon| kotenokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ