[1]
Lúc này Sunghoon và mèo của anh đang cùng ghé vào một tiệm đồ vintage nằm trên đường phố Paris, họ và các thành viên đã tách ra ở đầu con phố vì mỗi người đều muốn đến một chỗ khác nhau, mọi người không thể đi hết cùng nhau được vì họ chỉ có duy nhất một ngày nghỉ. Thế nên sẽ chỉ có anh và Jungwon đồng hành cùng nhau trong suốt cả ngày hôm nay.
Trong cửa hàng mà họ đến hầu hết đều là đồ lưu niệm, nhưng trong đó có rất nhiều thứ hay ho có thể chọn, và một số ít quần áo. Vốn dĩ đây là chủ ý của Sunghoon nhưng kể từ khi bước vào Jungwon lại tỏ ra hứng thú vô cùng, kéo tay anh đi hết hai vòng quanh tiệm. Cả hai chọn đã được một số thứ, cuối cùng mới dừng lại trước một giá treo đồ phụ kiện.
Jungwon đào ra được một chiếc tay mèo giả và đeo vào tay mình, quay lại nhìn người kia. Bàn tay cậu kẻ sát vào má, làm động tác vẫy vẫy tay của loài mèo.
"Meow~"
Sunghoon mím môi cười, quay mặt đi chỗ khác mà chẳng nỡ nhìn cậu thêm một giây. Thật ra là anh đang super shy ấy... Kể từ ngày hai người làm hòa với nhau Jungwon bắt đầu trở nên mạnh dạn hơn hẳn, cậu không hề giấu giếm tình cảm dành cho anh, cũng không hề cố kỵ bất kỳ hành động skinskip nào, trong khi đó thì Sunghoon vẫn chưa thể nào làm quen được với sự gần gũi của người nhỏ hơn. Kể cũng lạ, anh thích Jaeyun và Jongseong, anh thích các thành viên khác và hoàn toàn có thể dễ dàng thân thiết với họ, thoải mái trò chuyện vui đùa, nhưng với Jungwon thì khác, anh chỉ biết rằng mình cũng thích em ấy, nhưng lại không hiểu sao mỗi lúc mình ở bên cạnh em lại có cảm giác không giống như lúc ở với người khác. Cảm giác ấy như là, vừa khao khát được đến gần hơn, nhưng mà cũng không dám tỏ ra đòi hỏi quá nhiều, bao nhiêu tâm tư đều niêm phong chặt chẽ ở trong lòng. Jungwon cũng giống như những người khác, Sunghoon nghĩ vậy, chẳng qua là anh chưa quen được thôi. Nhưng hình như lại không hề giống...
"Anh, nhìn em đi." Jungwon đã thả tay xuống, khuôn mặt giận dỗi vì hành động quay đầu đi của người kia. "Anh đã hứa là sẽ không phớt lờ em nữa mà. Sao lần nào anh cũng mãi vậy."
"Anh không chịu nổi..." Sunghoon thật thà nói.
"Gì cơ?"
"...quá dễ thương."
Khuôn mặt của Jungwon đã hơi phiếm hồng, trái tim nảy lên một vài cái trước lời thú nhận của người lớn hơn, làm gì còn giận với chả dỗi nữa. Anh của cậu cũng biết dỗ dành thật đấy, mặc dù đó đúng là lời mà cậu muốn nghe.
Jungwon lại cầm lấy một cái bờm tai cún xuống, hếch mặt lên hỏi: "Vậy cún và mèo thì cái nào dễ thương hơn?"
"Mèo." Sunghoon ngoan ngoãn trả lời.
"Anh nói điêu." Jungwon bĩu môi. "Lần đó anh đã nói là cún đáng yêu hơn cơ mà."
"Lần nào cơ?"
"Hồi fansign ở Philippines mới đây ý. Anh còn nói là anh Jaeyun giống mấy bạn cún rất dễ thương nữa."
Sunghoon cẩn thận suy nghĩ lại, mơ hồ nhớ ra hình như thực sự có chuyện đó. Khi đó có một Engene đã hỏi anh rằng "Cậu thích cún hay thích mèo hơn?" Bởi vì sự tương tác giữa hai người khi đó rất đáng yêu (con sen và con mèo) khiến fan rất thích thú nên cả anh và cậu đều rất hay nhận được những câu hỏi như thế này. Thật ra Sunghoon vốn định theo thói quen trả lời là Jungwon, nhưng đột nhiên nhớ ra rằng cậu đang ngồi ngay gần mình, anh sợ cậu nghe thấy được sẽ không vui nên lời vừa đến môi liền quyết định đổi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|sungwon| kotenok
Fanfiction"kotenok" trong tiếng nga có nghĩa là mèo con. Jungwon là một chú mèo con của anh Sunghoon. ... mở hố, mở hố, mở hố!