Sài Gòn những tháng cuối năm không khí đặc biệt dễ chịu hơn hẳn, không nói là mát mẻ thoải mái nhưng cũng không đến mức gọi là nóng đến khó chịu như những tháng giữa năm. Trang ngồi trên xe nhìn ra khung cảnh bên ngoài, từng làn xe dập dìu lướt qua trước mắt sau đó mỉm cười khẽ thở ra một hơi.
Trang được mời tham gia vào chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nghe nói là mua bản quyền lại của bên Trung, khi nhận được lời mời này, cô cũng vốn định không tham gia bởi vì một số lí do. Thứ nhất là vì trong thời gian này cô đang dồn hết tâm trí và sức lực của mình cho việc ra album kỉ niệm mười năm ra mắt. Thứ hai là do ba mẹ cô muốn cô lui về phía sau sân khấu tập trung cho công việc sáng tác của mình.
***
"Ủa bên em chương trình có ai tham gia ấy nhở?"
"Dạ chị Trang, trước mắt là có vài chị đẹp đã đồng ý là chị Diệu Nhi, chị Lan Ngọc, cô Thu Phương, chị Huyền Baby... à hôm qua chị Diệp Lâm Anh cũng mới báo với bên em là chị ấy sẽ tham gia."
"Ủa vậy hả, có Diệp Lâm Anh luôn hả em?"
"Dạ."
"Ừm... có nhiều chị em vậy nghe cũng vui quá chừng... ok em vậy thì em cho chị xin tham gia cùng với bên mình và các chị đẹp khác nha."
***
Bây giờ nghĩ lại Trang cũng không hiểu vì sao trong giây phút ngắn ngủi vậy, khi nghe tới ba chữ "Diệp Lâm Anh" đó, cô lại đồng ý tham gia show, cũng không hề báo với ba mẹ trước một tiếng. Có lẽ vì thời gian lui về hậu trường quá lâu làm cô nhớ tới cảm giác được đứng trên sân khấu, hoặc có lẽ... muốn kết nối lại hơn với những người chị em cũ.
Ngẩn ngơ một chút thì đến trường quay, gặp và chào hỏi mọi người, Trang thầm nghĩ cũng không tệ đến vậy, hoặc là do cô hướng ngoại cho nên cảm thấy vô cùng vui vẻ và phấn khích.
Sau khi buổi solo diễn ra, mọi người đều đã lập thành team với nhau. Kết thúc buổi ghi hình, Trang đang chuẩn bị ra về lại nhìn thấy Diệp Anh cũng hình như đang đợi xe đến đón, vừa thấy cô Diệp Anh đã nở một nụ cười thật tươi đi tới: "Trang, lúc nãy bà nhảy đỉnh luôn ấy."
"Bà cũng vậy, mười mấy năm nhảy vẫn okla quá trời luôn."
"Xời, chuyện. Nói chứ cũng già rồi, mẹ hai con rồi."
Tuy rằng Diệp Lâm Anh lúc nào cũng cười cười vui vẻ nhưng mà Trang nghe ra được chút gì đó khựng lại khi cô ấy nói ra chuyện này, cô biết không liên quan tới hai đứa nhỏ mà là liên quan tới việc lùm xùm giữa cô ấy và chồng cũ gần đây. Cô cũng biết không nên nói sâu hơn, ngày đầu gặp lại sau ngần ấy năm nói một chút là ổn.
"Mẹ hai con nhảy thế thì còn gì nữa, không biết sau này tôi có làm được không nè." Nói đoạn, Trang nhìn điện thoại rồi nói: "Ê thôi nhé, tôi về tại vì xe tới rồi. Hẹn bà mấy bữa sau gặp lại."
"Ok, về nhà nghỉ ngơi sớm, hôm nay bà cũng mệt rồi."
"Diệp cũng vậy nha."
***
Sau đó cả đoàn được cùng nhau đi tới một tụ điểm khác để quay, trong thời gian quay Trang đã bị sốt cho nên đã lỡ mất buổi lửa trại cùng các chị em. Đêm đó đang nằm mơ màng trên giường thì cô nghe thấy tiếng mở cửa cùng giọng nói của Quỳnh Nga vang lên.
YOU ARE READING
|Diệp Lâm Anh x Trang Pháp| Dưới Ánh Đèn Không Hắt Bóng
FanfictionDưới ánh đèn không hắt bóng, có hai con người đang yêu nhau nhưng lại không đến được với nhau.