21.
Mình có nên từ bỏ việc thích anh ấy không?
22.
Đã tự nhủ là sẽ cố gắng cảm hoá anh ấy bằng tình yêu này mà! Từ bỏ cái gì?
23.
LSH em sẽ không buông tình cảm này đâu! Anh chờ đó!
24.
Với tình yêu mãnh liệt này, dù có ngán Haidilao đi chăng nữa thì mình vẫn cùng anh đi ăn.
25.
Lúc đi về anh gặp người ấy. Anh trong mắt em thật mạnh mẽ đáng yêu, sao giờ lại khóc như đứa trẻ thế này? Nhìn thấy anh khóc, em xót lắm.
26.
Mình lỡ tỏ tình với anh ấy rồi.
27.
Dạo này anh cứ hay tránh né mình. Anh... ghét mình sao?
28.
Mình có qua hỏi thử Keria với Zeus. Họ nói hiện tại anh đang rất bận nên chắc không phải né tránh gì mình đâu. Cũng an ủi tâm hồn được phần nào.
29.
OMG! Anh ấy hẹn mình đi chơi kìa! Phấn khích quá! JJH phải mặc cái gì để thu hút anh bây giờ?
30.
LSH không muốn ở bên JJH. Mình thất tình rồi. Anh nói rằng anh vẫn còn thích người ấy nhiều lắm. Anh không muốn làm tổn thương mình. Nhưng mà cho dù như thế nào, mình cũng chỉ muốn ở bên anh ấy mà thôi.
31.
Mọi thứ lại quay trở lại vạch xuất phát. Mình với anh lại xa cách như ban đầu rồi.
32.
Guma và Oner rủ mình đi chơi giải sầu. Nhưng mà sầu này giải không được.
33.
Đang đi về thì thấy anh ấy và hội học sinh bị bắt nạt. Mình cùng hai đứa kia xông thẳng vào đánh nhau luôn. LSH may mà anh không sao cả. Em thật sự đã rất lo cho anh đấy.
34.
Sáng nay anh ấy qua lớp mình kiếm mình. Anh ấy hỏi liệu rằng mình ổn không. Aish anh làm vậy là chết em mất. Người gì đâu mà đáng yêu thế chứ!
35.
Để cảm ơn vụ hôm bữa, mình và hai đứa kia được hội học sinh mời đi chơi.
36.
Cảm ơn Keria và Zeus đã cho mình khoảng thời gian riêng với anh ấy. Hẹn hò đôi vui vẻ nha mấy bro!
37.
Mình cùng anh ấy ở trên vòng đu quay. Lúc lên đến đỉnh, mình đã nói hết lòng mình với anh ấy rồi. Không mong sẽ là người nắm tay anh, chỉ mong là người có thể ở bên cạnh anh. Chỉ mong rằng mỗi khi anh khó khăn, người để anh dựa vào là em.
38.
Anh ấy nói anh ấy thật sự rất hiểu tình cảm mình dành cho anh ấy. Dù sao thì cũng là thích một người mà. Nhưng anh ấy vẫn khó có thể tiếp nhận tình yêu của mình. Không sao hết anh ơi! Chỉ cần anh không ghét em thì em chờ bao lâu cũng được!
39.
Không biết anh ấy nghỉ lễ vui không nhỉ? Còn mình thì chán chết. Không được gặp anh em chịu không nỗi. Nhanh nhanh hết lễ để được gặp anh đi nào.
40.
Yahoo! Keria và Zeus tuyệt vời quá! Cuối cùng cũng được gặp anh rồi! Lên đồ đi chơi ngày cuối lễ với anh thôi! Thằng Guma với Oner nhớ bên hai người tuyệt vời này thật lâu nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Mỗi ngày một dòng nhật kí về anh
FanficLần đầu em gặp anh, em đã yêu đến quên cả đường về