Extra 3

135 14 0
                                    

Năm cuối cùng của JJH ở cấp ba, cũng là gần hai năm yêu nhau của cậu và LSH, cậu mới được biết về tình đầu của anh người yêu mình, là người mà anh lụy đến đau lòng.

Lần đầu tiên anh yêu nào ngờ lại dính với một cờ đỏ biết đi. Nhưng anh nào biết, lúc đó anh chỉ biết được rằng mình yêu "người ấy" đến mù quáng, mặc kệ sự khuyên ngăn của RMS.

"Người ấy" đã đối xử tệ bạc với anh đến thế nhưng cho tới khi chia tay anh vẫn còn yêu đến đau lòng. Nhưng biết sao được, lần đầu anh yêu mà, anh nào biết nhưng điều đương nhiên phải có trong tình yêu đâu.

Trong khoảng thời gian yêu của anh, anh dành trọn cả con tim. Anh đã luôn bên cạnh hắn mọi giây phút, mọi khoảnh khắc. Nhưng hắn nào có để tâm. Trong mắt hắn, anh chỉ là một cái đuôi nhỏ đằng sau dễ dàng có được.

Mỗi ngày lễ trong năm, thứ anh đón nhận không phải những cuộc hẹn đi chơi, không phải những món quà. Thứ anh nhận được là hình ảnh hắn đi chơi với người khác. Anh thấy, anh đau lòng. Nhưng anh nào dám buông. Anh yêu nhiều đến vậy mà. Cho dù anh có hỏi hắn điều gì đang xảy ra, hắn cũng chỉ tránh né hoặc tức giận với anh, cho rằng anh vô lý. Hắn đối xử với anh đầy mạnh bạo, nào có được dịu dàng như cậu đối với anh.

Anh còn nhớ rõ, ngày sinh nhật của anh, hắn đã đem anh ra làm trò cười cho đám bạn. Dù có tổn thương, anh cũng chỉ biết về nhà gục đầu mà khóc. Ấy thế mà hôm sau, anh vẫn coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

RMS dù lúc đó vẫn chưa học cùng trường với anh, nhưng em biết mọi thứ đã và đang xảy ra với anh. Em xót, em khuyên anh bỏ hắn hết lòng nhưng anh không nghe. Anh tin rằng một ngày nào đó, hắn sẽ quay đầu.

Thế nhưng anh đã sai. Hắn không những không quay đầu mà còn tệ hơn nữa. Hắn bắt cá hai tay. Hắn vừa quen anh vừa quen hoa khôi của trường. Một bên hội phó hội học sinh người người ngưỡng mộ, một bên hoa khôi xinh đẹp đầy người yêu mến. Chính cái lòng tham đó của hắn, khiến anh triệt để rơi xuống vực thẳm.

Anh nói lời chia tay nhưng người đau lòng ở đây cũng chỉ có mình anh. Cũng vì vậy, người lụy ở đây cũng chỉ mình anh. Cái khoảng thời gian dài tăm tối đó, dù tỏ ra mình ổn nhưng sâu bên trong anh chỉ toàn đau thương.

Cho tới khi gặp JJH, anh mới biết yêu là thế nào, anh mới biết rằng hoá ra trong tình yêu nên đối xử với nhau như thế.

Lúc gặp JJH, anh mới nhận ra, hoá ra cũng có người kiên nhẫn với anh đến như vậy, hoá ra cũng có người vì anh mà làm mọi thứ. Đó chính là lần đầu tiên LSH cảm nhận được sự dịu dàng ấy.

Chính vì lẽ đó, khi nghe về anh và hắn, cậu mới thầm nhủ trong lòng sẽ yêu chiều anh hết mực.

Mong rằng tương lai LSH vẫn sẽ được JJH yêu chiều như vậy, mong rằng người sau này ở bên cạnh LSH vẫn luôn là JJH.

Gặp nhau thật tốt!

-------

End: 12/03/2024

[Choker] Mỗi ngày một dòng nhật kí về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ