III

237 24 1
                                    

41.

Nay đi chơi thật sự rất tuyệt. Mình đã không còn gì nuối tiếc trong kì nghĩ lễ này nữa. Ngôi trường thân yêu của tôi ơi, JJH sẵn sàng đi học rồi. LSH, em sẵn sàng hành trình theo đuổi anh rồi!

42.

Sắp đến Valentine rồi. Mình nên làm gì cho anh ấy nhỉ?

43.

Nay là Valentine. Mình đã chuẩn bị xong mọi thứ. Mong là mọi thứ sẽ tốt đẹp!

44.

Một buổi Valentine thật tuyệt vời. Được chơi game cùng anh ấy quả là một điều hạnh phúc. Anh ấy chơi game đỉnh thiệt á! Không biết anh ấy có thích bó bông hồng cùng với khăn choàng cổ không nhỉ? Mình phải học đan len rất lâu để làm cho anh ấy. Hy vọng là anh ấy sẽ giữ nó. Không mong anh dùng khăn, chỉ mong ở một vị trí nho nhỏ nào đó trong nhà anh sẽ dành cho cái khăn ấy của em.

45.

ANH ẤY ĐEO CÁI KHĂN ĐÓ ĐI HỌC!!! Anh nói rằng anh thích cái khăn lắm! Anh khen khăn rất đẹp và ấm! Trời đất ơi! JJH tôi mãn nguyện rồi!

46.

Từ sau hôm Valentine, mình với anh ấy thân thiết hẳn. Mỗi quan hệ của mình và anh ấy đã gần nhau nhiều chút rồi. Con đường tới trái tim của anh ấy không còn xa nữa. LSH em yêu anh nhiều lắm!

47.

Một sự bất ngờ đến từ vị trí người yêu tương lai của mình! Anh ấy nhớ sinh nhật mình! Anh ấy tặng quà cho mình! Em xin hứa sẽ giữ thật kĩ món quà của anh! Em trân trọng dữ lắm luôn á!

48.

Sắp tới kì thi rồi! Hết năm nay là anh ấy sẽ rời trường. Con tim này nghĩ tới chuyện đó thôi là đau đớn. Mình không có tinh thần ôn thi gì cả.

49.

Hôm nay tụi mình có một buổi học nhóm. Được anh ấy dạy kèm, giúp đỡ mình hạnh phúc lắm. Hmm, nhà chỉ cần một người giỏi thôi là được rồi nhỉ?

50.

Cuối cùng cũng kết thúc kì thi đầy mệt mỏi. Thật sự biết ơn anh ấy rất nhiều khi được anh hướng dẫn, giúp đỡ nhiệt tình. Nhờ anh mà em thi ổn thoả lắm luôn á!

51.

Sau thi thì cả nhóm rủ nhau đi ăn. Lần này anh ấy không muốn đi ăn Haidilao nữa. Thế là tụi mình chọn chỗ mới. Bữa ăn này vui vẻ dữ lắm.

52.

Hôm nay trên đường đến trường, may mắn là được cùng anh đi học. Xui một cái là gặp thêm người yêu cũ của anh nữa. Không biết anh ổn không nhỉ? Mình lo quá!

53.

Hôm nay thấy anh ấy vui vẻ hơn hôm qua. Chắc gặp người kia anh ấy vẫn ổn nhỉ? Mong là anh không buồn nữa.

54.

Sắp tới sinh nhật anh ấy rồi. Không biết nên tặng quà gì nhỉ? Khăn len thì cũng tặng rồi. Còn gì nữa không nhỉ?

55.

Anh ấy khen bánh kem mình làm!!! Không uổng công bỏ thời gian để đi học làm bánh. Sanghyeok ơi, từ giờ em sẽ làm bánh cho anh!

56.

Ngày mai là anh ấy sẽ làm lễ tốt nghiệp. Thế nên hôm nay cả bọn đã đi ăn mừng ngày cuối trước khi anh tốt nghiệp. Anh lại say rồi. Người đưa anh ấy về lần này cũng là mình. Căn nhà ấy, không còn hình bóng người ấy nữa. Anh ấy thoát khỏi tình cảm đó rồi sao?

57.

Lúc về tới nhà, mình cứ băn khoăn mãi thôi. Có nên tỏ tình anh ấu lần nữa vào lễ tốt nghiệp không nhỉ? Chỉ sợ anh ấy không thích thành ra phá hỏng ngày vui của anh ấy.

58.

Anh ấy tốt nghiệp rồi. Mình được chụp hình riêng với anh ấy nè. Nhưng mà mình vẫn không tỏ tình. Tối nay anh ấy rủ mình sang nhà anh ấy. Không biết là làm gì nhỉ?

59.

Mình cùng anh ấy đã nhậu một bữa. Anh ấy say quá rồi. Anh ấy nói nhiều thứ lắm. Nào là cảm ơn mình vì giúp đỡ hội học sinh, nào là hay quan tâm anh ấy. Anh ấy... nói rung động với mình rồi!!! Sau đó anh ấy ngủ rồi.

60.

JJH đã chính thức trở thành người yêu LSH sau buổi tỏ tình ở nhà LSH với sự chứng kiến của Guria và On2eus.

CUỐI CÙNG MÌNH CŨNG ĐƯỢC Ở BÊN ANH ẤY VỚI TƯ CÁCH NGƯỜI YÊU RỒI!!!

EM YÊU ANH LEE SANGHYEOK!!!

[Choker] Mỗi ngày một dòng nhật kí về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ