1. 𝒕𝒂̣𝒎 𝒃𝒊𝒆̣̂𝒕

444 21 1
                                    

◦•●◉✿ ✿◉●•◦

Jaeyun và Heeseung là hai cậu nhóc hàng xóm với nhau.Tuổi tác thì Heeseung hơn nhóc Jaeyun 1 tuổi. Còn về độ thân thiết của 2 nhà hai bên thì khỏi phải bàn, thân đến mức mà phải gọi là xem nhau như người nhà. Nhà này cúp điện thì qua ké nhà kia, nhà kia không nấu cơm thì qua ăn nhà này, hoặc là nhiều thứ khác mà chỉ có nhà Sim và Lee mới làm được.

Jaeyun với Heeseung thân nhau lắm, hồi nhỏ cứ mỗi lần đi chơi thì toàn rủ nhau thôi, đến nỗi còn tắm chung , ngủ chung cơ mà. Hai đứa chúng nó cứ dính nhau như thế đấy đến độ mà người lớn hai bên muốn tách còn tách chả được. Nhưng hình như gần đây không còn dính nhau nữa. Chắc do chúng nó lớn rồi, Jaeyun thì vẫn vậy thôi. Người thay đổi mới là Heeseung kìa, anh bắt đầu né tránh cậu không muốn gặp mặt hay nói chuyện với Jaeyun. Làm cậu cún nhỏ buồn lắm, tầm trạng thì cứ không vui. Cứ mãi như thế đến khi cả 2 đều đã học cấp 3.Anh Heeseung bây giờ đã là khối cuối rồi, có thể nói là lớn rồi. Jaeyun thì nhỏ hơn anh một khối.

Nhưng dạo gần đây Jaeyun cứ làm sao ấy, tâm trạng thì lên xuống thất thường, sáng nắng chiều mưa. Hai thằng bạn của nhóc cún chịu không nổi cái kiểu cảm xúc kì quặc của thằng bạn mình nữa thì nhanh nhảu nói ra với Jaeyun.

-Mấy nay mày bị làm sao vậy? Mặt cứ bơ phờ như mấy đứa mất hồn ấy. - thằng trắng nhất nhóm bạn Sunghoon liền lên tiếng.

-Tao thấy nó nói đúng đấy. Chuyện làm sao kể bọn tao nghe có gì bọn tao giúp cho - Jongseong ở đó thì cũng lên tiếng.

-.....

-Duma thằng này câm hả cha???- Sunghoon tính nóng như kem hét lên.

-Thôi nào từ từ bảo nó- Jongseong thấy thế liền ngăn con cụt nhà nó lại. Không thì con cụt của nó đã nhào vào gắp Jaeyun quăng xuống sông rồi.

"Con cụt nhà nó"? À phải rồi, Sunghoon và Jongseong đang hẹn hò, chúng nó hẹn hò từ nửa năm ngoái rồi. Cũng lâu đó, còn mỗi mình Jaeyun là độc thân thôi. Vì cậu đang đơn phương anh hàng xóm thời cởi chuồng tắm mưa với mình mà. Phải, cậu thích Heeseung huyng, anh hàng xóm thân thiết của cậu. Từ năm cậu lên cấp 3 đã không còn thân thiết gì nữa rồi, lúc cấp 2 cũng vậy nhưng vẫn nói chuyện giờ thì chả còn cuộc nói chuyện nào của cả hai cả rồi. Jaeyun thích anh lâu vậy rồi vậy anh biết không? Không anh chả biết gì cả, việc cậu thích anh cũng không. Có lẽ anh đã quên hết tất cả rồi. Chỉ nhớ được cậu là Jaeyun, một nhóc cún với cái đuôi vàng vàng vẫy vẫy đằng sau kế bên nhà thôi, còn lại chả nhớ gì cả. Cậu tỏ tình anh chưa nhỉ? Chưa, vẫn chưa tỏ tình, cậu sợ tỏ tình rồi bị anh từ chối sẽ mất đi mối quan hệ thân thiết của 2 bên gia đình. Phải do cậu nhát đó, thà để tình yêu của mình treo theo gió cùng với thời gian chứ không muốn vì mình mà 2 bên mất đi tình nghĩa lâu năm.

Còn chuyện sao mà mấy hôm nay cậu cứ bơ phờ ra á hả, do anh Heeseung, người hàng xóm đẹp trai tài giỏi mà cậu thầm thương đã có bạn gái chứ sao. Hôm trước cậu thấy ảnh dẫn về nhưng tưởng là bạn, cũng có chút nghi trong lòng nhưng sang hôm sau mẹ anh trong lúc qua nhà cậu buôn dưa lê với mẹ cậu đã nói việc hôm qua anh dắt bạn gái về ra mắt rồi. Nghe loáng thoáng thì hai người quen nhau được 5 tháng rồi. Thế là hôm đó cậu như sụp đỗ hoàng toàng, làm gì cũng đỗ bể, không xong làm bà Sim cứ nói mãi nhưng bà không dám mắng vì sợ con sẽ thất tình hơn rồi khóc mất. Đúng vậy, ông bà Sim đều nhận biết được rằng Jaeyun thích anh Heeseung. Nên sau khi biết anh có bạn gái ông bà cũng không nói gì nhiều, thấy con như vậy cũng lâu lâu xoa dịu thằng bé cho bớt đau. Nhưng đâu biết trong lòng cậu lúc ấy đau nhường nào. Mỗi đêm, hầu như từ lúc đó đêm nào cậu cũng khóc, khóc đến cạn nước mắt, cạn kiệt sinh lực, đến mức ngủ thiếp đi.

Từng [ heejake ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ