◦•●◉✿ ✿◉●•◦
10 năm trôi qua rồi. Heeseung bây giờ đang là một nhạc sĩ 28 tuổi nổi tiếng với nhiều bản hit cho nghệ sĩ. Còn Jaeyun thì sao? Anh cũng không biết nữa, đã 10 năm kể từ ngày cậu sang úc sống với gia đình rồi, đã 10 năm không gặp rồi không biết cậu còn nhớ anh không nhỉ?
-Argh, đau quá, thuốc chắc hết rồi - vừa nói vừa cầm lên tờ giấy khám bệnh
-đến ngày tái khám rồi nhỉ, nhanh thật.
Nói rồi đứng dậy khoác chiếc áo khoác và choàng lên cổ một chiếc khăn choàng. Xuống hầm xe trong sự mệt mỏi và có chút hơi không khỏe. Anh mở cửa xe rồi bắt đầu lái đến bệnh viện. Bước vào bệnh viện với một tinh thần tươi tỉnh hơn và bình thản giống như anh đã quen với việc đến bệnh viện kiểm tra định kỳ. Anh bị gì mà phải đi đến bệnh viện nhiều vậy?
-chào anh Lee , hôm nay anh lại đến tái khám và kiểm tra đúng không ạ?- cô y tá gương mặt tươi cười hỏi anh.
-Vâng -anh cũng cười rồi đáp lại cô.
-vậy tim anh cảm thấy như thế nào ạ? Có còn đâu nhiều hay sao không ạ?
-À.... Vẫn còn đau, chưa hết.
-Vâng. À anh Lee hôm nay sẽ có bác sĩ mới đến đảm nhiệm ca bệnh của anh nhé. Bác sĩ này tôi thấy đẹp trai lắm. hình như vẫn còn trẻ , mới từ bên úc về đấy anh ạ.mong anh tích cực cung cấp thông tin bệnh cho cậu ấy nhá. Tôi thấy cậu ấy cũng giỏi lắm đấy.
nói rồi cô đưa lại hồ sơ bệnh cho anh.
Anh bước đến phòng bênh theo một thói quen, mở cửa vào và--Chào. Anh là bệnh nhân lee heeseung đúng chứ?
-À vâng là tôi. Vậy cậu là bác sĩ mới cho tôi?
-Vâng là tôi ,mời anh ngồi.
anh cũng nghe mà đến ngồi
- tôi là Jake sim, bác sĩ mới cho anh, rất vui được gặp. Mong anh sẽ tích cực cung cấp thông tin về bệnh tình của mình cho tôi.
Nói rồi cậu bác sĩ trẻ ấy ngẩng đầu lên nhìn anh bằng một gương mặt không cảm xúc. Anh bỗng ngồi im xịt keo mà chẳng nói chẳng làm. Là jaeyun, jaeyun của anh đây mà.
-vậy cho tôi hỏi là anh đây bệnh gì và bệnh tình như thế nào đây nhỉ? "
-......
-Thưa anh lee, anh có nghe tôi hỏi không ạ?
-J-jaeyun à....
Bỗng cậu bác sĩ khựng lại.
-Thưa anh làm phiền trả lời câu hỏi của tôi để tôi kiểm tra ạ -gương mặt vẫn không một cảm xúc mà nhìn anh.
-À... Tôi xin lỗi nhìn cậu giống cậu nhóc hàng xóm của tôi.
-À vậy sao?
-Tôi xin lỗi... À tôi bệnh tim.
-Bao lâu rồi thưa anh?
-Cũng lâu rồi ạ. Chắc tầm khoảng 2 năm trước.
-Vậy trước giờ anh đã phẫu thuật gắn ghép chưa hay vẫn cứ uống thuốc?
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng [ heejake ]
Fiksi Penggemar"Em từng nghĩ anh cũng như em, từng nghĩ anh cũng thích em, nhưng hình như em mơ nhiều quá rồi, anh biết không? Nhiều lúc em còn mơ thấy anh thích em nữa đấy. Kkkk"