LÉN LÚC ❤️

156 7 0
                                    

            Bây giờ là 23h40 , tại rạp phim ở trung tâm Sài Gòn , có 2 con người đang nhẹ nhàng đi chuyển vào rạp để xem suất phim cuối cùng trong ngày . Lúc này trên màn hình đang chạy quảng cáo được 10p rồi .             Ngồi vào ghế ở gần cuối em mới thở nhẹ ra . Vừa ngồi xuống ghế vừa càm ràm người bên cạnh :
            - Hời ơi may là kịp lúc hông là trễ phim gòi. Bữa sao lo mà lẹ lẹ lên nha . Anh lúc nào cũng dị hết à .
           - Xin lỗi bé mà , bé đừng giận anh .
      Hai con người này đâu xa lạ gì , chính là thủy thần và xà nữ của rap Việt mùa 3 , OgeNus và Pháp Kiều.
Chuyện là đôi trẻ lén lúc yêu đương từ vòng 3 của chương trình , mà chuyện này chỉ có mẹ Hạnh , và mẹ Tuyền biết thôi .
     Từ hồi kết thúc chương trình , cả 2 bận rộn việc chạy show nên ít có thời gian gần nhau hơn . Nên đặt ra qui định là 1 tuần gặp nhau hẹn hò ít nhất 1 lần .
    Nhưng mà đâu thể giấu được mãi , bộ phim kết thúc thì em liền nũng nịu đòi được dẫn đi ăn cơm tấm , đương nhiên Tuấn Di sao mà từ chối được em bé của mình .
   Đang hạnh phúc xé miếng sườn đút cho em thì nghe bên tai có những giọng nói quen thuộc :
                 - Ủa, trùng hợp quá ta , đi ăn phia gặp được xà nữ làng rap nè .
Âm thanh đó chính là của Captain và mọi người trong team anh Bray . Và giọng nói vừa rồi là của Lor .
  Cả hai giật mình nhìn sang , em bé liền lấy lại phong độ xà nữ nhả miếng sườn vừa được người yêu đút cho mà cười chào mọi người .
                - Hời ơi , bất ngờ quá nè . Em tưởng có mình em thích ăn phia thôi chứ . Mọi người mới đi  chơi về hả ? Ngồi chung với em và Tuấn Di luôn nè .
              - Hai người lén lút hẹn hò đúng hông ? Captain nhanh miệng hỏi
    Tuấn Di vừa lấy khăn giấy lau miệng cho bé nhà mình vừa trả lời :
              - Anh với chị của chú mà phải lén lút à , lịch diễn nhiều quá mãi mới được hẹn hò đi xem phim đây. Mọi người đi đâu về à , đông đủ thế ?
             - Bọn tôi đi xem DT diễn ở bar rồi giờ đi ăn đây - 24K đáp
       Rồi mọi người vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ với nhau . Sau đó tạm biệt mọi người về nghỉ ngơi .
Vì hôm nay có mẹ Hạnh vào Sài Gòn nên em theo  về nhà anh .
   Về đến nhà đã 3h sáng , mẹ đã ngủ nên anh và em nhỏ nhẹ về phòng , vệ sinh cá nhân rồi ngủ luôn . Sáng hôm sau vừa mở mắt ra Tuấn Di đã không thấy em đâu mà nghe dưới nhà là tiếng mẹ Hạnh cảm thán .
                  - Anh không chăm con à , sao con gầy hơn đợt trước vậy ? Hay anh làm con buồn nên con ko ăn được ? Thương con tôi vớ phải ông thần ấy .
Vừa nói vừa xoa má em .
Vội cầm tay mẹ Hạnh mà bênh vực người yêu liền :
                - Dạ hông , anh thương con lắm , tại dạo này việc nhiều nên con ăn uống thất thường , mẹ đừng lo nha . Dạo này con thấy mẹ đẹp hơn đúng hông , tươi trẻ hơn nữa .
               - Đúng là con cưng của tôi , biết nói chuyện thế chứ . Mẹ nấu món ngon cho con ăn nhé , trưa nay ăn cơm với mẹ .
               - Dạ , quá trời đã sướng luôn , nay được mẹ nấu cho ăn . Tí con phụ mẹ nha .
Tuấn Di đứng ở chân cầu thang cảm thấy vừa vui vừa lo . Vui vì em và mẹ hòa hợp , em được mẹ yêu thương , lo vì thứ hạng của anh trong nhà bị tuột không phanh .
  Vậy là ngày hôm ấy em quây quần bên anh và mẹ , được yêu thương cưng chiều . Tối đến cả 2 đưa mẹ ra sân bay về lại Hà Nội , rồi em về nhà chuẩn bị đồ vì mai em phải đi diễn ở Cà Mau .
Tới trước cửa nhà em , vẫn là câu chuyện chia tay chia chân của 2 con người yêu nhau .
                  - Anh dìa cẩn thận nghen , tới nhà gọi cho em nhen . Yêu anh 🫶🏻
                  - Thời gian gì mà nhanh quá chừng , mới đó hết ngày rồi , người ta còn chưa ôm đủ , hôm nay còn phải chia sẻ em cho mẹ .
Vừa nói thủy thần vừa trề môi , tay thì nắm chặt tay em ko buông . Bên cạnh em đối với anh chưa bao giờ đủ hết .
                   - Hời ơi , hấy ghê quá . Lần nào cũng dị hết hà . Hôm nay em rất vui và hạnh phúc vì anh và mẹ Hạnh yêu thương em . Tuấn Di dìa ngủ đi , nghỉ ngơi còn đi diễn nữa nè . Em thương .
Vừa nói vừa ôm mặt anh hun tùm lum . Dỗ dành người yêu của mình .
                  - Bé lên đi anh về , về anh gợi cho bé . Yêu bé .
                   - Dạ . Anh về cẩn thận .
Em lên phòng , nhìn xuống thấy anh vẫy tay rồi lên ga chạy đi. Em bất giác mỉm cười , nụ cười hạnh phúc . Cảm thấy bản thân thật quá may mắn khi được nhiều người yêu thương , che chở . Năm nay em quá lời rồi , có Fan , có Anh , có mẹ Hạnh nữa , có Bigteam .
Chuyện yêu đương là chuyện của riêng 2 người . Không giấu giếm cũng chẳng cần phô trương . Chỉ cần 2 người hạnh phúc , cảm nhận được nhau , yêu thương nhau , đồng hành cùng nhau .
        

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NusKieu] NHỮNG CÂU CHUYỆN HẰNG NGÀY CỦA BÉ ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ