My Everything ❤️

237 7 0
                                    

             Hôm nay  bé  được xả hơi sau những ngày chạy show mệt nghỉ . Đáng lẽ ra em phải ngủ 1 giấc thật ngon tới tận lúc tự mình thức dậy . Nhưng mà ngay lúc này , 5h sáng bé vẫn nằm thao thức ko ngủ đc .

              Chả là em thích thầm Tứng Di từ rất lâu rồi , mọi người hay thấy trên clip em nhoi vs nhây , rồi đanh đá với anh chứ thật ra bé ngại . Lúc kết thúc All Star là em tính tỏ tình với anh rồi . Nhưng mà bé ngại , bé sợ anh hông thích bé , rồi anh ghét bé nên thôi  .
Bình thường anh luôn chìu bé , không giờ lớn tiếng với bé hết , dù bé đanh đá cỡ nào .

           Nhưng mà hôm qua anh thông báo trên nhóm chung của team là anh sẽ tham gia hỗ trợ cho Voi Bản Đôn của Ca sĩ mặt nạ . Anh sẽ viết 1 đoạn rap để tặng người anh thích . Khi đọc tin nhắn đó bé hoang mang  anh có người mình thích rồi sao ?
     Thế là hôm qua sau khi diễn xong dù là sân khấu vô cũng náo nhiệt nhưng mà bé bị suy . Về đến nhà , ngồi ăn món ăn bé yêu thích đó là cơm tấm mà tâm trạng không vui tẹo nào .
            Vậy là đêm nay bé mất ngủ vì bận coi mấy clip mà mấy bạn fan ghép anh và bé trên tiktok. Bé xem hết nhé lâu còn thả cả tim để khen các chị cơ mà . Cứ xem từng clip rồi cười , rồi lại nhớ tới tin nhắn lại thở dài .
Nhưng mà bé phải dậy thôi , bắt đầu 1 ngày mới hông được vui lắm , và có phần suy .
Group Bigteam :
- Big daddy : tối nay hẹn hò vài chai không các  rapper trẻ .
    - Gung0cay : Ôke luôn anh ơi , em vừa vào Sài Gòn hôm qua , nay cũng không bận gì
    - Indiek : Nhất trí luôn ạ
    - HURRYKNG : Em 2 vé ạ
Rồi lần lượt  Tez, LIMITLXSS, Snoop Dee đều đồng ý tham gia . Nhưng mà bé Vân chưa thấy anh trả lời , bé cũng muốn tham gia nhưng mà bé sợ khi gặp anh bé sẽ buồn .
Nhưng mà vui với mọi người vẫn hơn , bé ham vui mà .
    - Pháp Kiều : Em nữa nhe , hôm nay em rảnh .
    - Big daddy :  vậy tối nay chúng ta hẹn ở nhà anh nhé . Như cũ nhé . Mà OgeNus đâu rồi nhỉ , không thấy hồi âm gì .
     - Gung0cay :  chắc lại đang lướt trên đoạn rap để tặng người thương rồi
      - HURRYKNG : Tối nay phải bắt ổng khai ra mới được. Con mén kia nay bà rảnh cả ngày hả , có làm gì chưa hay vẫn nằm ở nhà Pháp Kiều .
      - Pháp Kiều : Em rảnh cả ngày . Chắc em ở nhà làm bài mới quá , chứ mọi người ta nhạc hết rồi mà em chưa ra nữa . Rồi chiều em qua phụ chị Ly làm đồ ăn đợi mọi người .
      - Gung0cay : Chị Kiều của em thật giỏi. Em có đem bánh hôm trước em ăn mà chị khen ngon cho chị á
      - Pháp Kiều : Hời ơi đã quá dị , cảm ơn cưng , ai lớp du
                 Nói vài ba câu rồi em cũng rời group để tập trung làm nhạc , chứ em bị trễ lắm rồi , suy gì suy chứ phải làm nhạc để fan của em còn nghe chứ .

            Bên này Tứng Di vừa ra ngoài về thì thấy tin nhắn của mọi người , đọc đến phần tin của em thì mỉm cười lộ cả 2 đồng điếu . Không biết khi em nghe được đoạn rap anh viết thì có biết anh đang nói về bé không . Lại nhớ em rồi .
             Mọi người không biết đâu em bé nhìn vậy thôi chứ suy nghĩ cái gì cũng lâu cực mà đôi khi suy nghĩ sai hướng , nhiều lần anh phải dỗ bé rồi . Thiệt ra thì bé làm gì cũng rất chậm , nói chuyện cũng chậm , mỗi lần nhớ đến mấy câu bé nói đặc kiểu miền Tây thì không riêng anh mà ai cũng thấy vui vẻ .
            Sở dĩ mà anh làm đoạn nhạc này là để tỏ tình với bé , vốn anh định nói lâu rồi mà vì muốn cho bé 1 điều đặc biệt , và muốn bé vui . Nhưng mà anh chẳng ngờ tới bé nhà đang suy cỡ nào vì tin nhắn của anh . Nghĩ tới chiều được gặp bé lại thấy vui .
Anh vội trả lời vào group team :
        - OgeNus : Em 1 vé nhá đại ca . Em vừa đi ra ngoài về nên không nói chuyện với mọi người được . HURRYKNG không cần hỏi nhá , tới lúc thì chú sẽ biết thôi .
    Sau khi nhắn lên Group xong anh bèn nhắn tin cho bé để hỏi xem bé cần anh chở không :
          - Tứng Di : Bé ơi chiều bé cần anh chở nhà anh Big không
     Đang tập trung ...... suy tiếp về anh , thật ra thì làm gì có tâm trạng mà làm nhạc , hông lẽ làm nhạc buồn vì bị thất tình . Hoi bé hông thích , vậy là thời gian cứ trôi bé thì cứ ngồi suy tới khi nhận được tin nhắn từ anh .
     Bé muốn anh chở lắm mà hoy bữa nay bé suy nên bé muốn tự đi . Bé nhắn lại :
           - Em bé : Dạ thôi , tí em có việc ra ngoài rồi em tự ghé luôn . Cảm ơn anh nhe .
Đọc tin nhắn mà Tứng Di hơi nhíu mày nhẹ .
           - Tứng Di : Bé ơi , em dỗi anh hả . Anh sai gì hả , bé nói anh nghe đi đừng tự suy nghĩ .
     Anh sợ bé tự nghĩ một hồi chuyện đi xa lắc , chứ hông có gì .
           - Em bé : Dạ hông , chiều em bận thiệt mà . Tứng Di có làm gì đâu mà em giận . Hẹn gặp anh ở nhà anh Big nha . Giờ em chuẩn bị đi gòi.
       Bên này anh vẫn chưa thỏa với câu trả lời của bé nhưng thôi chiều dỗ sau vậy . Phải gặp trực tiếp thì mới dỗ được nàng .

[NusKieu] NHỮNG CÂU CHUYỆN HẰNG NGÀY CỦA BÉ ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ