CƯNG CHIỀU 1

215 5 0
                                    

Người thương em thì cưng chiều bao nhiêu cũng thấy không đủ , luôn lo em từng chút một , coi em như báo vật mà trân trọng .

        Bé giận rồi , bé rất giận Tứng Di vì anh đã quên tặng quà sinh nhật cho bé . Đã 2 tuần trôi qua mà không thấy anh tặng luôn , bé buồn rồi . Lúc nào cũng nói thương bé nhất , bé thích gì cũng được , vậy mà sinh nhật thì tận chiều mới chúc , quà thì ko thấy luôn . Bé quyết định tìm người hậu thuẫn của mình để méc .

               - Mẹ Hạnh Hàn Quốc ơi anh không thèm tặng quà sinh nhật cho con , 1 cái kẹo cũng hông có , anh chỉ chúc 1 câu chút xíu rồi thôi .
               - Ơi mẹ đây , anh hư hả để mẹ la anh cho con nhé, mẹ mua quà sinh nhật cho Kiều rồi , hôm nào mẹ vào mẹ tận tay đưa cho Kiều nha .
              - Dạ , mà mẹ la anh ít thôi nha , mẹ la nhiều anh nghỉ chơi với con luôn đó . Khi nào mẹ vào với con ạ ?
             - Khi nào 2 con quay MV mẹ sẽ vào với 2 đứa .
             - Dạ ❤️ .

           Sau khi mà cả 2 quyết định trở thành người yêu của nhau thì em đã cướp luôn mẹ Hạnh của anh làm của riêng rồi . Định bụng anh làm gì sai em méc mẹ ngay . Nhưng mà hồi chưa là người yêu anh cũng đã cưng chiều em hết mực rồi , có bao giờ to tiếng với em đâu . Rồi tới lúc xác định mối quan hệ thì lại chiều thêm nữa . Mà thói đời 1 khi mà biết ai thương mình cưng mình thì mình cũng làm trận làm thượng thôi .

        - Em bé chơi mà méc mẹ hả ? Anh cũng có thể gọi về Dĩnh Long méc lại đó nha 🙂
         - Hời ơi nay anh còn dám như dị nữa hả . Tứng Di hết thương em rồi . Sinh nhật thì chúc trễ thiệt trễ . Quà thì hông thèm tặng . Cả ngày hôm qua hông thèm gọi cho em . 😒😞😭
          - Ủa bé ơi , hôm qua em đi thử đồ anh chở em đi mà , tối 12h mới thả em về nhà mà . Hôm sinh nhật bé anh bay nào Sài Gòn nên chúc trễ anh có nói với bé rồi mà . Quà thì rõ ràng anh hỏi bé thích gì anh mua mà , do anh ko có khiếu lựa đồ , rồi bé nói để em suy nghĩ rồi em nói Di nghe mà . Sao giờ bé méc mẹ Hạnh .
          - Ủa em có nói dị hả , em hông nhớ 😌😌
          - Đấy em bé lại hư rồi . Toàn đổ oan cho anh . Lên chính thất mà khổ quá luôn . Rồi còn cái show Cần Thơ , bé diễn với HIEUTHUHAI nữa chứ . Nghe mà rầu ngang .
          - Hời ơi nhắc mới nhớ em dui quá chừng luôn , hồi đó em còn đi coi ảnh diễn , đứng ở dưới là hét quá chừng . Giờ thì được diễn chung sân khấu luôn rồi 😍
           - Hổng biết có nên đi theo giữ người yêu không nữa .
           - Hay dị quá à  , hay hơn thua quá trời . Khi nào anh đi việc về anh chở em qua chơi với Nhắng nha . Em nhớ nó quá hà .
           - Bé ngủ xíu đi tầm 2h anh về tới . Yêu bé ❤️

          Nhớ ngày đầu thấy Tứng Di , em hông có gì ấn tượng ngoài vẻ đẹp trai badboy đó , cười cái là em đứng hình luôn . Hồi mới chung team cả 2 nói chuyện xã giao lắm nha . Em vốn hướng nội , thân lắm em mới bung xoã . Một phần vì em ngại , môi trường xung quanh trai quá trời trai ai cũng to cao , hình xăm kính người , nên em sợ ngang . Dù gì thì người ta cũng là con gái miền Tây mà . Người đầu tiên em quen là Gừng , thằng nhóc cười hớ hớ suốt ngày , đi đâu cũng lôi em đi theo để em hòa nhập hơn , lúc nào cũng chị Kiều của em . Tiếp theo đó là 2 Khang em chồng giả định của em . 2 Khang cưng em nhưng được cái ghẹo trước đã rồi cưng sau . Tez tuy cùng tuổi nhưng luôn tỏ ra là người anh lớn bảo vệ , yêu thương em . Mấy anh còn lại trong Bigteam thì hầu như ai cũng cưng chiều em hết . Ba Big và mẹ Ly cũng thế .
          Mà hông riêng gì Bigteam thương em cưng em , mà tất cả rap Việt ai cũng cưng em hết Á 🥰❤️
          Em cảm thấy bản thân quá là may mắn khi mà luôn được mọi người yêu thương và cưng chiều .
Quay lại thực tại , em đã ngủ 1 lèo tới khi mở mắt ra , tay tìm điện thoại xem mấy giờ mà chuông báo thức chưa reo , vì trước khi ngủ em đã đặt 2h dậy rồi . Vừa tỉnh dậy em thấy  bên eo có 1 bàn tay đang ôm eo em mà ngủ ngon lành. Nghe mùi nước hoa là biết ngay anh người yêu mệnh thủy . Thấy anh ngủ ngon quá , nên em nhẹ nhàng lấy điện thoại coi giờ , hời ơi 5h chiều .
      Chợt nghe tiếng nói trầm có phần khàn:
            - Anh về thấy bé ngủ ngon quá nên không nỡ đánh thức , nên nằm ngủ cùng bé luôn .
             - Anh mệt hả , anh ngủ tiếp đi . Bé đi nấu cơm hồi 2 đứa cùng ăn .
        Vừa nói em vừa vuốt má anh , người gì đẹp trai dễ sợ , lại còn thương em , em hời quá rồi còn gì .
             - Bé chuẩn bị đi anh chở đi ăn rồi qua chơi với Nhắng . Anh hông ngủ nữa . Mấy hôm nay lo hoàn thành bài hát của 2 đứa cho xong để còn quay MV nên hơi bận .
             - Dạ .
            Anh và em cùng ra ngoài mua đồ đem về nhà anh ăn , em vừa ăn vừa chơi với Nhắng . Con chó này vừa mập lại vừa lùn nhìn cưng thiệt chứ ,  ôm rất đã tay . Nó như quen để em muốn làm gì làm , nên chỉ nằm im không phản ứng gì .
            Đợi anh dọn dẹp xong thì tay em ôm Nhắng , tay thì nắm tay anh đi vào phòng . Vào phòng anh thì ngồi làm tiếp nhạc , em thì nằm trên giường với Nhắng . Mãi chơi tới khi em ngủ quên luôn , sau khi anh làm nhạc xong cũng quay lại giường ôm em mà ngủ tới sáng .
             Một ngày yên bình trôi qua bên cạnh nhau . Mọi mệt mỏi gì đó ngoài cuộc sống đều bị bỏ lại phía sau . Dù không biết tương lai ra sao nhưng hiện tại em hạnh phúc vì có anh , vì được mọi người yêu thương , được cái bạn fan thương yêu . Mỗi ngày trôi qua em đều yêu anh và mọi người nhiều thêm một chút ❤️🫶🏻

[NusKieu] NHỮNG CÂU CHUYỆN HẰNG NGÀY CỦA BÉ ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ