2. Quỷ tính cũng không bằng Cho Geonhee tính

1.3K 128 4
                                    

2.

Kim Kwanghee nhàm chán nằm co người trên sofa nhấn chuyển kênh qua lại. Chiếc đuôi dài cuộn trong lòng thi thoảng lại ngoe nguẩy theo âm thanh. Hôm nay Jaehyuk về trễ thật đấy.

Thật ra loài quỷ như Kim Kwanghee không có nhận thức lắm về thời gian của loài người. Mười năm nhân gian đối với họ chỉ như một cái chớp mắt thôi, cả trăm năm thì cùng lắm chớp nhiều thêm vài cái. Vậy nên Kim Kwanghee hoàn toàn không biết Park Jaehyuk đi như vậy là có lâu hay chưa, chỉ là lúc này "mùi" của cậu trong nhà đã nhạt hơn mọi khi rồi.

Đã chán còn không có hơi của Jaehyuk khiến Kim Kwanghee đâm ra bực bội, lại lôi tên của quỷ thần gác cổng Beryl ra nói lời yêu thương một tí. Rõ ràng đã hối lộ cả túi bảo thạch quý giá của mình, chỉ nhờ mỗi việc là thả anh xuống chỗ anh trai hay chốn khỉ ho cò gáy gì đó miễn sao đám người bên Hội đồng không tìm ra là được. Giờ thì hay rồi, rớt cái đùng vô căn hộ của một tên nhóc loài người, khỏi ra luôn.

Kim Kwanghee cũng hòm hòm biết là chỗ ở của Quỷ vương trên Nhân giới không dễ gì tìm được, thả anh xuống đó tên Geonhee có muốn cũng lực bất tòng tâm. Nhưng còn vùng đồng quê của anh thì sao, bộ cổng của Quỷ giới chưa mở map tới đó hả? Đừng hỏi sao Kwanghee không tự chui khỏi đây mà đi đi, làm rồi, mà không có được. Từ khoảnh khắc rớt vào đây thì như có sợi xích vô hình trói chân lại vậy, dù thử ra bằng cửa chính hay bay từ cửa sổ thì một lúc sau cũng lại bị lôi về. Kim Kwanghee mệt rồi, anh quyết định ăn dầm nằm dề ở đây luôn.

Dù sao mấy trò giải trí của loài người trong nhà Park Jaehyuk cũng thú vị lắm. Trò chơi điện tử, rạp chiếu phim trong nhà, còn cả bàn bida to đùng, trước giờ chỉ thấy mấy thứ đồ này trong tiết Văn hoá đại chúng loài người thôi, Kim Kwanghee đây phải tranh thủ trải nghiệm hết cho biết. Không chừng mai mốt bị bắt về thì chỉ có nước bục mặt ra làm trâu làm ngựa chứ cơ hội đâu mà chơi bời.

Chẳng là Incubus bọn họ đến tuổi trưởng thành thì phải bắt đầu đi làm rồi, làm gì hả, thì chính là chui vào giấc ngủ con người rồi ấy ấy với họ để hút cái đó đó ra hấp thụ đó, còn phải trích một phần sinh lực hút được nộp lên Hội đồng để xung công quỹ nữa. Nhìn chung Incubus sinh ra đã mang dâm tính trong người nên công việc cũng chẳng có gì khó khăn, đám hậu bối của anh chưa đủ tuổi nhưng đã không thiếu đứa đăng ký đi thực nghiệm trước rồi. Tên nhóc Morgan còn sa được vào cái hũ gạo tốt lắm, nghe nói nhiều dinh dưỡng cực.

Ngặt cái Kim Kwanghee lại sinh ra chẳng giống một con quỷ hấp tinh bình thường, mấy môn học chuyên ngành của Incubus anh không tài nào tiếp thu nổi. Cứ nhắc đến chuyện thân mật với người khác là đủ để Kwanghee ngượng chín mặt rồi, đằng này còn phải học hôn thế nào, tư thế này kia ra sao, mỗi lần đến tiết thực hành là anh chỉ muốn lao đầu khỏi cửa sổ tự vẫn cho xong. Khổ nỗi quỷ là loài bất tử, nên Kim Kwanghee đành nhắm tịt mắt chịu trận từ năm này qua tháng nọ mà vẫn không khá lên được. Chẳng đếm nổi số lần giáo sư phụ trách tìm anh trai để phàn nàn về bảng điểm của anh nữa rồi, chỉ riêng môn Kỹ thuật hôn căn bản Kim Kwanghee đã lập kỉ lục với số lần học lại nhiều nhất, đó là còn chưa kể mấy con điểm D-, F+ khác. May sao anh trai Kim Kwanghee là người rất đỗi dịu dàng, lại còn là Vương hậu của Quỷ giới nên anh mới có người chống lưng không bị đuổi học.

[RR] Anh trai Incubus rớt xuống giường tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ