【Cậu đáng yêu quá】

160 12 0
                                    

Book vừa tốn mất hơn ba mươi phút cuộc đời ngụp lặn trong gần một trăm tấm ảnh chụp trong sự kiện cách đây vài hôm để chọn ra mấy tấm ưng mắt nhất, nhìn có vẻ ngầu ngầu để đăng lên cho fan xem. Dạo này Book thích được khen là ngầu lắm, dù gì cũng gần 30 tuổi đến nơi rồi mà, chẳng ai thích bị bảo là đáng yêu mãi đúng không. Tìm được ảnh rồi, cậu hài lòng ấn nút "Đăng bài" rồi vui vẻ ôm gối tiếp tục xem tiếp bộ phim đang tạm dừng. Cứ chốc chốc cậu lại ngó phần bình luận, mà càng đọc càng thấy phấn khởi. Đấy, các cụ dạy cấm có sai, có công chọn ảnh, có ngày được khen ngầu. Ơ nhưng cái người cậu đang chờ thì sao chưa thấy comment nhỉ? Đăng hình lên năm phút rồi đấy. À phải rồi, người ta đang rửa bát trong bếp.

Force dọn dẹp xong đi ra, hai bên vạt áo còn hằn nguyên dấu tay ướt nhẹp. Là một người châu Á điển hình, anh cũng có cái tật rửa tay xong là lau luôn vào áo, cái này bị Book nói mãi nhưng anh toàn cố tình không sửa. Vừa thấy Force, Book đã véo von.

"Cậu, lên thả tim ảnh cho tớ!! Cả bình luận luôn nhé!!"

Force nghe vậy thì cầm điện thoại lên xem người yêu mình đăng hình ra sao mà lại vui vẻ thế. Anh kéo xem hết bốn tấm ảnh và một video, tiện thể hóng hớt luôn cả phần bình luận. Chà, nhiều người khen bạn yêu của anh ngầu quá này. Giờ thì hiểu lý do vì sao cậu ấy lại vui vẻ vậy rồi. Force ấn vào ô bình luận, gõ gõ vài chữ rồi đặt điện thoại xuống, quàng tay ôm lấy Book rồi ung dung ngồi xem phim với cậu. Book thấy màn hình điện thoại hiện thông báo người dùng fforce_ đã bình luận thì mở ra xem ngay.

"Cậu đáng yêu quá, à không, xin lỗi, ngầu quá"

Book bĩu môi, trả lời bình luận của Force bằng ba chiếc icon cực kỳ giận dữ rồi quay ngoắt sang nhìn anh.

"Cậu lại trêu tớ đấy. Sao cứ khen tớ đáng yêu mãi. Người ta muốn ngầu cơ mà!!"

"Trong mắt tớ thì cậu đáng yêu số một," Force nháy mắt, giơ ngón tay cái lên như trêu ngươi. "Người yêu tớ đáng yêu thì tớ khen đáng yêu chứ sao, 100đ thành thật. Với cả tớ cũng khen cậu ngầu rồi thây."

"Tớ đấm rách miệng cậu ra bây giờ đấy," Book vừa nói vừa gõ vào ô trả lời bình luận. Force nhìn ngươi yêu mình vừa lẩm bẩm vừa gõ chữ thì lại phì cười. Đấy cứ như thế xong người ta khen đáng yêu thì không chịu.

"Cậu mà đấm rách miệng tớ là tớ mách mẹ đấy," Force giơ tay che miệng giả vờ sợ hãi. "Nhưng hôn rách miệng thì được." Anh bỏ tay xuống cười nhếch mép, rồi chu môi hướng về phía Book.

"Con cáo này tránh ra, tớ đang xem phim," Book lấy cái điện thoại chặn môi Force lại. Đúng là không yên được với cái người này mà.

-----------
Comment from @kasibook IG post - 18.12.23

May the Force be with me 🧡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

May the Force be with me 🧡

【ForceBook】Nói có sách, mách có Force Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ