Ăn tối xong, Force vừa xem tường thuật bóng đá vừa ngồi chơi cùng với mấy con mèo. Vì nhà nuôi bốn đứa liền nên Force sẽ áp dụng phương pháp là đứa nào đang ở gần anh nhất thì sẽ túm nó lại ôm ấp hôn hít một trận cho đã đời, bù đắp lại năng lượng đã mất sau thời gian bán mình cho tư bản. Hôm nay (lại) đến lượt Paofeii. Con bé đang nằm cuộn tròn trên ghế, mắt lim dim thì bị ông bố sấn đến dụi dụi thơm thơm. Trong lúc Force Jirat đang quấy rầy đứa con nhỏ thì nghe tiếng con cún sủa ầm ĩ. Force đang định đứng lên ra ngoài xem thế nào thì cửa mở.
“Ơ, Book?!” Force ngơ ngác nhìn người đang đứng ở cửa. “Sao cậu lại đến giờ này?”
Book đóng cửa lại, trên tay cậu đang xách một túi đồ to. “Con chào mẹ ạ,” cậu chắp tay lên chào mẹ Pom đang ngồi trên sô pha.
“Kìa, sao cậu lại đến nhà tớ giờ này?” Force hỏi lại, kéo Book ngồi xuống ghế.
“Nhớ cậu nên đến, không được à,” Book trả lời.
“Điêu,” Force bĩu môi. Tự dưng ngọt ngào thế, chả tin. Book cười, đưa tay vò loạn mái tóc của Force lên.
“Người ta vừa đi tập gym về,” Book giơ túi đồ lên. “Mà bảo vệ chỗ nhà cậu nhìn sợ thế.” Khu nhà Force bảo vệ ngặt lắm, Book nhớ lần cậu định tạo bất ngờ sinh nhật cho Force nên đến nhà anh mà không báo trước, nhưng bảo vệ thấy người lạ nên nhất quyết không để cậu vào, ổng gọi cho anh xác nhận xong mới cậu mới qua được cổng bảo vệ. Sau lần đó Force đã đăng kí khách cho Book, để cậu có thể thoải mái ra vào trong khu mà không cần xác nhận lại.
“Ờ, nhưng mà cậu đến nhà tớ giờ này làm gì?” Force hỏi thêm lần nữa.
“À, tớ qua mượn áo sơ mi, tớ nhắn hỏi từ hôm qua rồi mà.”
“Ờ nhỉ, tớ quên. Đi.” Force gật đầu, đứng dậy dẫn Book lên phòng mình để lấy áo, nhưng Book vẫn cứ nhìn anh chằm chằm.
“Sao đấy?”
“Cậu mới cắt tóc đúng không?”
“Ờ, mà hơi ngắn nhỉ? Nhìn tớ cứ như thằng nhóc 15 tuổi ấy.”
Book không nói gì, đưa tay vò xù phần mái trước trán Force lần nữa, thầm nghĩ trong đầu, “Cái thằng này, sao nó đẹp trai thế nhỉ?”
Book theo Force lên phòng để tìm áo, cậu nhìn thấy Paofeii đang đứng uống nước thì định sờ mèo dạo một tí, nhưng Paofeii lại né cậu. Con bé khó thân thật đấy. Trong lúc Book đang ngồi ngẩn ngơ nhìn theo cái đuôi nhỏ xù lên của Paofeii thì một bé mèo khác đi đến, dụi đầu vào tay cậu. Bé mèo này lông dài, trắng tinh, dính người ghê.
“Force ơi, bé này tên gì?” Book vừa vuốt ve con mèo vừa hỏi Force.
“Bé này hở? Tên là Pang Pang, đáng yêu không?” Force trả lời, cười cười nhìn đứa con út đang ngồi ngoan cho Book ôm.
.
.
“Đây ạ,” Force mở tủ quần áo ra, “quý khách muốn áo nào cứ chọn.”Book lướt tay trên thanh treo áo hai ba lượt, vừa chọn cậu vừa vui vẻ lẩm nhẩm “Shopping, shopping, giống đi shopping ghê ~”
Cậu lấy ra một chiếc sơ mi màu xanh nhạt, quay lại hỏi Force.
“Tớ mượn áo này nhé?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【ForceBook】Nói có sách, mách có Force
FanfictionReal moments/convos are turned into fanfiction 🧡