Suy có lây được không?

1.8K 263 15
                                    

"Ô các vợ đi chơi vui thế mà nỡ để chồng ở nhà một mình chăm con thế này. Eo ơi quá đáng thật chứ!"

"Này này đằng ấy đừng có mà nhận vơ nhớ! Bây giờ Trang là người yêu của tôi rồi. Ở bên Quỳnh Nga thì Diệp Lâm Anh cũng chỉ là một cái tên thôi, bé nhỉ?"

Vừa dứt lời, chị Thỏ liền ôm lấy má Thùy Trang rồi hôn chụt chụt, khiến em bé cười tít mắt. Đến khi mở mắt ra thì bé Gấu giật mình khi thấy bạn Cún kia đang nhìn em chòng chọc. Miệng thì vẫn cười thảo mai đấy nhưng cái nhìn sắc như dao cạo kia thì không giấu đi đâu được.

"Đúng rồi mà, anh Diệp thì thiếu gì vợ đâu? Chị em tôi quay ra yêu nhau còn hơn!"

Thùy Trang cũng hôn trả vào má Quỳnh Nga hẳn hai cái, vết son của em lưu trên má chị khiến chị trông y như một bé thỏ má hồng, đáng yêu thật sự! Phải hôn thêm cái nữa!

"Hì hì chị Nga ơi! Em cho chị mượn vợ em nốt hôm nay thôi đấy nhớ. Vợ cả nhà em là phải về chăm lo cho chồng con chị ạ, không cho đi mãi như này được."

"Khiếp quá cơ hai cái đứa này! Thôi tôi chẳng dám, trả vợ cho cô đấy!"

Quỳnh Nga vẫy tay chào Diệp Anh rồi đứng dậy đi vào WC rửa tay. Một lần rửa mất hẳn mười lăm phút, cũng vì muốn để cho hai đứa khờ kia có chút không gian riêng tư. "Tình trong như đã mặt ngoài còn e", đến là mệt!

"Cục cưng giỏi thật đấy! Mới về Hà Nội có mấy hôm thôi mà đã có bồ ngay rồi."

"Anh ăn chả thì mình ăn nem thôi! Á! Hôm nay tớ đi ăn nem nướng thật này!"

Thùy Trang chĩa camera vào đĩa nem nướng với đồ chiên ở trên bàn, mặc kệ cho con người phía bên kia màn hình hết chép miệng rồi đảo mắt. Kể ra thì cũng ác thật, nhưng Thùy Trang thích cái cảm giác đi chọc "Cún" như thế này lắm! Em thích nhất những lúc Diệp Anh giở thói "gia trưởng", vì chỉ khi đó em mới cảm thấy mình như người vợ duy nhất của Diệp Anh, thay vì chỉ là "vợ cả" của người ta thôi.

"Thế bao giờ mình định về với Anh đấy?"

"Hỏng biết nữa! Không ngày mai thì ngày kia, không ngày kia thì ngày kìa, không ngày kìa thì ngày kĩa."

"Nào không trêu bạn! Mai về luôn đấy nhớ không nói nhiều!"

"Èo, trông trông. Chồng lại giở cái thói gia trưởng ra với vợ rồi đấy! Thôi chả chơi với chồng nữa, vợ đi ăn với người iu đây. Bái bai xồng iu nhá!"

Diệp Anh nhìn màn hình tắt phụt mà chẳng kịp ú ớ câu nào. Diệp xịt keo, Diệp đơ cái người Diệp ra. Vốn dĩ Diệp Anh luôn rất tự tin về sự thu hút của mình, đặc biệt là sự hút gái, cơ mà hình như Thùy Trang miễn nhiễm với sức hút đó thì phải. Đối với Thùy Trang thì Diệp Anh không bao giờ hấp dẫn bằng đồ ăn cả. Chán, quá chán!

"Ê Gấu béo! Đi giải sầu không?"

"Luôn Cún ơi! Em cũng đang suy."

Diệp Anh nổ địa chỉ cho Kỳ Duyên rồi xách túi ra khỏi nhà. Vừa đi an ủi người anh em chí cốt Gấu béo, vừa tranh thủ chọc Gấu ngoan xinh yêu nhà mình, âu cũng gọi là một công đôi việc. Valentine mà ở nhà chơi với con thì bạn Thùy Trang lại yên tâm quá, bạn ở Hà Nội thêm dăm tuần nữa mới chịu về thì sao?

[DLA X TrP] Làm truyền thông thôi mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ