Thấy phiền lắm đúng không?

2K 269 21
                                    

"Bạn Cún còn đau không? Có mệt lắm không? Hay là dời lịch livestream sang hôm khác đi!"

Thùy Trang nằm gọn trong lòng Diệp Anh, đôi tay nhỏ xoa xoa vết bầm nơi cổ tay bạn Cún, rồi lại xoa đến khuôn mặt sưng vù kia. Dạo này lịch trình của cả hai ngày một dày lên. Diệp Anh livestream, Thùy Trang cũng livestream, Trang đi sự kiện thì Diệp Anh cũng phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo cho công việc, chăm sóc gia đình và bạn bè. Còn cả dự án âm nhạc làm chung với các chị đẹp khác đang trong giai đoạn gấp rút nữa.

Thú thật là cường độ công việc cao thế này làm Thùy Trang chưa kịp thích nghi, cả thể chất và tinh thần của em gần như đều bị vắt kiệt. Mỗi lúc như thế thì Diệp Anh sẽ luôn là người an ủi, tiếp thêm năng lượng cho Thùy Trang, thế nhưng gần đây trông Cún tiều tụy quá, làm em không khỏi lo lắng.

"Không sao! Mình còn khoẻ lắm, vẫn bế bé chạy vài vòng quanh ngõ ô kê! Bé lo cho bản thân ý, dạo này mình thấy bé lại nhẹ đi rồi đấy."

Diệp Anh thơm lên cái đỉnh đầu màu hồng nhạt rồi cầm lấy đôi tay đang sờ soạng lung tung, nghịch nghịch những ngón tay bé xíu của Thùy Trang. Thì ra đây là cái "size gap" mà Diệp Anh hay nghe fan của cả hai nhắc đến. Đúng là đáng yêu thật đấy...

Diệp Anh bỗng nhiên thở dài một cái, tiếng thở dài có phần não nề làm Thùy Trang chột dạ. Thật ra em không "vô tri" như mọi người, và cả Diệp Anh vẫn nghĩ. Em cũng biết nằm vùng, cũng có acc clone chứ, mà thậm chí chẳng cần những cái đó thì em cũng đã đọc được những lời lẽ không hay của một số kẻ nhắm vào Diệp Anh rồi. Bọn họ còn chẳng thèm giấu nữa, bọn họ tràn vào cả trang cá nhân của em luôn và còn tag thẳng tên Diệp Anh cơ mà. Thùy Trang chắc rằng Diệp Anh đã đọc được, cho dù fan của cả hai đều cố gắng xoá chúng đi.

"Trang này... Hay là... mình thôi đi?"

"Cún không muốn làm chồng tớ nữa à?"

"Chỉ là... Mình không muốn Trang vì mình mà bị nói ra nói vào. Thời gian qua... chắc Trang cũng thấy phiền lắm đúng không?"

Thường thì dăm ba lời khích bác cỏn con này chẳng làm Diệp Anh bận tâm đến thế. Không có drama thì còn gọi gì là mạng xã hội? Và đây cũng không phải là lần đầu Diệp Anh bị chĩa mũi rìu dư luận. Nhưng lần này thì khác, lần này chúng đến từ những người tự xưng là fan của em. Họ nói Diệp Anh lợi dụng em, bám víu vào em để nổi tiếng.

Tuy rằng Diệp Anh đã lường trước được một số phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng nhưng lại chưa từng nghĩ nó sẽ đến từ những người yêu quý em. Có lẽ họ không sai, có lẽ họ chỉ nghĩ là họ đang cố gắng bảo vệ em khỏi một kẻ vụ lợi như Diệp Anh.

Và họ nghĩ cũng không sai, Diệp Anh đúng là một kẻ vụ lợi. Có người đứng đắn nào mà lại đi dụ dỗ một người con gái khác "làm truyền thông" với mình chỉ để được ở gần người ta nhiều hơn đâu cơ chứ? Giờ thì hay rồi, mọi chuyện đã dần mất kiểm soát chỉ vì Diệp Anh không thể kiểm soát được thứ tình cảm ích kỷ của bản thân. Diệp Anh xứng đáng bị chửi, nhưng Diệp Anh không thể để mình bị chửi trên trang cá nhân của Thùy Trang được. Em không có lỗi gì trong chuyện này cả, em không nên bị làm phiền bởi những điều tiêu cực như thế...

"Bạn đang nghĩ linh tinh gì đấy?!" Thùy Trang quay sang nhìn Diệp Anh đầy bực dọc, đôi tay nhỏ vỗ bộp bộp vào hai má Cún khờ kia rồi nhào nặn chúng như đang chơi slime vậy. "Bạn nghĩ tớ sẽ đi nghe mấy lời bàn tán vớ vẩn của người ngoài rồi nghĩ xấu cho bạn à? Bạn nghĩ tớ là người như thế hả Nguyễn Diệp Anh?!"

"Mừn chin nhỗii" Má của Diệp Anh bị kéo đến đỏ hồng, đau cũng không dám kêu, chỉ biết cười khờ rồi ú ớ mấy câu, làm Thùy Trang thấy vừa thương vừa bực. Như mọi khi thì Thùy Trang nhất định sẽ mắng cho Diệp Anh một trận rồi bỏ đi luôn, nhưng lần này thì Thùy Trang biết rằng bạn Cún cũng đang áp lực và bất an nhiều lắm nên không nỡ làm người ta buồn thêm nữa. Cơ mà vẫn phải phạt cho bõ tức, cho Diệp Anh biết đường mà tỉnh táo lên!

"Lần sau còn như vậy là tớ giận đấy nhé! Mãi mới lấy được cái chức vợ cả, bạn đừng hòng bỏ tớ!"

"Vâng ạ, mình biết rồi!"

"Tớ bảo này... Fan thật sự của tớ đều rất thương và ủng hộ Cún, vì tớ cũng luôn như vậy. Bạn biết mà, đúng không?"

"... Cảm ơn Trang. Mình cũng thương Trang nhiều lắm."

Chỉ có điều là Thùy Trang sẽ không bao giờ biết, đây là cách mà một người hèn nhát như Diệp Anh tỏ tình.

...............................

"Dạo này bạn sinh hoạt thất thường lắm đấy! Không ăn không ngủ gì cả, hôm nào cũng thấy uống rượu sưng phù cả mặt lên rồi. Tớ không đồng ý đâu đấy nhé!"

Thùy Trang vừa hờn trách, ngón tay vừa thoăn thoắt tết từng dải nơ lên tóc của Diệp Anh. Trông đáng yêu vô cùng! Nhìn vào là biết trái trứng cút này thuộc quyền sở hữu của ai ngay!

"Mặt tôi đã sưng sẵn rồi mình còn véo thêm nữa, đau quá đây này! Thổi cho cái đi!"

"Đau cho nhớ, cho bạn chừa!" Mạnh miệng là vậy nhưng Thùy Trang vẫn ghé sát bên má Diệp Anh mà chu mỏ thổi phù phù. "Úm ba la ông già đi chợ, không nghe vợ vợ đánh to đầu!"

"Dã man!"

"Thần chú đấy! Mặt bạn bớt sưng rồi đây này!"

"Nhưng mà vẫn đau lắm ý! Hay là mình thử thơm cái xem có đỡ đau không?"

"Đừng có được voi đòi Hai Bà Trưng nhé! Ngồi yên cho tôi tác nghiệp nốt nào!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DLA X TrP] Làm truyền thông thôi mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ