Chương 5 :Thành hôn (16+)

63 9 0
                                    

Ngày thành thân của Lee Dong Huyn và Yang Jun Seo đã đến . Hậu cung được trang trí rất xa hoa và lộng lẫy mang màu một màu đỏ rất đẹp , các nô tài và nô tì trong cung tất bật chuẩn bị cho ngày cưới . Vì đây là lễ cưới của Hoàng Đế và Hoàng Hậu nên cần rất tỉ mỉ nếu có sai sót nào bọn họ sẽ bị trách phạt vậy nên ai cũng bận rộ với công việc được giao . Bên phủ của phụ tướng lúc này Jun Seo đang được các nô tì phụ giúp mặc lên chiếc váy cưới lộng lẫy , mặt anh lúc này vẫn mang một vẻ lạng lùng rồi anh nghĩ đến gạch nương rồi anh quay sang bên cạnh hỏi nô tì .
" Gạch nương của ta đâu rồi "
" Dạ thưa phu nhân đang ở ngoài cùng phụ tướng ở ngoài ạ "
" Người thấy bộ trang phục vừa chưa ạ có khó chịu chỗ nào không ạ "
" Được rồi các ngươi ra ngoài đi ta muốn yên tĩnh ở một mình "
" Dạ nô tì xin cáo lui "
Trong phòng lúc này Jun Seo đang khoác trên mình trên váy cưới xa hoa lộng lẫy ,vậy là anh sắp bị gả đi mất rồi . Nhưng mà anh chẳng suy nghĩ nhiều nữa anh lặng lẽ đi ra khỏi phòng mình tiến ra sảng chính với cha mẹ mình anh nhìn họ rồi cười một cách ôn nhu nụ cười rất đẹp , nhưng lại mang một cảm xúc buồn đến khó tả .
" Chà ! con trai ta đẹp thật đấy , ta sẽ nhớ con lắm đây ngày mà con phải xa ta và gạch nương đến thật rồi phải thật hạnh phúc nhé con trai của ta .
" Con hiểu rồi chúng ta ... đi thôi .."
Nhìn thấy Jun Seo vậy hai ông bà cũng không nói gì cả vì họ thừa biết con trai mình không muốn mối hôn sự này chút nào nhưng mọi chuyện không thể dừng lại nữa . Chiếc kiệu hoa từ từ  rời đi xa khỏi phủ của phụ tướng trong kiệu mặt anh lúc này vẫn thế khuôn mặt vẫn lạnh lùng đôi môi màu đỏ mộng đẹp đến kì lạ nhìn chỉ muốn cắn xé lấy nó sau một lúc cũng đến nơi , hậu cung xa hoa lộng lẫy đẹp như vậy mà  Jun Seo cười không nổi  anh cố gắng sốc lại tinh thần rồi anh lặng lẽ đi xuyốn kiệu nô tì bên cạnh cũng đỡ lấy anh xuyốn , dáng vẻ này của anh ... thật sự rất đẹp những binh lính bên cạnh cũng rất ngạc nhiên vì họ cũng biết trước đây anh từng là một tướng quân xuất sắc vậy mà mặc trên mình bộ đồ hoàng hậu ấy lại chả thua bất kì ai nhưng rồi họ cũng không dám nhìn lâu mà thật chung vào việc của mình anh khoác lấy tay cha của mình mà lặng lẽ đi vào ....
Bước vào thì hai ánh mắt đã chạm nhau ...
( Việc hôn lễ mik sẽ cho qua nhanh tới khi mọi thứ xong hết luôn nhé vì mik lười á với mik muốn chút tâm vào đêm tân hôn của hai người hơn mn thắc mắc vì sao top ko cs tình cảm j với bot mà lại cs h + đko vậy mn xem là bt liền à 🌚)
(Sau khi hôn lễ diễn ra xong thì Jun Seo được đưa vào phòng tân hôn , lúc này Dong Huyn chưa vào vào cậu đang đứng ngoài cửa cậu vẫn do dự cậu nghĩ mình sẽ không vào đâu nhưng rồi suy nghĩ đó của cậu biến mất cậu nở một nụ cười khinh bỉ rồi cậu nghĩ sẽ ra sao nếu con của người mình ghét nằm dưới thân mình khóc lóc cầu xin mình thì sao nhỉ , chắc sẽ thảm hại lắm ta nói rồi cậu bước đi trong lòng cậu hứa sẽ biến anh thành các bộ dạng thảm hại nhất )
Trong phòng Jun Seo nghĩ bệ hạ sẽ không vào đâu vì cái ánh mắt chán ghét ấy làm sao anh quên được chứ .
" Hoàng Hậu nương nương để nô tì đi gọi Hoàng Thượng ạ "
" Thôi không cần đâu ngươi giúp ta thay y phục đi ta mệt rồi "
" Nô tì hiểu rồi ạ "
" Hoàng Thượng giá đáo "
Tiếng thái y hô to khiến Jun Seo giật mình anh không nghĩ nhiều chỉ nhìn thấy Dong Huyn anh liền hành lễ các nô tì bên cạnh cũng làm vậy .
"Tất cả các ngươi đi ra ngoài hết cho ta hôm nay là đêm tân hôn của ta và Hoàng Hậu ai dám làm phiền thì đừng trách ta .
" Chúng nô tì xin cáo lui .
Cách cửa từ từ đóng lại trả lại không gian yên tĩnh cho căn phòng . Cậu bước tới chỗ anh túm lấy cổ áo anh mà cúi xuống hôn lấy cổ Jun Seo hành động mạnh bạo kiến anh bất ngờ cậu bú mút lấy cổ của anh mạnh bạo mà không quan tâm y đang rất khó chịu vì hành động đột ngột này .
" Hoàng Thượng ... ư .... người đừng ..."
" Sao vậy chúng ta đang làm việc chúng ta nên làm mà không phải cha của Hoàng Hậu muốn cái này sao .
"  ưm .. "
Cố kìm lại cái tiếng chết tiệc đó anh có đẩy cậu ra thấy anh như vậy cậu càng làm mạnh bạo hơn lầm này cậu đẩy anh xuống giường rồi cởi quần áo anh ra một cách không thương tiếc cậu lần này thật sự muốn thấy bộ dạng thảm hại của Jun Seo rồi cậu cúi xuống ngực của anh mà ngậm lấy nó cắn mút không ngừng tay kia ko chịu yêu vị mà bóp lấy đầu ti anh , cả hai bên đều được chăm sóc tận tình nhưng đây là sự trả thù mà cậu dành cho anh .
" Hức .. "
Anh khóc .... một người đàn ông trong cuộc đời từ lúc trưởng thành anh thật sự chưa biết khóc là gì kể cả khi người anh vết thương nhiều đến mức nào lần gần đây anh khóc là khi anh biết mình bị gả đi thôi nhưng lúc đó anh cũng chỉ khóc có một tí rồi cũng thôi anh thề sẽ không khóc vì những chuyện như này nữa vậy mà giờ đây anh đã lại khóc anh khóc vì đây là lần đầu anh trải qua cảm giác này anh thấy nhục nhã những giọt nước mắt uất hận rơi xuyốn ,nhìn thấy anh khóc cậu lạnh lùng không một chút thương sót mà vẫn tiếp tục làm vì đây là điều cậu muốn nhìn thấy . lúc này khi 2 đầu vú đã sưng lên bầm tím vì bị cậu cắn xé không thương tiếc , không dừng lại cậu với lấy lọ dầu bên cạnh lật người Jun Seo lại đổ lên ... hậu nguyệt của anh rồi từ từ đưa ngón tay của mình vào mạnh bạo dứt khoát không quan tâm xem anh như nào mà tiếp tục đâm 3 ngón tay của mình vào mà khuấy đảo bên trong lúc này Jun Seo đau tới mức không nói lên lời anh rất muốn giết chết người trước mặt mình anh hận mình không thể làm gì chỉ biết chổng mông lên mặc cho cậu làm gì thì làm . Sau khi lần mò một hồi vô tình ấn vào điểm g của anh thì lúc này người anh cong lên tạo thành một đường cong rất gởicảm chiếc mông căng tròn được chổng lên cao vút huyệt nhỏ cũng bắt đầu chảy ra dâm thuỷ những ngón tay của cậu liên tục di chuyển kích thích nơi nhạy cảm của anh rồi không chờ đợi gì thêm cậu lấy ra cậu bé của mình đặt lên mông của anh , như cảm nhận được một con quái vật đang được đặt lên mông mình anh lúc này đã thật sự sợ rồi ......









còn tiếp 🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻🫰🏻các tình yêu yêu dấu ơi mong mn ủng hộ e để e có động lực nhé mãi yêu các tình yêu của e 😘😘😘😘😘😘

Đã Yêu Tôi Chưa .... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ