- Một cơn lạnh sóng lưng truyền đến người anh , cái thứ to lớn ấy vẫn ở trên mông anh nhưng rồi lần này nó không ở trên mông nữa mà đâm thẳng vào huyệt đạo nhỏ xinh , nhưng dù thế thứ kia mới chỉ vào được có một nửa , vài giọt máu đã chảy ra do bị rách ( má ui nó thốn quá ) anh đau đến mức không nói lên lời , nước mắt cứ thế mà trào ra .
- Hưm ..... ahhhh..... hức...ư...đa..u..hic... là..m..ơn chậm lại đau ... quá .... hic
- Thả lỏng chút đi ... ha...chặt...quá
Mặc kệ anh có than khóc cậu vẫn cố chấp đâm hết vào sau hồi vật lộn cuối cùng huyệt nhỏ xinh cũng đã ngậm hết cái thứ to chà bá kia nói là ngậm hết nhưng mà ngậm được thì cũng chảy tùm lum tá lá máu ( à thì vài giọt là cũng đau với nhiều rồi mà 😤 ) vào được hết rồi thì quan tâm mẹ gì nữa dập thôi , vậy chả quan tâm gì cậu đâm thúc muốn thủng bụng anh luôn , từng cú thúc mạnh mẽ và dồn dập như muốn trả thù và chúc giận lên anh bao nhiêu uất ức cậu phải chịu giờ cũng đã vơi bớt , đột nhiên cậu lật người anh lại anh lúc này đau lắm rồi khóc không thành tiếng chỉ biết che mặt đi vì xấu hổ với tủi nhục nước mắt vẫn không ngừng rơi , cậu thấy vậy cúi xuyốn mút lấy ngực anh cứ mút liếm rồi cắn chả bao lâu bộ ngực đáng thương đã sưng tấn lên thấy anh che mặt cậu liền bỏ tay anh ra nhìn anh lúc này đã khóc sưng hết cả mắt lên cậu liền hôn lên mắt anh nói .
- Hoàng Hậu à đừng khóc mà phải cảm thấy sướng chứ đừng khóc mà ngoan nào ~
- Hức .... người ... thấy ta như này ... vừa lòng .. rồi .. hic... đúng chứ .
Khó chịu vì lời nói này cậu rút ra rồi đâm thẳng vào anh bất ngờ bị động thì liền bắn ra vô thức rên nhẹ một tiếng , nhưng đủ khiến cậu nghe thấy .
-Hh chả phải nàng cũng sướng sao chỗ này ngậm chặt ta quá rồi ( giọng châm chọc )
- Người cũng ...vậy mà , đâm... thúc... ta .... mạnh bạo ... ưm ... hức... như.... vậy .... có... ha ..phải ... thích ... ta ... rồi ... đúng không ~ ( anh cũng không kém cạnh mà trêu chọc lại cậu )
Gân xanh trên mặt cậu đã nổi lên ( cayyyyyy chưa A HAHA) hừ được lắm hôm nay ta sẽ chịch chết nàng . ( lý do gọi nàng là nói đểu á kiểu vậy :))) hoi giờ mới chịch thật nè vô thoii )
- Khéo người anh dậy để anh ngồi vào lòng mình tư thế này khiến lỗ nhỏ ngậm hết lấy thứ to lớn kia , bị lôi dậy đột ngột vậy theo bản năng sợ ngã xuống anh liền ôm chặt lấy cậu , hai người bám lấy nhau làn da nâu của anh ở cạnh làn da trắng nõn lại nổi bật hơn , cậu nắm lấy mông của anh mà di chuyển lên xuống , bộ ngực to bự áp vào mặt cậu hai đầu ti đỏ hồng nhô ra không nhịn được cậu lại ngậm lấy nó tiếp mà bú mút không ngừng ( anh cút ra cho em vô nữa :(((
anh chỉ biết ôm lấy tấm lưng cậu cào cáu , tấm lưng trắng nõn bây giờ chi chít nhưng vết cào cấu đến rướm cả máu và cả vết răng trên bả vai do anh cắn nhưng đó chả là gì với cậu bên dưới vẫn chăm chỉ làm việc nước dâm chảy lên láng trên giường khiến tấm đệm phía duới uớt một mảng lớn , thân hình cường tráng của anh nay đã thấm mỏi rũ xuống mà áp vào người cậu , không hiểu sao anh liền ngẩng mặt mặt lên hai ánh mắt chạm nhau chỉ cách nhau còn vài cm , đột nhiên anh hôn lấy cậu ... bất ngờ quá nên cậu liền đẩy anh ra , mặt anh lúc này dâm biết bao .
hức làm ơn hôn tôi đi ... tôi đau quá bụng khó chịu hức ... Cậu bất ngờ nghĩ ngợi một hồi rồi cũng hôn lấy đôi môi kia hai chiếc lưỡi vờn lấy nhau qua lại nước chảy ra từ hai khéo miệng không hiểu sao cậu cảm giác hình như anh đang dần cuốn lấy cậu , thấy được cảnh người kia đang đêm mê vì làm tình với mình cậu vui sướng ra mặt đây chính là cảnh mà cậu muốn thấy cậu muốn chà đạp lên anh giày vò hành hạ anh theo cách khiến anh phải yêu cậu rồi cậu sẽ vứt bỏ anh . Nghĩ đến đây cậu đè anh xuyốn đâm thúc còn nhanh hơn trước , nắm lấy thứ đã bắn rất nhiều lần của anh mà vuốt lên xuyốn , không chịu được khoái cảm anh liền muốn bắn nhưng cậu liền chặn lại rồi nói , nếu anh muốn bắn thì hãy cầu xin tôi là đâm thật mạnh vào trong anh đi thế nào anh nói được mà đúng không Hoàng Hậu của tôi ~ bên dưới vẫn cứ tiếp tục đâm thúc không ngừng . Anh không chịu được mà đàng phải nói ra những lời xấu hổ .Ưm ..... xin người .... Điện ... Hạ .....hãy ... hức ... đâm vào ... trong tôi đi .... ưm ~
Đạt được mục đích cậu cũng cho anh bắn , cậu cũng không kiềm chế được cái lỗ múp không để đâu hết múp đang siết chặt lấy của qúy của mình mà bắn vào trong , nhìn thấy thân thể anh trên dưới chải đầy vết xanh đỏ tím vàng cổ tay cổ chân đã đều tím hết cả eo cũng in hằng bàn tay , ngực cũng sưng vù lên trông đến là đáng thương , hậu nguyện thì khỏi phải nói còn đáng thương hơn vết thương bị rách nay đã có dấu hiệu chảy máy trở lại ,vậy mà cậu vẫn không chịu dừng lại vẫn tiếp tục thay đổi 7749 cái tư thế giày vò anh đủ kiểu , chỉ đến khi anh thật sự đã ngất đi vì kiệt sức thì cậu mới dừng lại . Nhận thấy bên dưới đã tanh bành thì cậu mới quyết định bế anh đi tắm rửa rồi gọi nô tì vào chăm sóc cho anh . Vì chơi anh cả đêm nên cũng gần sáng rồi vậy là cậu giao lại anh cho đám nô tì bản thân thì cũng thay quần áo và đi thượng triều luôn sau khi rời đi cùng đám nô tài được một lúc thì trời cũng sáng ..... ( anh xứng đáng xuống địa ngục nhé )- còn tiếp -
( hazzz tui gãy tay mất ùi , có thể các bạn thấy top đụ bot một cách dã mãn ddko nhưng mà đó là khi anh ta chưa biết yêu thôi sau này nó sẽ khác đấy là tui nghĩ thế còn phải không thì không biết nha cảm ơn các tình yêu đã đọc đến chap này nhé mãi yêu các tình yêu ạ 🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻 mặc dù ít ng đọc nhưng mik vẫn rất vui vì các bn đón nhận truyện của mình )
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã Yêu Tôi Chưa ....
Ficción Generaltruyện dành cho bn nào thích mỹ công cường thụ giống tui ( mìn lần đầu viết có gì sai sót mong tất các bn bỏ qua ) / mình lấy bối cảnh của hàn quốc thời xưa cái thời mà mặc hanbok á / truyện này thì có sinh con nha (abo) truyện này thì đều là chất...