Tự

280 23 6
                                    

Có đề cập đến các nhân vật văn học và sự tích của các tác gia thế giới gốc

Tồn tại OOC

Không có cp, tất cả thành viên quan hệ bạn bè

Có hãm hại tình tiết

Xin đừng đặt mông dưới phần bình luận. Muốn phiếu gạo thì vào phần tag

OK? Vậy mời lướt xuống

----------

-Anh Dazai!

-Dazai!

Khoảnh khắc Dazai mở đôi mắt đang nhắm nghiền, các thành viên của Thám tử vũ trang đã vây quanh anh. Mắt hắn híp lại đánh giá tình hình xung quanh, ánh mắt quét qua Mafia Cảng, Dị năng đặc vụ khoa rồi Thiên nhân ngũ suy. Nhìn sơ thì có vẻ tất cả thì những người có tên ở Yokohama đều ở chỗ này, nhưng hắn nhất thời không thể nghĩ ra ai là người làm được việc này.

-Đây không phải là việc mà người dùng dị năng có thể làm được. Edogawa Ranpo bình tĩnh mà ăn một miếng thức ăn nhẹ.

-Nhưng không gian này cũng không có nguy hiểm, nó chỉ tập trung chúng ta ở đây thông qua biến động không thời gian thôi. Mọi người trước tiên cứ ngồi xuống đi, bọn họ sẽ sớm nói cho chúng ta về mục đích của họ thôi!

Ngay khi lời Ranpo nói ra, các thành viên Thám tử vũ trang đều thở phào nhẹ nhõm. Vì có sự tin tưởng vào Ranpo, những người thuộc Công ty thám tử vũ trang liền tìm một chiếc ghế ngồi xuống, chuẩn bị chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Đôi mắt màu tím của Mori Ougai lóe lên khi nhìn hành động của Trinh thám xã.

-Thủ lĩnh, có cần tôi dùng dị năng để phá hủy không gian này không ạ? Nakahara Chuuya hạ mũ, hỏi chỉ dẫn của Mori Ougai.

-Không cần đâu, cậu Chuuya. Chúng ta cũng mau ngồi xuống xem đi. Mori Ougai lắc đầu, liếc nhìn khu vực có một người thuộc Dị năng đặc vụ khoa cùng Thiên nhân ngũ suy.

Sakaguchi Ango đang điên cuồng viết vào một cuốn sổ. Hiếm khi có nhiều dị năng giả tập trung lại với nhau như này nên anh cần phải ghi lại tất cả những thông tin mà bản thân biết được. Dostoyevsky cắn móng tay, nhìn những người đang có mặt ở đây bằng một ánh mắt ẩn ý. Mà những người bị hắn nhìn cảm thấy nổi da gà khắp người, âm thầm phàn nàn về sự lạnh lùng của con chuột.

[ Chào mừng nhân vật chủ chốt đến từ thế giới gốc. Bởi vì song song không thời gian xuất hiện biến động, song song không thời gian sẽ va chạm với thế giới gốc. Cho đến khi hai thế giới ổn định, mời các vị đây xem về câu chuyện của song song không thời gian. Sau khi không gian và thời gian ổn định lại, các vị có thể trở về thế giới ban đầu của mình. ]

-Oa, có chuyện thần kỳ như vậy sao? Quả nhiên là thành phố lớn mà! - Miyazawa Kenji kinh ngạc kêu lên.

-Ta căn bản không hiểu gì về không thời gian cả. Nakahara Chuuya cảm thấy bối rối cùng hoang mang. Hắn chưa từng nghe nói đến giả thiết về song song không thời gian, hắn nhất thời không thể hiểu được ý nghĩa của không gian.

-Này thật đúng là con sên có dung lượng bộ não nhỏ đến mức không hiểu được về song song không thời gian? - Dazai Osamu khó chịu sau một ngày không ác ý, hắn đáp lại mà không cần suy nghĩ.

-Chậc!-

Nhận thấy một trận chiến lớn sắp sửa bùng nổ, Không gian liền lên tiếng ngăn chặn.

[ Xin đừng đánh nhau hay sử dụng dị năng trong không gian này, nếu vi phạm các vị sẽ phải gánh lấy hậu quả. Cảm ơn vì sự hợp tác ]

Nakahara Chuuya cảm thấy bản thân nặng hơn, trọng lực ban đầu tác dụng lên anh cũng biến mất. Tình huống bất ngờ xảy ra xuất hiện, thành công dời sự chú ý ra khỏi Dazai.

-Chậc. - Dazai Osamu khó chịu quay về chỗ ngồi. Thật nhàm chán khi không thể nhìn thấy dáng vẻ con sên khi nổi trận lôi đình.

[ Bây giờ các vị hãy chuẩn bị tinh thần, video sắp bắt đầu rồi ]

Dazai Osamu không quan tâm mấy, vừa định quay lại nói chuyện với Kunikida thì giọng nói của hắn vang lên từ màn hình.

[ Tôi đã đánh mất tư cách làm người]

Dazai Osamu chậm rãi đặt ra một dấu chấm hỏi trong đầu.

--------

Sợ rằng tôi sẽ edit khác với những gì các cậu hiểu;-;

[BTA & BSD - Xem ảnh thể] Trọng chấn văn đàn vinh quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ