Chap 3

161 16 4
                                    


           Có đề cập đến các nhân vật văn học và sự tích của các tác gia thế giới gốc

           Tồn tại OOC

            Không có cp, tất cả thành viên quan hệ bạn bè

           Có hãm hại tình tiết

          Xin đừng đặt mông dưới phần bình luận, muốn phiếu gạo thì vào phần tag

          OK? Vậy mời lướt xuống


-------

      [ Những ngày đầu thành lập Công ty thám tử  ]

  -Tại sao đột nhiên lại chuyển đến thời điểm thành lập Thám tử vũ trang vậy?- Kunikida tò mò hỏi sau khi thấy sự thay đổi của tuyến thời gian.

 - Bởi vì có nhiều chuyện vẫn chưa được giải thích, cho nên phải đưa vào để giải thích. Với lại có thêm manh mối không phải chuyện tốt sao.- Edogawa Ranpo trong lòng dâng lên chút tò mò. Cơ hội để thành lập Thám tử vũ trang chính là do cuộc gặp gỡ của hắn và Thống đốc. Liệu thế giới kia sẽ có thay đổi vì sự xuất hiện của một người khác sao?

      Mori Ougai liếc nhìn về phía Thám tử vũ trang mà không để lộ bất kì điều gì. Cơ sở để thành lập Thám tử vũ trang là Edogawa Ranpo, ở Thám tử vũ trang mà không có Edogawa  Ranpo thì hoàn toàn không thể được gọi là Thám tử vũ trang. Edogawa Ranpo ở thế giới đó hẳn vẫn là  ở trong Thám tử vũ trang, nhưng sức mạnh của "vũ trang" lúc này khó có thể xác định.

     Dostoyevsky cắn móng tay, nhanh chóng suy nghĩ chiến lược. Nhiều yếu tố không xác định xuất hiện, chỉ số để thực hiện được lí tưởng của hắn ở thế giới kia lại càng tăng cao. Cũng không biết phải dùng biện pháp nào mới có thể lấy được "Sách"

     [ - Sự tồn tại của tiểu thuyết trinh thám quả là thú vị!- Edogawa Ranpo mắt sáng rực mà nhìn cuốn tiểu thuyết trinh thám trong tay.

       - Ranpo, cậu đang xem gì vậy?

          Từ khi gặp được Edogawa Ranpo, Fukuzawa Yukichi lần đầu nhìn thấy hắn có hứng thú với một thứ gì khác ngoài đồ ngọt.

      - Tác giả của cuốn tiểu thuyết này dám khiêu chiến với thám tử đại nhân, chỉ cần có thể tìm được hung thủ là có thể đạt được phần thưởng lớn!- Edogawa Ranpo hưng phấn mà đưa tờ giấy chứa nội dung thách thức cho Fukuzawa Yukichi xem. Mặt giấy in "1 triệu yên" khiến Fukuzawa Yukichi kinh ngạc đến sắc mặt trắng bệch.

     - Vậy mà lại có tiểu thuyết gia dám khiêu chiến độc giả. Nhưng thủ thuật như này không thể làm khó được tôi!- Edogawa Ranpo tiện tay cầm lấy cây bút của Fukuzawa Yukichi, viết đáp án vào trang giấy kia.

    - Địa chỉ trong sách ghi hình như là Nhà xuất bản Yokohama nổi tiếng kia đó! Chủ tịch, chúng ta đến thăm nhà xuất bản này một chuyến đi.

      Yêu cầu của Edogawa Ranpo từ trước đến nay không phải là vô căn cứ, chắc chắn là hắn đã có tính toán gì đó đằng sau, vậy nên Fukuzawa Yukichi liền xác nhận quyết định của mình. Trên đường đi đến Nhà xuất bản, Edogawa Ranpo ríu rít giải thích về độ khó và lời giải của câu đố, mặc cho vẻ bất đắc dĩ trên mặt Fukuzawa Yukichi. Những người qua đường nhìn thấy sự kết hợp kì lạ này đều nhìn với ánh mắt ngạc nhiên.

[BTA & BSD - Xem ảnh thể] Trọng chấn văn đàn vinh quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ