Chap 1

314 24 14
                                    

            Có đề cập đến các nhân vật văn học và sự tích của các tác gia thế giới gốc

            Tồn tại OOC

            Không có cp, tất cả thành viên quan hệ bạn bè

           Có hãm hại tình tiết

           Xin đừng đặt mông dưới phần bình luận. Muốn phiếu gạo thì vào phần tag

          OK? Vậy mời lướt xuống

   ( Đề phòng có những bạn sẽ không hiểu nội dung của chương này. Tôi sẽ đúc kết những lưu ý về nhân vật cho mọi rõ hơn:3.
 
    <Dazai>:  nhân vật BTA
   
    Dazai: nhân vật BSD

    Chỉ vậy thôi, xin mời tiếp tục )

---------

         [Người thiếu niên trong bộ trang phục sặc sỡ nhìn chằm chằm vào những đứa trẻ đang chơi đùa trước mặt với đôi mắt trống rỗng.

             -Tôi không hiểu nhân loại, cũng không hiểu về tình cảm? Sống có ý nghĩa gì? Tôi chỉ giả vờ làm người bình thường, từ nay có thể giấu mình ở trong đám người"

             -Tôi đã sống như vậy rất lâu rồi, tôi đã tưởng rằng mình sẽ phải mang mặt nạ cả đời này. Nhưng lúc đó, tôi đã nhìn thấy tác phẩm của Yanagawa tiên sinh"

          Người thiếu niên trước đây luôn mang vẻ u ám cùng tuyệt vọng, trong mắt lần đầu xuất hiện ánh sáng rực rỡ sau khi đọc tác phẩm của Yanagawa Ryuunosuke.

             -Ai đã viết ra tác phẩm như vậy? Tôi rất muốn biết điều này. Vì thế tôi lựa chọn trốn khỏi nhà và tìm kiếm tung tích của Yanagawa tiên sinh.

           Thiếu niên mang theo một gói đồ nhỏ đựng những thứ cần thiết rồi rời nhà mà không nghoảnh mặt lại.

             -Đó là lí do tôi đến Yokohama. Dazai Osamu buồn bực uống một ngụm nước trái cây.

             -Vậy à..Chàng trai tóc thắt bím suy nghĩ một chút rồi nói.

             -Nếu anh là Dazai, vậy việc anh sùng bái Yanagawa là chuyện bình thường.

             -Anh lại nói điều gì đó khó hiểu....Anh Oda cũng có thật nhiều bí mật. Dazai Osamu bĩu môi. Từ lần đầu gặp anh Oda, Dazai đã đoán được đối phương là người của Tổ chức quản lý dị năng giả của Yokohama, không, phải nói rằng ngay từ đầu anh Oda chưa từng che giấu thân phận. Anh ấy chỉ đột nhiên xuất hiện bên cạnh tôi, rồi tự nhiên mà lấy ly rượu từ tay trẻ vị thành niên là tôi rồi thay bằng nước trái cây. Nhưng điều khiến tôi khiếp sợ chính là anh Oda biết mọi thứ về tôi rõ như lòng bàn tay, thâm chí biết cả sở thích của tôi.

             -Nếu đã sùng kính Yangawa đến vậy. Sao không thử tự mình viết tiểu thuyết đi? Với năng lực của Dazai nhất định có thể viết được một cách dễ dàng. Anh Oda cười nói.

             -Bỏ đi, tôi không có tài viết lách đâu. Dazai cúi đầu uể oải.

           Biểu tình của anh Oda trở nên khó nói, anh ấy dường như gặp chút khó khăn trong việc hiểu lời nói của Dazai Osamu. Tuy nhiên, anh ấy tốt bụng mà không nói bất cứ điều gì chọc giận Dazai đang suy sụp mà vỗ nhẹ vào vai mấy cái như an ủi.

[BTA & BSD - Xem ảnh thể] Trọng chấn văn đàn vinh quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ