Chap 2

175 17 10
                                    

Có đề cập đến các nhân vật văn học và sự tích của các tác gia thế giới gốc

Tồn tại OOC

Không có cp, tất cả thành viên quan hệ bạn bè

Có hãm hại tình tiết

Xin đừng đặt mông dưới phần bình luận, muốn phiếu gạo thì vào phần tag

OK? Vậy mời lướt xuống

----------

[ - Ngươi đã ngồi ở bàn làm việc cả ngày rồi, hãy nghỉ ngơi chút đi Ryuu.

Người đàn ông với mái tóc đen nhìn người bạn đang ngồi viết lách ở bàn làm việc, đôi mắt đỏ không che giấu được nỗi lo lắng.

- Trong dịp nghỉ này, tôi phải nhanh chóng hoàn thành bản thảo của tháng này nhanh nhất có thể - Người thanh niên đặt bút xuống, nở một nụ cười bất đắc dĩ.

- Ở nhà còn nuôi hai đứa nhỏ nên không có thời gian nghỉ ngơi.

- Nếu ngươi sớm đáp ứng lời mời của Mori, thì ngươi đã không cần mỗi ngày phải vội vã chạy bản thảo - Người đàn ông thở dài, nói.

Tiểu thuyết gia, nhà viết kịch, Chủ tịch nhà xuất bản Yokohama < Kikuchi Kan >

Dị năng lực: { Ân thù bỉ phương }

-Ồ, tôi chỉ là một nhà văn bình thường thôi, làm sao có đủ tư cách để làm một công việc như vậy chứ.

< Yanagawa Ryuunosuke > Nhà văn ký hợp đồng với Nhà xuất bản Yokohama.

Dị năng lực: ??? ]

Nghe được tiếng gọi "Mori tiên sinh", Mori Ougai vô thức nheo mắt lại. Bất cứ người nào được hắn công nhận sẽ không phải là một nhà văn bình thường. Yanagawa Ryuunosuke, rốt cuộc có năng lực như thế nào?

Nghe được âm thanh "Ryuu" kia, trong lòng Dazai Osamu liền có các suy đoán rất tệ. Vì hắn, Ango và Odasaku đều có dị năng giả cùng tên ở thế giới đó, nên việc Akutagawa Ryuunosuke xuất hiện cũng là chuyện bình thường đi? Sùng bái Akutagwa hay gì đó...chuyện như này hắn không cần!

- Trừ bỏ Canh ba tư tưởng khái niệm, còn có dị năng giả nào khác trong Nhà xuất bản Yokohama không? Sakaguchi Ango ghi chép lại, trong mắt hiện nỗi nghi ngờ. Các dị năng giả Nhật Bản đều nằm trong khuôn khổ của Khái niệm Canh ba tư tưởng, thông thường các dị năng giả đều rất khó để tồn tại, việc các dị năng giả hình thành một tổ chức thành công càng là điều vô cùng khó. Trong những năm qua, thông qua việc thôn tính và lôi kéo, các tổ chức lớn đã không còn tồn tại, hắn rất tò mò một tổ chức lấy danh Nhà xuất bản làm thế nào có thể tồn tại.

- Chết tiệt, ngay cả siêu năng lực của hắn cũng không hiện ra?- Akutagawa Ryuunosuke nghiến răng tức giận. Sau khi biết được đối phương không phải là một nhà văn bình thường mà là dị năng giả, tinh thần hiếu thắng của hắn trỗi dậy. Nhưng dị năng lực của đối phương lại bị ẩn giấu như vậy, làm hắn không cách nào mà so sánh được!

[ Đột nhiên tiếng cãi vã ầm ĩ truyền đến từ ngoài cửa khiến Yanagawa và Kikuchi Kan chuyển sự chú ý về phía cửa.

[BTA & BSD - Xem ảnh thể] Trọng chấn văn đàn vinh quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ