Có đề cập đến các nhân vật văn học và sự tích của các tác gia thế giới gốc
Tồn tại OOC
Không có cp, tất cả thành viên quan hệ bạn bè
Có hãm hại tình tiết
Vui lòng không đặt mông dưới phần bình luận. Muốn phiếu gạo thì vào phần tag.
OK? Vậy mời lướt xuống
-------
[ < Sakaguchi Ango > trầm mặc nửa giây rồi trả lời: - Hoàn toàn không có.
- Vậy thì anh không thể từ chối tôi rồi.- Edogawa Ranpo nở một nụ cười đơn thuần và vô hại.
< Sakaguchi Ango >:... Edogawa Ranpo, từ khi gặp anh tôi thực sự chịu khuất phục.
Dưới cái nhìn chăm chú của Edogawa Ranpo, < Sakaguchi Ango > buộc phải gia nhập Công ty thám tử vũ trang.
Quán bar Lupin
- Hahaha, Ango kém cỏi thật! - < Dazai Osamu > cười nhạo sau khi nghe chuyện đã xảy ra.
- Anh bị lừa vào chuyện này rồi, Ango. - < Oda Sakunosuke > cảm thấy đồng tình với trải nghiệm bi thảm của bạn mình, nhưng anh không thể kiềm chế được khóe miệng đang nhếch lên.
- Đứng trước mặt vị thám tử đó căn bản là không có cách nào che giấu được. - < Sakaguchi Ango> ôm trán với vẻ bất lực. - Trừ khi giấu được manh mối, bằng không thì không có khả năng qua được đôi mắt của anh ta. Vừa rồi thời gian cấp bách, tôi chưa kịp loại bỏ manh mối trên người, nên đã bị anh ta nhìn thấu. -
- Chà, xét cho cùng thật dễ để kết luận việc Ango là một dị năng giả, và vì anh ta biết rõ khả năng trinh thám của bản thân nên dù có thế nào anh ta cũng sẽ không bỏ qua. - < Oda Sakunosuke > trầm ngâm nói.
- Điều khiến cho thám tử chú ý nhất chính là trang phục của Ango! Ăn mặc như này đi ra ngoài, thế nào cũng trông như một kẻ lập dị! - < Dazai Osamu > phàn nàn.
- Đó chính là biểu tượng của một kẻ lạc hậu vĩ đại! - < Sakaguchi Ango > không cam lòng mà phản đối.
< Dazai Osamu > và <Oda Sakunosuke > nhìn anh như đang bịa chuyện, điều này khiến < Sakaguchi Ango > khá bực bội.
- Như vậy thì, chúng ta sẽ làm việc cho ba tổ chức khác nhau, nên sau này hiếm khi gặp được nhau. - < Dazai Osamu > có chút cô đơn mà khuấy rượu trong li.
- Vẫn còn nhiều thời gian để uống rượu mà, lần sau kêu Dan và Chuuya đến tham gia cùng đi. -< Sakaguchi Ango > đề nghị.
- Dan thì tất nhiên là được, nhưng tại sao phải có thêm Chuuya! - < Dazai Osamu > tức giận chất vấn anh.
- Hoàn toàn không che giấu sự ghét bỏ của bản thân luôn kìa, Dazai. - < Oda Sakunosuke > nhún vai. - ]
Edogawa Ranpo hiểu tại sao bản thân anh ở thế giới khác lại chú ý tới < Sakaguchi Ango >. Cuốn tiểu thuyết trinh thám đó thể hiện khả năng trinh thám không tầm thường. Nội dung cuốn tiểu thuyết có thể còn liên quan tới hiện thực của Yokohama. Quan trọng nhất là < Sakaguchi Ango > chắc chắn đã sử dụng dị năng trước đó và để lại manh mối, cho nên ngay khi nhìn thấy < Sakaguchi Ango >, Edogawa Ranpo đã ngay lập tức quyết định chiêu mộ anh ta. Còn manh mối như thế nào, màn hình không trực tiếp đưa ra câu trả lời, hắn cũng không có biện pháp nào liên hệ được.
- Ở nơi này trước đây, tiểu thuyết gia đeo kính râm đã sử dụng dị năng để giải quyết một sự việc khó tin. - Edogawa Ranpo đưa ra phán đoán.
- Anh Ranpo chỉ cần nhìn một cái là có thể liên kết được những sự việc trước đây lại với nhau, thật lợi hại! - Ánh mắt Nakajima Atsushi lấp lánh như những ngôi sao.
- < Sakaguchi Ango > đã làm việc trước cả khi Chủ tịch thành lập Công ty thám tử rồi sao? - Dazai Osamu trầm ngâm nhìn < Sakaguchi Ango > trên màn hình kia. Xuất hiện sớm như thế, chẳng phải như vậy sẽ lớn hơn Odasaku rất nhiều sao? Chẳng lẽ bọn họ đều là người già sao? Đang suy nghĩ hắn nghe được những lời nói cuối cùng nhắc đến Dan và Chuuya, khuôn mặt anh cứng đờ. Mối quan hệ của < Sakaguchi Ango > với Nakahara Chuuya nào mới có thể uống rượu cùng nhau được?
Nakahara Chuuya nghe đến tên của mình, ghét bỏ mà nhìn < Dazai Osamu >. < Dazai Osamu > ghét hắn, hắn còn ghét < Dazai Osamu > hơn! Tuy rằng tên đó và Cá thu không phải là cùng một người, nhưng thái độ của hai người đó đối với hắn đều khó chịu như nhau!
Sakaguchi Ango âm thầm thương tiếc cho < Sakaguchi Ango > tội nghiệp. Bị Công ty thám tử vũ trang lừa vào làm, trải nghiệm như vậy thật là đau khổ. Tuy nhiên, việc sớm được gia nhập Công ty thám tử đối với < Sakaguchi Ango > cũng là một chuyện tốt. Như vậy chính phủ sẽ không dễ dàng nhắm đến anh ta.
Đôi mắt Mori Ougai hiện lên sự phấn khích. Theo lời của < Sakaguchi Ango >, người tên < Dan > và Nakahara Chuuya nào đều là người của Mafia Cảng! Kim cương, tất cả đều là kim cương của hắn!
[ Mori Rintarou 5 tuổi ]
- Ồ? - Dazai Osamu hứng thú, ngài Mori khi còn nhỏ sao? Thật là khiến người ta tò mò. Thật ra hắn rất muốn biết ngài Mori của thế giới đó sẽ trông như thế nào.
Thành viên của Mafia Cảng trở nên sôi nổi. Higuchi Ichiyo cảm thấy hình dạng thu nhỏ của Mori Ougai thật dễ thương, mặc dù biết Mori Ougai có thể nghe thấy, nhưng cô vẫn thốt lên - Đáng yêu quá -.
Tachihara Michizou điên cuồng nhịn cười, Akutagawa Gin yên lặng dời đi tầm mắt. Hirotsu Ryurou cúi đầu xuống nhìn giày của mình, sợ sẽ xúc phạm tới uy nghiêm của thủ lĩnh.
Chà, ít nhất trong mắt những người chưa từng thấy hình ảnh - Elise-chan~ -, thì thủ lĩnh vẫn có sự uy nghiêm.
Nụ cười của Mori Ougai không kéo dài được lâu. Tại sao lại có hình ảnh của hắn khi còn nhỏ? Rõ ràng khi hắn còn nhỏ không có sự kiện lớn gì xảy ra! Nếu nói thì cũng là bắt đầu từ thời chiến!
Dù gì thì, đứa nhỏ đang ôm con thỏ bông mắt tím đó chắc chắn không phải là hắn!
-----------
Đừng hỏi sao toi ngụp lâu thế, do edit không được thôi:)..với cả bay watt một thời gian.
Sau này ráng siêng hơn, hứa!
Hóng bình luận
Iu cả nhà
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTA & BSD - Xem ảnh thể] Trọng chấn văn đàn vinh quang
أدب الهواةlink: https://xinjinjumin7321940.lofter.com Bản QT từ Eto_Wataria. Tiêu đề có thể gọi là: "Nhiệm vụ của chúng ta là khôi phục lại vinh quang cho giới văn học"