Nếu anh chủ động hơn ngay từ giây phút đầu tiên anh gặp em thì sao?
Vẫn là chiếc fic tự chữa lành, nói thật làm chục chiếc fic tự chữa lãnh cũng chưa chắc đã lành được🥹
____________________" Way, chuẩn bị chút đi, mày đến gặp khun Pete với tao"
" Ờ..biết rồi"
Babe vừa mới bị thương do sự cố về động cơ xe khiến tay đua hàng đầu của đội cũng là "King of the Hallow" đứng trước nguy cơ không thể tham gia mùa đua lần này, trong khi Hunter X và Beyond chỉ vừa mới thõa thuận hợp đồng cách đây không lâu. Dĩ nhiên Way trở thành ứng cử viên duy nhất cho vị trí này, thế nhưng sự thay đổi này cần được thông báo với đơn vị tài trợ của đội, khun Pete - phó chủ tịch tập đoàn Beyond.Tầm chiều, Alan và Way ăn mặc chỉnh tề đến nhà hàng đã hẹn trước, Alan đã dặn khéo Way phải kiên nhẫn vì khun Pete rất khó gặp, Alan đã từng đợi năm tiếng đồng hồ để gặp được khun Pete, vậy nhưng lần này chưa được 15 phút khi họ đến nhà hàng khun Pete đã xuất hiện. Alan cũng có chút bất ngờ.
" chào khun Pete, chúng ta vào thẳng vấn đề nhé, đây là Way tay đua sẽ đua cho vị trí của Babe, năng lực của cậu ấy chỉ sau mỗi Babe nên ngài cứ yên tâm ạ. Cũng vì Babe đang gặp chấn thương nên tạm thời có sự thay đổi trong vị trí các tay đua ạ"
Ông chú Alan, giới thiệu Way một cách đầy tự tin, đây là sự thay đổi bắt buộc nên Alan rất mong bên phía khun Pete sẽ hiểu cho đội và đồng ý kí vào hợp đồng lâu dài giữa hai bên.
" chào khun Pete tôi là Way"
Way đưa tay ra với hi vọng có thể thành công kí kết hợp đồng với tập đoàn Beyond, Pete nhìn Way rất lâu và chẳng mở lời, ngay khi Way định rút tay lại với gương mặt có chút buồn thì Pete đã nắm lấy tay Way, cái bắt tay mang lại hy vọng cho cả đội, và ngỡ ngàng hơn khi khun Pete nói
" Vận mệnh của tập đoàn Beyond giao lại cho cậu"
Alan và cả Way đều không giấu được niềm vui, họ chỉ nói thêm đôi ba câu rồi Pete lại có việc nên phải rời đi trước.
Trên đường về Alan là người lái xe" Ê Way, không ngờ kí được hợp đồng luôn đấy mày, muốn đi uống chút không? Tao bao"
Trong từng câu nói của Alan đều ngập tràn sự hạnh phúc và hào hứng, thế nhưng Way thì không mấy hứng thú đến vậy.
" Thôi. Anh rủ North với Sonic ấy, hôm nay em mệt uống không nổi đâu, đưa em về nhà đi ạ"
Way dựa vào ghế mà nhắm mắt đầy vẻ mệt mỏi
" Ờ vậy thôi, hôm khác đi, mày giờ là người nắm giữ chén cơm cả đội đấy"
Alan nữa đùa nữa thật, sau khi đưa Way về nhà an toàn Alan đánh xe về lại gara của đội.
" Chú Alan, thế nào rồi, có được không?"
Sonic lo lắng hỏi, Alan cũng muốn trêu tụi nhỏ một tí nên đã làm ra vẻ mặt căng thẳng lắc lắc đầu thở dài rồi đi ra sofa ngồi xuống
" Hả? Không được á, giờ phải làm sao bây giờ North!"
" Ơ..sao mày hỏi tao, tao thì làm gì được"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu
RomanceHy vọng ở một vũ trụ nào đó, tôi và em có thể có một kết thúc hạnh phúc hơn. " Way, em đối với tôi là trân quý nhất cuộc đời này"