Chương 4 ( END)

704 44 8
                                    

  🍄Nấm đây! Chương này là chương cuối cũng là phân đoạn mang tính quyết định của phim cũng như là tiểu thuyết PitBabe, nên có một số vấn đề Nấm phải nói trước với mọi người nhé!
1. Ở fic của Nấm cốt truyện sẽ thay đổi để tất cả đều có được hạnh phúc đáng thuộc về mình.
2. CP KentaKim Nấm xin phép chuyển thành KimKenta, vì sao? Vì CP này tui mới nghĩ ra cái kết happy cho họ, chứ KentaKim tui bị bí rồi.
3. Đọc fic là để chữa lành nên mọi người hoan hỉ nhé, không ưng thế nào m.n nói nhẹ nhàng Nấm nghe Nấm sửa, hoặc góp ý từ chính tả đến nội dung Nấm điều tiếp thu chứ đừng có đe dọa tui🥲

   ____________chương 4____________

"Em muốn yêu anh, yêu đến khi nào trái tìm em ngừng đập"

...............
" Babe, đã chuẩn bị cả chưa? Way sẽ đưa chúng ta vào trong nhà ba."

" Xong rồi mau đi thôi."

Cả hai cúp máy, Pete đánh con Porsche cùng Way đến nhà ba, Babe và Alan cũng trên đường đến đấy. Kế hoạch của cả đội rõ ràng như sau.

Way và Pete sẽ tham gia đấu giá, họ sẽ tạm thời làm trung tâm chú ý của ba, Alan sẽ đi tìm Jeff theo chỉ dẫn từ trước đó của Way, Babe sẽ tìm tập hồ sơ ghi chép các khoản chi bất lợi của ba và cuối cùng North Sonic và Kim sẽ đột nhập vào phòng camera của ngôi nhà, tìm lại những đoạn ghi hình các đứa trẻ bị bán đi.

Nhiệm vụ đã được phân chia, tiếp theo là hành động.

" Xin chào các quý ông và quý bà, chào mừng đến với buổi đấu giá từ thiện gây quỹ cho trẻ em của tôi."

Lão Tony diện vest trang nhã, lịch sự dõng dạc bắt đầu buổi đấu giá thực chất là một cuộc mua bán trẻ em phi pháp được che đậy bởi cái vẻ ngoài thiện lương mang tên " gây quỹ vì trẻ em".

Cuộc đấu giá chỉ mới diễn ra được một lúc Pete và Way đã xuất hiện ở cửa khán phòng.

" Không được vào" - Hai vệ sĩ chặn họ lại.

Pete nhìn người ba trước mắt, anh dùng tư cách là một doanh nhân có tiếng mà đáp.

" Tôi đến  để tham gia buổi đấu giá, sẽ không phiền nếu để tôi vào đúng không....ba!"

Chữ " ba" Pete cố tình nhấn mạnh như một lời cảnh báo đến Tony. Pete nắm lấy tay Way đi vào trong khi bảo vệ đã nhận được cái gật đầu của ba, nhưng hắn lại có ý cản Way lại, ngay khi hắn định chạm vào Way, Pete đã xoay người kéo Way vào lòng:

" Người yêu của tôi"

Hắn nghe vậy cũng không cản hai người lại, cứ vậy Way và Pete đã thuận lợi đi vào bên trong buổi đấu giá.

.............................

" Jeff, Jeff....em có sao không? Mau! Đi thôi"

" Còn lũ trẻ!?" - Jeff ngỡ ngàng khi thấy Alan nhưng rồi sự lo lắng của cậu lại đặt vào những đứa trẻ vô tội sắp bị bán đi.

" Chuyện đó tính sau...mau theo anh" - nói rồi anh liền kéo theo Jeff chạy đi.

Alan tìm được Jeff liền tức tốc kéo cậu chạy đi, nhưng đến ngã rẽ, họ phải ngừng lại bước chân vì con dao phía trước của Kenta đang hướng về phía họ.

Nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ