Ai cũng nói hậu hôn nhân là một chuỗi bất ngờ dài đằng đẳng, mà thật ra thì chẳng sai khi nói như vậy. Khi yêu đương là một chuyện, mà kết hôn rồi lại là một chuyện khác, sau lễ cưới tại bờ biển xinh đẹp, Pete và Way chính thức bước vào cuộc sống hậu hôn nhân.
Sau cưới dĩ nhiên các cặp đôi thường sẽ lên kế hoạch cho tuần trăng mật, địa điểm lí tưởng có thể là biển, du lịch châu âu...nói chung là bình yên và thoải mái, nhưng không! Way là Pete đi leo núi.
Ngay khi cả hai thông báo sẽ hưởng tuần trăng mật trên núi thì cả bọn bạn lại được dịp cười vào mặt họ.
" Ôi, Way mày hết nơi để đi à!? Leo núi! Lần đầu tao nghe có người hưởng tuần trăng mật trên núi đấy."
Babe vừa nói vừa lắc đầu.
" P'Babe, em cũng muốn đi tuần trăng mật cơ.....BABE...."
Charli bên cạnh lại được dịp nhõng nhẽo, cậu trai trẻ cũng muốn được đi tuần trăng mật..........lần thứ 2.
" Mày với Babe đi Thụy Sĩ rồi còn gì, đi nữa à? Chúng mày ai cũng đi vậy ai đua cho tao"
Anh Alan có chút bất mãn kêu lên. KimKenta đã ở Hàn được một khoảng thời gian, CharliBabe vừa đi Thụy Sĩ về chắc tầm một tháng giờ là PeteWay đi leo núi. Hunter X của chú chắc xập mất thôi!
" Chú đi chơi luôn đi, coi như xả hơi vậy đó!" - Sonic mở màn.
" Đúng rồi đó chú, chú đưa Jeff đi đi, còn em với Sonic hở.....tụi em có kế hoạch riêng rồi." - North phụ họa.
North bày mưu tính kế, dụ dỗ chú Alan đưa Jeff đi chơi, từ đó cậu và Sonic cũng có thời gian để hẹn hò. Tuyệt vời quá ấy chứ.
"Mọi người...... định đi chơi hết à! Vậy...chú có muốn đi chơi với em không?"
Jeff cũng muốn đi chơi, chỉ có điều em là O, leo núi thì không nổi, sang trời Âu thì lại quá xa, biển thì thôi rồi, em ngán tận cổ. Cho nên Jeff chỉ dám hỏi dè ông chú Alan với cái giọng điệu bẽn lẽn mà thôi.
" Đi! Đi chứ, anh đưa em đi chơi, em muốn đi đâu cũng được"
Cả hội lại " ồ" rồi lại " à" chú Alan cưng bé Jeff thì thôi khỏi nói, lên đến tận tầng mây nào rồi, nhưng vấn đề ở đây là cả đám đi chơi, mà mỗi người mỗi nơi, có đôi còn chưa biết nên đi đâu? làm gì? Ngay lúc này, đáp án của họ tự động gọi đến.
" alo..."
" Alo anh Alan, Kim đây"
" ờ! Sao? Có việc gì à"
" Hôm trước anh bảo đội đang thiếu tay đua, em xin bé nhà em được rồi, em về đua cho đội nhé!"
Ngay lúc này đầu Alan nhảy số siêu nhanh, có khi còn nhanh hơn tốc độ của dòng điện xoay chiều. Chú quay sang nhìn Jeff rồi nói với Kim.
" Khỏi! Mày ở yên đấy, mùa giải năm nay bỏ đi, Hunter X không tham gia, anh dẫn tất cả chúng mày du lịch Hàn Quốc."
Cả bọn nháo nhào hú hét rồi bàn luận xôn xao, Kim thì cười ha hả khi không phải xa bé của mình, riêng Pete thì không cuốn vào vòng bàn luận anh quay sang hỏi Way.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu
Roman d'amourHy vọng ở một vũ trụ nào đó, tôi và em có thể có một kết thúc hạnh phúc hơn. " Way, em đối với tôi là trân quý nhất cuộc đời này"