Cuộc sống hậu hôn nhân (2)

367 28 6
                                    

Ngày mới lại đến, mặt trời đã lên, Alan đang mộng mị thì bị đánh thức bởi tiếng đập cửa dồn dập.

" Hơi! Sáng sớm ồn ào gì đấy? Anh mày còn đang ngủ..."

Người lớn tuổi khó ngủ, nay lại cọn bị tụi em út trong nhà phá tan mộng đẹp, Alan tóc tai rối mù, mặt méo xệt mà mở cửa phòng, trái với khuôn mặt méo mó hết tám phần buồn ngủ của Alan, hội anh em ngoài kia đã sẵn sàng hành trang quậy khắp Seoul.

" Ôi đi du lịch là phải dậy sớm ngủ muộn,  đi! Chú mau vệ sinh cá nhân đi còn đi chơi nữa!"

Nhỏ North trên vai đeo chiếc balo to xụ, nhưng mặt lại tươi cười hối thúc Alan. Ông chú vò vò đầu định bụng quay vào gọi cả vợ và con mình dậy thì ổ la! Cả Jeff và cả Andrew đều không có trên giường! Ngay khi thanh niên đứng tuổi lật tung chăn lên, cả bọn lại được dịp cười ngặt nghẽo. Pete không muốn ghẹo ông anh nữa đành nói.

" Jeff với Andrew dậy lâu rồi, đang ở ngoài phòng khách với Charli kìa."

" Au, P'Pete sao anh làm lộ rồi thế, phải để cho ông chú chạy khắp nhà kiếm rồi mới nói chứ...hahaha"

Sonic đánh nhẹ vào vai Pete mà trách, khi anh lại làm vỡ kế hoạch quá sớm. Nhưng thực sự nhìn Alan hoảng hốt tìm vợ và con trông rất tội, và cũng rất buồn cười.

Babe đứng cạnh cửa cười như hội xuân đến, anh đưa tay gõ liên hồi vào cửa hối thúc Alan, vừa hối vừa ghẹo.

" Anh không ra nhanh là bọn em đưa vợ con anh đi chơi để anh trông nhà đấy nhá!"

" Bebe, mày gõ lủng cửa nhà tao giờ"

" Sao mà lủng được hả Kim, gõ không, đưa đầu đây tao gõ thử cái"

Cả bọn vừa hối chú vừa đùa giỡn trước cửa phòng, làm Alan rối tung rối mù cả lên, áo cũng mặt ngược. Trái với hội Anh em trong này, hội những ông bố bĩm sữa ngoài phòng khách lại là một khung trời khác.

Vì đi chơi cả ngày, mấy đứa nhỏ cần ăn sáng trước, đồ dự phòng, đồ chơi, sữa, bánh kẹo, thuốc hạ sốt, thuốc ho, khăn giấy, áo ấm......mọi thứ đều phải chuẩn bị từ tối hôm qua. Cạnh bên Charli, Jeff, Way và Kim là bốn chiếc balo không phải nhỏ, chủ yếu là đồ của mấy em nhỏ, bọn họ chẳng đem gì nhiều. Balo của Pun đã được North mang trên vai, mấy đứa nhỏ đang ăn sáng, và các ông bố bĩm sữa đang thực hiện một nhiệm vụ cao cả - canh chúng ăn.

Mấy đứa cũng không phải còn bé, nhưng ngồi đấy không ai canh là sẽ mãi mê nói chuyện chứ không ăn, có khi còn dây ra cả quần áo đẹp, nên bốn ông bố  phải ngồi canh mấy đứa con của mình ăn sáng.

Cuối cùng Alan cũng đã quần áo tươm tất mà bước ra khỏi phòng trong tràng pháo tay nồng nhiệt của anh em cây khế. Mấy đứa nhỏ cũng vừa ăn xong không lâu, cả hội xúng xính áo quần, bố lớn vác balo bố nhỏ nắm tay các bé. Cứ thế bọn họ xuất phát, một ngày vui vẻ ở Seoul.

Điểm đến đầu tiên là một quán cà phê nổi tiếng gần căn hộ của Kim. Quán cà phê deco pheo phong cách Hàn Quốc, có khu vui chơi riêng cho trẻ nhỏ, năm nhóc tì siêu quậy chơi thả ga, còn bố chúng nó thì vừa ăn sáng vừa uống cà phê.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ