taur_nguu
❤: 5.389.299 lượt thích
Here's what you missed....
jaks: Ngất cmnraiao: Bốc kinh khủng
ksks: Quá slay🚨
.......virgo_xn92: ahbsgsusb chị đẹp ơi
taur_ nguu: alooooo, đi về ngay đi?????
virgo_xn92: Bao giờ bộ trưởng đuổi thì lúc đấy có mặt t ở nhà nhé🥰
taur_nguu: ?????sngu_pis: Sao cái bạn kia kia vẫn thở được vậy? Vk t đẹp ná thở cơ màh😤
taur_nguu: Nói bạn nào v😭, chứ đây làm gì đã có "ai kia"
sngu_pis: Bạn đã làm gì để vợ tôi từ chối danh phận cho bạn vậy @lib_can?
taur_nguu: ????? Mày ơisongtuu: Anh tí anh tèo, giận nữa mất vợ @lib_can
scorp_tyett: Nào, không có trêu bạn?
songtuu: Chả biết giống ai mà giận con người ta kinh thế, tội con bé ra.
taur_nguu: Khổ em lắm anh ạ😔
scrop_tyett: Tội cho em.......loading......
***
???: Kim Ngưu, tụi tao ở đây.
Cô gái vừa bước vào nhà hàng, nghe thấy tên mình thì đánh mắt một vòng, xác định được chỗ gọi tên mình thì liền mỉm cười bước tới. Hôm nay là ngày nghỉ, cô có cuộc off time cùng với bạn bè, đã lâu lắm rồi cô mới gặp lại họ, đây là bạn bè hồi năm cấp 3 mà cô quen biết riêng cho mình, tuy không được tính là thân bằng hội Florence, nhưng cũng được coi là những người quan trọng trong cuộc sống của cô.
Kim Ngưu vừa bước tới thì bỗng khựng lại, bởi bàn bên cạnh có một người mà cô rất muốn gặp nhưng mà căn bản bây giờ sau khi nhìn thấy người ta ngồi ở đây, ngồi với mấy người mà cô không ưa thì bỗng dưng cô hết muốn gặp rồi.
Người ở bàn bên cạnh kia cũng bị ánh mắt nhìn chăm chú ở bên này thu hút, liền quay đầu nhìn sang thì cũng bất ngờ, bởi anh không nghĩ sẽ gặp cô ở đây, nhưng cũng vì thế mà rời mắt đi luôn. Kim Ngưu thấy thế thì nghiến răng chửi thề, tên đầu đỏ chết bầm. Và đương nhiên người trong lời chửi của Kim Ngưu, người có mái tóc đỏ rượu duy nhất chỉ có thể là Thiên Bình. Còn vì sao cô bỗng nhiên muốn gặp còn bây giờ chỉ muốn lao tới đánh chết anh thì còn phải nói tới cái lần cô làm rơi cái đồng hồ, lúc làm rơi cô chỉ nghĩ đơn giản là sẽ mua cho anh một chiếc mới, vì cái đồng hồ kia cũng khá cũ rồi nhưng mọi chuyện vượt xa tầm nghĩ của cô chính là anh đã mắng cô một trận té tát và không thèm nói chuyện cũng như nhìn mặt cô cả tuần nay dù cho cô có xin lỗi tới cỡ nào. Ngay cả chiều nay, lúc cô chưa nhận được cuộc hẹn nào thì đã dùng hết cả đời của con gái để chủ động hẹn anh đi ăn, vậy mà anh vẫn không cho cô mặt mũi, nói rằng anh không có thời gian. Thế mà bây giờ lại có thời gian ngồi đây "họp" chuyện cùng bạn bè, còn có cả mấy cô em xinh tươi bên cạnh cơ? Mà không phải cô em xinh tươi không đâu toàn đám kẻ thù không đội trời chung mà cô ghét vãi ra luôn đấy????
BẠN ĐANG ĐỌC
Juste en ce croistant (12cs_text)
Romance"Vốn là người dưng cả, tôi cần gì phải giải thích vấn đề?" "Chúng ta là gì? Tôi là ai, chính bản thân tôi cũng không rõ nữa.." "Đừng tìm tôi, tôi ẩn dưới đáy đại dương rồi...một mình thôi, làm ơn.."