29

322 22 0
                                    

Đã về khuya, bên ngoài đường cũng đã gần tắt đèn hết, lúc này anh mới trở về, vừa mở cửa vào phòng anh đã đưa mắt nhìn quanh tìm kiếm cô nhưng lại không thấy cô ở đâu, có chút hốt hoảng, anh gọi điện cho Lion ngay lập tức:

Capricorn: Người đâu?

Lion: Sếp, ban nãy lúc đi về, cô Lưu nhờ tôi đặt cho cô ấy một phòng khác, phòng cô ấy ở ngay cạnh phòng anh.

Capricorn: Thái độ thế nào?

Lion: Thật sự tôi không nhìn ra, lúc đỡ hộ anh cô ấy cũng không lộ ra quá nhiều nhưng tôi nghĩ cô ấy rất giận anh.

Capricorn: Được rồi.

Nghe xong thì anh liền cúp máy luôn, mở cửa đi sang phòng bên cạnh, anh đứng ngoài cửa thật lâu nhưng không dám gõ cửa, sợ làm phiền cô đang ngủ cho nên đã quay về phòng của mình. Bên này, quả thật đúng là cô đã ngủ say, ban nãy cũng chẳng biết sao cô uống quá nhiều rượu đâm ra có chút choáng nên lên giường đi ngủ luôn mà chẳng còn mảy may quan tâm tới người nào đó nữa.
Sáng hôm sau, khi mặt trời đã chiếu sáng cả khuôn mặt, cô mới từ từ mở mắt, khẽ liếc tới chỗ đồng hồ, đã 8h sáng, cô liền dậy vscn, sau khi xong xuôi, đi ra ngoài cô ngồi bệt xuống giường suy nghĩ "đêm qua không biết anh có về không?", nghĩ thế thì cô liền sang phòng bên cạnh nhưng chỉ còn lại mỗi Lion, anh chàng nhìn thấy cô, bèn đi đến hơi ngập ngừng:

Lion: Cô Lưu.

Virgo: Anh ấy đâu?

Lion: Sáng nay nghe nói bên chỗ cô Elyins sảy ra chút chuyện nên giám đốc đã qua đó rồi ạ. Cô Virgo, bây giờ cô có..muốn đi đâu không?

Virgo: Đưa tôi qua chỗ họ đi.

Lion: Vâng.

Lion nói xong không hề chậm chễ mà sắp xếp xe trở Virgo đi luôn. Tới nơi cô không đi vào luôn, Lion hiểu ý liền gọi cho tổng giám đốc rồi báo cáo lại cho cô:

Lion: Cô Virgo, tổng giám đốc đang ở nơi ăn sáng, để tôi dẫn cô qua đó.

Virgo: Được.

Nói xong thì hai người sánh bước cùng đi vào đại sảnh nơi bày đồ ăn, cô liếc mắt nhìn một vòng thì đã thấy anh cùng cô gái kia ngồi ở một góc, cô không vội đi lại mà lấy cho mình một đĩa thức ăn. Virgo không phải loại nhìn thứ khó chịu mà nhịn ăn hoặc dậm chân bỏ đi cáu giận các thứ, khi cô càng giận cô càng bắt bản thân mình phải ăn bởi cô không yêu bản thân thì sẽ chẳng có ai yêu lấy nó, vả lại sao phải cáu giận vì những thứ không đáng đây? Đêm qua cô đã suy nghĩ kĩ rồi, cứ chấp nhận một cách thoải mái, dù sao người theo đuổi cô là anh, không phải cô, dù có động lòng thì cô vẫn sẽ lý trí thôi. Đàn ông ấy mà, chả khi nào nhìn thấy một cô gái xinh đẹp tài giỏi mà không động lòng, chắc anh cũng chán ngấy cô rồi nên tùy vậy. Cô cũng không phải chỉ có một mình anh.
Đi tới quầy buffe, cô lấy cho mình một đĩa salat cùng vài cái bánh ngọt, đủ để làm no rồi tiến lại bàn ngồi ăn làm như không có gì sảy ra, cô bình tĩnh là thế nhưng mà Lion thì đã lo ngất rồi, tổng giám đôc scuar anh làm cái gì thế không biết???
Bên này, hai người vừa ăn vừa nói chuyện, anh đã nhìn thấy cô ở gần kia, cũng chỉ nhìn mà không bày tỏ thái độ gì, còn Elyins thì cố nói to cho cô nghe:

Juste en ce croistant (12cs_text)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ