Scorpio: Xử Nữ, em cút xuống đây ngay cho anh.
Thiên Yết vừa bước vào nhà đã rống to lên, làm cho người đang yên giấc trên phòng kia cũng giật mình mà tỉnh giấc. Suy nghĩ đầu tiên sau khi cô tỉnh lại chính là...bỏ mẹ rồi, anh trai cô tìm được cô rồi..
Thì lại phải kể tới cái tuần trước trước đấy, lúc cô từ khách sạn ở Nhật Bản rời đi, đã đặt vé quay trở về Pháp, nói đúng hơn thì là cô về nhà ba mẹ, nhưng mà nói thật thì tuy là ở nhà nhưng chả ai tìm được cô cả, tất nhiên là vì tính bảo mật ở nhà chính của gia đình cô rất tốt, tới cả anh trai cô, khéo mà không lộ màng hở thì còn lâu mới tìm thấy cô. Chẳng qua là cái hôm kia gì đấy, cô đi uống rượu cùng bạn về thì ừ.... lỡ tay bấm nhầm, cái miệng cũng đi đôi với cái tay luôn, cô gọi cho anh trai cô khóc lóc than thở bằng hết, tiện phun luôn cả nơi ở của mình, sau đấy thì lăn ra rơi vào cơn bất tỉnh luôn, chờ tới sáng hôm sau thì không cứu nổi được cái miệng cô nữa vậy nên cô cũng đoán là anh sẽ xách cô về mau thôi, nhưng mà người tính không bằng trời tính, anh trai cô chắc phải nhớ cô lắm nên mới dùng tốc độ tên lửa phóng tìm cô, tin được không? Có 2 ngày thôi đấy ạ????
Cô mới uể oải bước xuống giường, chậm rãi đánh răng rửa mặt, thay xong xuôi quần áo các kiểu rồi mới như một con rùa lết xuống cầu thang, mặc kệ cả khối lửa đang bốc cháy phừng phừng ở dưới kia.
Thấy cô cứ lững thững đi xuống với cái mặt bất cần đời, làm như chuyện chả có gì quan trọng thì mặt anh càng đen hơn.Virgo: Sao tự nhiên anh lại về đây thế?
Scorpio: ....
Mẹ nhà nó chứ, con nhóc này có phải muốn chọc điên anh không? Nó còn không biết anh trai nó về đây tìm ai à? Không phải vì nó thì anh cần gì gác cả một đống việc của công ty rồi lược cả mấy cái cuộc họp cuối năm để tới đây, chỉ vì nghe thấy em gái mình khóc lóc, ỉ ôi, anh sợ nó sảy ra chuyện nên lo sốt vó cả lên, còn để cả người yêu ở nhà để tới tìm nó mà nó hỏi anh như thế à. Anh đập một tiếng "uỳnh" lên bàn.
Scorpio: Xử Nữ, em nghiêm túc cho anh.
Virgo: Ui...cái đậu má...anh đập thế làm cái gì chứ, giật cả mình, em trêu tí thôi mà...
Cô biết anh trai mình giận thật, cô cũng hiểu anh bay về đây đương nhiên là vì cô rồi, nhưng mà biết sao giờ, cái mồm của cô làm cô tội lỗi quá, cô liền đi lại, vừa đứng vừa khoác tay lên vai anh:
Virgo: Aidoooo.... bé Yết ngoan nào, tiểu Thiên Yết, nguôi giận đi mà, hay em dẫn anh đi chơi bù lỗi nhé nhé? Em biết lỗi rồi, anh đừng giận em nữa mà, được không? Tí mà ba mẹ về, nhìn anh thế sẽ phát hiện chuyện không ổn mất....
Scorpio: Hừ... còn biết sợ à? Sao không dấu thêm tí nữa rồi để anh chấm dứt tình nghĩa với con nhóc nhà em luôn?
Virgo: aizzz... sao có thể chứ, anh trai em tốt nhất trên đời cơ mà, mất anh là thiếu sót lắm lắm, em chịu không nổi đâu.
Scorpio: Anh còn lo em thiếu ăn thiếu mặc, xem ra sống cũng tốt lắm, 11h trưa mới bò dậy, em lười quá rồi đấy
Virgo: Hừ, em quá chăm nên giờ mới cho bản thân thư giãn đấy. Anh thì biết cái gì chứ
BẠN ĐANG ĐỌC
Juste en ce croistant (12cs_text)
Romance"Vốn là người dưng cả, tôi cần gì phải giải thích vấn đề?" "Chúng ta là gì? Tôi là ai, chính bản thân tôi cũng không rõ nữa.." "Đừng tìm tôi, tôi ẩn dưới đáy đại dương rồi...một mình thôi, làm ơn.."