Hội các ông bô đã có câu " dạy con từ thuở còn thơ, dạy con từ thuở con chưa bám người "?? và giờ câu nói này được áp dụng lên bambi.
Sunoo xuất viện cũng đã được 2 tháng bambi ngày càng bám dính sunoo, heeseung cảm giác mình sắp bị đá ra ngoài đường ở đến nơi. Bambi ngày nào cũng đòi sunoo lúc ăn , lúc chơi phải gọi là không lúc nào bambi để sunoo ở gần anh hết muốn ôm cũng khó.
Đỉnh điểm là hôm nay heeseung đi làm về rất mệ chỉ muốn ôm sunoo, anh thấy bambi đang ngồi chơi thì vội vào bếp ôm sunoo ai mà ngờ vừa mới gọi sunoo thì bambi khóc , giờ mà hỏi cảm giác của heeseung thì anh sẽ trả lời là "cay vãi" đúng là nuôi ong tay áo có đứa con thì nó như lá chắn tềnh iêu.Thật lòng thì anh muốn mặc kệ bambi khóc nhưng mà Sunoo thì không muốn thế là ông bố đành nhịn bởi đâu có cái nóc nhà được.
Heeseung sẽ không nói là mình đã lườm con đến nỗi Sunoo thấy mắt anh sắp lác đến nơi đâu
"con anh mà anh thái độ quá à"
"ủa em con thôi mà ai bảo bambi cướp em"
'ai cướp của anh cơ thôi đi tắm đi xong xuống ăn"
"tuân lệnh bé iu"
Sẽ không 1 ai nghĩ Lee tổng ở ngoài lạnh lùng, hung dữ , nghiêm túc trong công việc mà về nhà lại nhõng nhẽo với vợ thế đâu.
~~~9h tối
"em iu ơiii con ngủ chưa"
"ngủ được 1 lúc rồi, muốn zề trình bày đi anh"
"thì dạo này toàn bị bambi quậy á cũng lâu 2 đúa mình chưa ấy á"
" à thì BIẾN"
"sao em lỡ lòng nào đuổi chồng yêu của em thế"_Heeseung làm mặt nai tơ với em
"chồng à giờ anh ngủ hay anh cút ra ngoài"
"anh ngủ ở đây chứ ngủ luôn này"
Nhìn mặt Heeseung đến là buồn cười giây trước vừa làm nũng giây sau đã tái xanh khiến Sunoo cười đến đau bụng.
"ngủ đi em bảo mẹ Lee mai đón bambi đi chơi rồi"
"thật hả chòi ơi iu em quá à, con đi mấy ngày em"
"ủa con anh mà anh muốn đuổi đi vậy hả"
"không hắn là muốn đuổi nhưng mà bambi bám em quá không cho anh ôm em luôn"
"mai cho anh ôm cả ngày nà"
Sunoo cười tít mắt, trời ơii đêm mà anh cứ tưởng là đang đứng giữa trời nắng to ơi là to.Em như mặt trời của cuộc đời Heeseung, thật sự anh không biết khải làm sao nếu 1 ngày em rời đi aaaaaaa làm sao mà Lee Heeseung tưởng tượng được cơ chứ, êm iu vẫn ở ngay đây mà.
"rồi anh định ngủ chưa hay là định nhìn em đến sáng"
"vợ đẹp là để ngắm em biết không"
"à chỉ để ngắm thôi gì anh được lắm"
"khồngg phải chỉ để ngắm đâu để yêu nữa mà"
"biết vậy thì tốt em tưởng anh định ngắm em xog yêu ai khác"
"anh không dám đâu anh mà như thế chắc em vặt đầu anh"
Sunoo đang trong vòng tay anh vội đẩy anh ra nói với vẻ mặt hời dỗi
"em trong mắt anh ác như thế à"
"không bé đẹp nhất , bé hiền nhất nói chung bé là nhất không ai hơn hết"
"đúng em là nhất không ai hơn đâu nên anh cứ liệu hồn"
"Kim Sunoo cảm ơn em đã đến bên anh, đã tha thứ cho những lỗi lầm của anh,đã chịu đau sinh bambi cho anh cảm ơn vì tất cả, anh yêu bé lắm"
"cái đụ mé sao tự nhiên anh nói thế"
Mỏ hỗn vậy thôi chứ Kim Sunoo đã khóc mất ròi. Thấy em khóc Lee Heeseung cảm thấy mình đần tại tự nhiên lại nói những lời như thế với em.
"bé đừng khóc mà"
"bắt đền anh đấy tự nhiên nói thế làm em khóc"
"thôi bé đừng khóc thay vào đó mình vận xíu đi"_vừa nói tay anh vừa luồn vào áo em
"anh bỏ ga coi, đi ngủ không có vận động gì hết"
"ơ..."
"NGỦ"
_________________________________
END
Thật ra tui cũng chưa định end nhưng mà bí quá bí rồi nên cho end sớm mặc dù thấy hơi cụt ngủn🥲
Cảm ơn đã ghé qua ạ😽
BẠN ĐANG ĐỌC
|HEESUN| Lee quản gia là đồ rất đáng ghét
Fiksi Penggemarvì là lần đầu viết nên có gì mn góp ý với tui nhé Fic không hề ngược nà -------------------------------- "Bambi con lớn rồi nên về phòng ngủ đi đừng giành ba nhỏ với ba nữa" "không đâu con mới 3 tuổi thôi ba 29 tuổi rồi ba không được gianh ba nhỏ vớ...