"Jihoon."
"Jihoonie."
Lee Sanghyeok dụi mắt, chầm chậm ngồi dậy, miệng theo thói quen lẩm bẩm cái tên quen thuộc.
"Em đây."
"Sanghyeokie anh đừng dụi mắt nhiều."
Jeong Jihoon tiến tới gỡ tay anh ra khỏi mặt, nhẹ nhàng mát xa cho anh.
"Sanghyeokie vào trong rửa mặt nhé."
Lee Sanghyeok ngơ ngẫn một hồi, sau đó liền đáp lại.
"Jihoonie không giúp anh sao?"
"Bây giờ thì không được rồi. Sanghyeokie chịu khó nhé."
Anh xụ mặt, giãy giụa lắc lư mãi chẳng chịu rời giường.
"Sanghyeokie, chiều nay là lễ tốt nghiệp của Wooje đấy. Nếu anh không nhanh chuẩn bị thì sẽ đến trễ đó."
Jeong Jihoon vừa nói vừa xoa tay dỗ dành anh.
"Anh biết rồi."
Được em người yêu nhắc thì anh mới nhớ chiều nay diễn ra lễ tốt nghiệp của Choi Wooje.
Dạo này anh ngủ có hơi nhiều nên đầu óc cũng lú lẫn theo luôn rồi sao?
Mà nhắc đến mới thấy nhanh thật, Choi Wooje chỉ vừa rụt rè bước vào ngưỡng cửa đại học mà bây giờ đã ra trường mất rồi.
Lee Sanghyeok tát nước lên mặt, vội vàng lau nhanh qua rồi bước ra ngoài.
Jeong Jihoon đã không còn ở trong phòng nữa.
Móc trước tủ đồ là chiếc sơ mi trắng, gile đen cùng một chiếc quần âu.
Hẳn là Jeong Jihoon đã chuẩn bị cho anh rồi.
Nhanh chóng thay đồ.
Lee Sanghyeok ra khỏi phòng, nhìn thấy Jeong Jihoon liền tiến lại câu lấy cổ em người yêu.
Jeong Jihoon cũng thuận theo mà cúi người thấp xuống, hai tay vòng qua eo anh.
"Sanghyeokie, bây giờ em có việc bận mất rồi, nên là..."
Chưa kịp nói hết câu đã bị anh ngắt lời.
"Jihoon sẽ không đi cùng anh à?"
"Vâng, em xin lỗi."
"Em có nhờ Minhyung đến đón anh đi cùng."
"Sanghyeokie chịu khó nhé."
"Hôm nay em nói câu này hai lần rồi đấy."
"Đừng giận em mà. Là việc đột xuất, em cũng muốn đi cùng anh mà."
Nói xong liền hôn cái chóc vào môi anh, tiếp đến là những nụ hôn rải rác khắp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker • say
FanfictionJeong Jihoon say tình vì Lee Sanghyeok warning: tục, mất não, có chi tiết máu me, bạo lực | sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến đời thực |