eternal

7.5K 493 12
                                    

- Jihoonie em mau dậy điiiii, em đã hứa hôm nay sẽ dẫn anh đi Jeju cơ mà!

- Ư... ưm... cho em thêm 5 phút... 5 phút nữa thôi...

- Nãy giờ là bao nhiêu cái 5 phút rồi hả?! Mau ngồi dậy cho anh, chúng ta sắp trễ rồi đó.

Lee Sanghyeok trực tiếp ngồi thẳng lên người con mèo lười ham ngủ nhà mình, đưa tay nhéo căng hai cái má phúng phính anh cực công bồi dưỡng bấy lâu nay. Người phía dưới miệng thì kêu ngao ngao nhưng tay vẫn phản xạ đặt lên eo thon giữ thăng bằng cho anh mèo lớn.

Hai con mèo điên sau một hồi vờn qua vờn lại đã đời cũng đã chịu xuống giường, người thì lật dật chạy đi vệ sinh cá nhân, người thì chuẩn bị đồ cho chuyến đi chơi.

Thay vì chọn 1-2 tiếng cho chuyến bay từ Seoul đến Jeju thì hai mèo điên nhà ta lại chọn cách tự lái xe đến Busan trước rồi tính sau.

Dù vẫn còn ngái ngủ nhưng nhiệm vụ lái xe vẫn là của Jeong Jihoon, hay nói đúng hơn là nó không yên tâm để cho anh lái chút nào.

Đi được khoảng hơn 2 tiếng thì hai người tấp vào một tiệm bánh & coffee.

- Sanghyeokie cứ ngồi trong xe đi, trời nắng lắm ra ngoài anh sẽ bị sốc nhiệt mất.

- Ừm, mua giúp anh một ly ice americano với một bánh croissant nhé.

- Vâng ạ.

Lee Sanghyeok vẫn ngồi thong dong trong xe xử nốt cuốn sách đang đọc dang dở của mình vừa chờ em người yêu. Bỗng ánh mắt anh va phải thân ảnh cao lều khều đang nói chuyện với hai cô gái nào đó, ơ kìa nhưng sao lại chạy mất rồi? Jihoonie nhà anh đáng sợ thế cơ à?

- Bạn trai anh đẹp quá nên thu hút nhiều cô gái ghê ta.

- Sanghyeokie ghen ạ?

Hỏi mà còn cười, thấy mà ghét!

- Đúng rồi, anh ghen dữ lắm đấy nên là em liệu hồn mà tránh xa mấy người đó ra, biết chưa?

Nghe anh vừa nói vừa gặm bánh lại càng làm nó cười lớn hơn.

- Mèo xù lông rồi thì em phải dỗ nhỉ? Hai người đó đúng là muốn xin kakaotalk của em nhưng mà em đã bảo là bạn trai nhà em giữ của lắm, không cho tùy tiện được.

- Hừ, coi như là em còn biết điều.

- Đừng giận em màaa, lát nữa tới Busan em sẽ dẫn anh đi ăn ngon bù lại nhé?

- Anh sẽ xem xét, còn giờ thì lái xe cho cẩn thận đi.

Sau thêm gần 5 tiếng lái xe nữa thì lúc tới Busan cũng đã là xế chiều. Đúng như lời hứa Jeong Jihoon dẫn anh đến một quán đồ nướng, dù hơi nhỏ và cũ kĩ nhưng lại mang cái không khí gia đình rất ấm cúng. Vì vẫn còn sớm nên quán chưa đông lắm, anh và nó hiển nhiên độc chiếm cái bàn ngay giữa tiệm. Từng miếng thịt nạt mỡ đan xen được nướng lên, thơm lừng nghi ngút khói, làm bụng hai mèo ta ngồi xe mệt mỏi cả nửa ngày biểu tình không thôi. À, còn cả bát canh kim chi nóng hổi ngon lành nữa, best-seller của tiệm đấy nhé.

- Seonghyeon hyung đã giới thiệu cho em quán này, công nhận anh ấy đi nhiều nơi thật.

- Ừm chỗ này ổn đó, lần sau lại ghé, rủ cả mấy đứa trong nhóm đi cùng nữa.

choker • sayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ